Đăng Nhập / Đăng Ký
Dịch Vụ Ép Kính iPhone 7 Plus

Dịch Vụ Ép Kính iPhone 7 Plus

Nhập Thông Tin Chi Tiết

Mã sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn sau khi thanh toán thành công.

Số Lượng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Cam kết linh kiện chất lượng tốt
  • Chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường
  • Thời gian ép kính là 1.5 - 3 giờ nên bạn có thể chờ hoặc đến lấy trong ngày 
  • Nhân viên nhiệt huyết, tận tâm với công việc

ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

  • 01 E-voucher/01 dịch vụ (đã bao gồm linh kiện và phí dịch vụ). Không bù tiền
  • Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần. Áp dụng cho cả các ngày lễ, tết
  • Hạn sử dụng E-voucher: 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận mã E-voucher
  • Chưa bao gồm 10% VAT. Công ty TNHH Sản Xuất Việt Sin (ProCARE24h) chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng có yêu cầu
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền
  • Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác

ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG

Địa chỉ:

  • 361 Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú
  • 222 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò vấp

Hotline: (028).73000141 - 0909330808

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Dịch Vụ Ép Kính iPhone 7 Plus
Những trường hợp cần thay mặt kính iPhone 7 Plus

Trường hợp 1: Tất cả các điện thoại cảm ứng đời mới hiện nay đều sử dụng mặt kính cường lực để bảo vệ phần màn hình cảm ứng. Vì vậy, khi bạn đánh rơi điện thoại iPhone 7 Plus, lớp kính cường lực sẽ bị bể đầu tiên. Nếu va chạm không quá mạnh thì lớp cảm ứng vẫn còn sử dụng được và bạn chỉ cần thay mặt kính iPhone 7 Plus.

Trường hợp 2: Trường hợp xấu hơn, do lực rơi vỡ, va đập quá mạnh khiến cho cả lớp kính cường lực và lớp cảm ứng đều bị hư hại nặng. Trong trường hợp này bạn sẽ phải thay toàn bộ màn hình iPhone 7 Plus bị vỡ. 

Ép kính nhanh chóng, dễ dàng 

Khách hàng được kiểm tra linh kiện trước khi thay mặt kính

Linh kiện mặt kính iPhone là hàng zin, mới 100%

Luôn cập nhật các linh kiện máy mới

Thay thế mặt kính iPhone tại chỗ, lấy ngay

Cam kết về giá thay mặt kính iPhone cạnh tranh tốt nhất Tp.HCM

Quy trình thay mặt kính iPhone chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có tay nghề cao

Lưu ý: ProCARE24h không chịu trách nhiệm đối với các lỗi về cảm ứng, màn hình sọc, chảy mực

Dịch Vụ Ép Kính iPhone 7 Plus

Quy trình nhận máy và sửa chữa
  • Bước 1: Nhân viên giao tiếp khách hàng nhận máy sẽ test chức năng của máy cùng với khách hàng, đưa ra những đánh giá sơ bộ về tình trạng máy và tổng chi phí sửa chữa. Sau đó, nhân viên sẽ in phiếu nhận máy và hẹn thời gian lấy máy tùy vào lỗi của máy.
  • Bước 2: Máy của bạn sẽ được chuyển tới phòng kỹ thuật để kỹ thuật viên kiểm tra, test lại tổng quan các chức năng 1 lần nữa. Nếu có vấn đề gì sẽ gọi báo lại với khách. Sau khi kiểm tra máy và được sự đồng ý của bạn, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu ép kính điện thoại của bạn.
  • Bước 3: Sau khi sửa chữa máy xong, trước khi giao máy cho khách, bộ phận KCS sẽ kiểm tra toàn bộ các chức năng trong máy và dán tem bảo hành vào để đảm bảo trả lại cho bạn chiếc iPhone hoàn hảo như mới.
  • Bước 4: Nhân viên giao tiếp khách hàng đưa bạn test máy kỹ càng và có thắc mắc nào thì nhân viên đó sẽ giải đáp.
  • Bước 5: Nhân viên giao tiếp khách hàng sẽ viết phiếu thanh toán phí sửa chữa cho bạn.

Dịch Vụ Ép Kính iPhone 7 Plus

Về ProCARE24h

Trải qua trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa Smartphone, Tablet, Laptop, desktop cùng đội ngũ kĩ thuật lành nghề và giàu tâm huyết, ProCARE24h luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của công ty.

Giá trị cốt lõi: Thấu Hiểu - Tận Tâm - Hội Tụ - Dẫn Đầu

  • Thấu Hiểu: ProCARE24h luôn thấu hiểu nhu cầu khách hàng và mong muốn được đáp ứng nhu cầu đó một cách tốt nhất, trọn vẹn nhất, an tâm nhất.
  • Tận Tâm: ProCARE24h luôn trách nhiệm với sản phẩm mà khách hàng đã tin tưởng giao cho, bảo vệ chữ Uy Tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết, duy trì đạo đức nghề nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm.
  • Hội Tụ: ProCARE24h coi thái độ và năng lực là sức sống, là đòn bẩy phát triển; Đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm; Chủ trương xây dựng một doanh nghiệp là nơi hội tụ nhiều giá trị tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Dẫn đầu: ProCARE24h luôn đặt tôn chỉ “tốc độ, hiệu quả trong từng hành động”; Thực hành “quyết định nhanh – đầu tư nhanh – triển khai nhanh – phục vụ nhanh – thay đổi và thích ứng nhanh…”

ProCARE24h mong muốn tạo nên một thương hiệu hàng đầu về dịch vụ sửa chữa và bảo hành ủy quyền theo tiêu chí Chất lượng – Nhanh chóng – Thuận tiện.

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

  • Báo đúng giá, đúng bệnh
  • Bảo hành nghiêm túc: nhanh, tốt, không tính phí
  • Thời gian sửa chữa tối đa đối với mọi loại thiết bị là 4 ngày
  • Cam kết đảm bảo tình trạng nguyên vẹn hoặc tốt hơn của máy tính sau khi sửa hoặc không sửa được
  • Cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách tuyệt đối
  • Hoàn lại chi phí sửa chữa nếu thiết bị đã sửa tại Công ty phải bảo hành lỗi đã sửa quá 3 lần, hoặc không khắc phục được