Freeship đơn từ 45k, giảm nhiều hơn cùng
icon
Sách Đi trong thế giới mơ hồ: Cần phải quản lý, quản trị và lãnh đạo tổ chức như thế nào?
product-img-0product-img-1product-img-2product-img-3product-img-4
Tác giả: Fredmund Malik

Sách Đi trong thế giới mơ hồ: Cần phải quản lý, quản trị và lãnh đạo tổ chức như thế nào?

5.0
(3)
260.000
Sản phẩm sắp có hàng
Bạn có thể xem các sản phẩm tương tự.
Mô tả sản phẩm

GIỚI THIỆU SÁCH ĐI TRONG THẾ GIỚI MƠ HỒ

Nhiều khía cạnh của Thế giới mới trong cuốn sách còn chưa được số đông biết đến. Nguồn gốc của những khía cạnh đó nằm trong cuộc Đại chuyển đổi thế kỷ 21. Đây là thuật ngữ được Fredmund Malik sử dụng để mô tả quá trình biến đổi xã hội lớn chưa từng có trong lịch sử mà ở đó chúng ta có thể tìm thấy chính mình. Sự chuyển đổi này giải phóng xã hội khỏi những tổ chức bảo thủ, trì trệ và mở đường cho những tư duy mới, những sự vận hành tốt hơn.

 

TẠI SAO NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH "ĐI TRONG THẾ GIỚI MƠ HỒ"?

  • Cuốn sách mô tả các cách thức định hướng, bao gồm các nguyên tắc tư duy và quy tắc hành động trong những điều kiện không chắc chắn và vô cùng phức hợp
  • Những thay đổi lớn cũng mở ra nhiều cơ hội tuyệt vời, gạt “cái cũ” sang một bên và tạo ra “cái mới”. Quản lý đúng và tốt có nhiệm vụ tận dụng kịp thời những cơ hội này. Theo đó, các nhà lãnh đạo luôn cần có một tầm nhìn xa cùng với sự can đảm trong thực thi.
  • Cuốn sách này có thể được coi là sơ đồ định hướng cho cuộc Đại chuyển đổi thế kỷ 21 – một sơ đồ định hướng với chân trời rộng mở.

 

NỘI DUNG CHI TIẾT

Chương 1. Tại sao chúng ta phải cách mạng hóa tư duy?

Chương 2. Đại chuyển đổi thế kỷ 21

Chương 3. Quy luật cơ bản của sự thay đổi

Chương 4. Động lực của cuộc chuyển đổi

Chương 5. Phức hợp - nguyên liệu thô của Thế giới Mới

Chương 6. Các hệ thống có bị mất kiểm soát?

Chương 7. Sự phức hợp cho hoạt động của tổ chức

Chương 8. Phương pháp suy nghiệm: Nguyên tắc định hướng trong thế giới mơ hồ

Chương 9. Phá vỡ giới hạn để có những mục tiêu mới

 

VỀ TÁC GIẢ

GS. Fredmund Malik

GS. Fredmund Malik là một trong những chuyên gia uy tín hàng đầu Châu Âu trong lĩnh vực quản lý. Trong suốt gần 40 năm qua, ông đảm nhận nhiều vai trò như: nhà khoa học, giảng viên, nhà quản lý, chuyên gia tư vấn và doanh nhân. Các tác phẩm bán chạy của ông đề cập đến những tiêu chuẩn quản lý chuyên nghiệp, có thể áp dụng trong tư vấn, giảng dạy và nghiên cứu. Tư duy của GS. Fredmund Malik không chỉ trong phạm vi kinh tế học mà còn được lấy cảm hứng từ các ngành khoa học hiện đại, đặc biệt là điều khiển học. Ông là chuyên gia về thực hành quản trị doanh nghiệp và là cố vấn cho bộ máy điều hành cấp cao ở tầm lãnh đạo quốc tế. GS. Fredmund Malik là Giáo sư tại Đại học St. Gallen của Thụy Sỹ, Giáo sư thỉnh giảng tại Đại học Kinh tế và Kinh doanh Vienna (Áo), Giáo sư danh dự tại ba trường đại học danh tiếng của Trung Quốc và là thành viên của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Châu Âu.

 

VỀ DỊCH GIẢ

TS. Dương Thu

TS. Dương Thu là Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược (SLEADER) và là chuyên gia tư vấn với trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp. Chị là người tiên phong trong việc chuyển giao các công cụ quản lý hiện đại từ Viện Malik, Thụy Sỹ cho các tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam. Hiện nay, TS. Dương Thu cùng Viện Malik, Thụy Sỹ cung cấp dịch vụ tư vấn đạt chất lượng châu Âu, giúp cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển vược bậc và trường tồn. TS. Dương Thu là dịch giả cuốn sách Quản lý: Những điều cốt lõi (Management: Essence of the Craft), một trong những ấn phẩm về quản lý bán chạy nhất của GS. Fredmund Malik. Đồng thời, chị cũng là tác giả của cuốn sách Giải mã chiến lược Đông Tây, cẩm nang giúp doanh nghiệp tìm ra định hướng và con đường đi riêng biệt để phát triển bền vững. 

Nguyễn Thu Thảo

Nguyễn Thu Thảo nhận bằng cử nhân tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Kinh tế và Khoa học Chính trị London (LSE), Vương quốc Anh. Cô đã và đang làm việc cho các hãng tư vấn quốc tế nổi tiếng như: BCG, Paln, trong đó  tập trung vào lĩnh vực tư vấn chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, chiến lược chuyển đổi số. Ngoài công việc tư vấn, cô còn tham gia biên tập các cuốn sách về quản trị, chiến lược và viết các bài báo khoa học. Với những kinh nghiệm học tập và làm việc ở môi trường quốc tế kết hợp hiểu biết thực tiễn về môi trường kinh doanh tại Việt Nam, cô mong muốn đóng góp vào quá trình phát triển của các tổ chức và doanh nghiệp thông qua các dự án tư vấn chiến lược.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....