TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Dịch Vụ Thay Màn Hình iPhone 7

    Dịch Vụ Thay Màn Hình iPhone 7

    Nhập Thông Tin Chi Tiết

    Mã sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn sau khi thanh toán thành công.

    Số Lượng

    Cam kết chính hiệu bởi

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    • Cam kết linh kiện chất lượng tốt
    • Chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường
    • Chỉ cần chờ trong 15 - 30 phút là có thể lấy máy ngay
    • Nhân viên nhiệt huyết, tận tâm với công việc

    ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

    • 01 E-voucher/01 dịch vụ (đã bao gồm linh kiện và phí dịch vụ). Không bù tiền
    • Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần. Áp dụng cho cả các ngày lễ, tết
    • Hạn sử dụng E-voucher: 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận mã E-voucher
    • Chưa bao gồm 10% VAT. Công ty TNHH Sản Xuất Việt Sin (ProCARE24h) chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng có yêu cầu
    • Không có giá trị quy đổi thành tiền
    • Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác

    ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG

    Địa chỉ:

    • 361 Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú
    • 222 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò vấp

    Hotline: (028).73000141 - 0909330808

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Dịch Vụ Thay Màn Hình iPhone 7
    Những dấu hiệu cho biết cần thay màn hình iPhone 7

    Bạn sẽ cần thay thế màn hình iPhone mới khi: hiển thị bị nhằng nhịt không còn rõ, nhòe, điểm chết, sọc màn hình, tối đen hoặc không lên màn hình.

    Nếu màn hình iPhone có các vết nứt, bạn chỉ cần thay mặt kính iPhone bị vỡ.

    Dịch Vụ Thay Màn Hình iPhone 7

    Lời khuyên sử dụng để kéo dài cũng như phòng bệnh cho màn hình iPhone 7

    Tránh để màn hình chịu lực: hầu hết các trường hợp iPhone 7 bị liệt cảm ứng, sọc cảm ứng hay điêm chết màn hình đều do người sử dụng đã vô tình tác động lực không nhỏ vào màn hình cảm ứng của iPhone 7 làm cho phần cảm ứng không còn hoạt động tốt.

    Nếu iPhone 7 bị ướt nước, ngấm nước sẽ dẫn đến tình trạng liệt cảm ứng màn hình.

    Nếu bạn mua máy cũ hãy chú ý điểm chết màn hình trước khi chọn máy đó vì thường điểm chết chỉ xuất hiện 1 – 2 điểm mà mắt thường nếu không chú ý kỹ bạn sẽ không thấy được nhưng nó sẽ lớn lên và trở thành 1 mảng điểm chết màn hình cảm ứng iPhone lớn dẫn đến việc bạn cần thay màn hình iPhone 7 mới.

    Thay màn hình nhanh chóng, dễ dàng 

    Cam kết linh kiện chất lượng tốt

    Chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường

    Chỉ cần chờ trong 15 - 30 phút là có thể lấy máy ngay

    Nhân viên nhiệt huyết, tận tâm với công việc

    Lưu ý: ProCARE24h không chịu trách nhiệm đối với lỗi màn hình sọc, chảy mực, có dấu hiệu rơi rớt do quá trình sử dụng và chỉ chấp nhận bảo hành với trường hợp điểm chết, bụi, điểm sáng.

    Dịch Vụ Thay Màn Hình iPhone 7

    Quy trình nhận máy và sửa chữa
    • Bước 1: Nhân viên giao tiếp khách hàng nhận máy sẽ test chức năng của máy cùng với khách hàng, đưa ra những đánh giá sơ bộ về tình trạng máy và tổng chi phí sửa chữa. Sau đó, nhân viên sẽ in phiếu nhận máy và hẹn thời gian lấy máy tùy vào lỗi của máy.
    • Bước 2: Máy của bạn sẽ được chuyển tới phòng kỹ thuật để kỹ thuật viên kiểm tra, test lại tổng quan các chức năng 1 lần nữa. Nếu có vấn đề gì sẽ gọi báo lại với khách. Sau khi kiểm tra máy và được sự đồng ý của bạn, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu quá trình thay màn hình, mặt kính điện thoại của bạn.
    • Bước 3: Sau khi sửa chữa máy xong. Trước khi giao máy cho khách, bộ phận KCS sẽ kiểm tra toàn bộ các chức năng trong máy và dán tem bảo hành vào để đảm bảo trả lại cho bạn chiếc iPhone hoàn hảo như mới.
    • Bước 4: Nhân viên giao tiếp khách hàng đưa bạn test máy kỹ càng và có thắc mắc nào thì nhân viên đó sẽ giải đáp.
    • Bước 5:  Nhân viên giao tiếp khách hàng sẽ viết phiếu thanh toán phí sửa chữa cho bạn.

    Dịch Vụ Thay Màn Hình iPhone 7

    Về ProCARE24h

    Trải qua trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa Smartphone, Tablet, Laptop, desktop cùng đội ngũ kĩ thuật lành nghề và giàu tâm huyết, ProCARE24h luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của công ty.

    Giá trị cốt lõi: Thấu Hiểu - Tận Tâm - Hội Tụ - Dẫn Đầu

    • Thấu Hiểu: ProCARE24h luôn thấu hiểu nhu cầu khách hàng và mong muốn được đáp ứng nhu cầu đó một cách tốt nhất, trọn vẹn nhất, an tâm nhất.
    • Tận Tâm: ProCARE24h luôn trách nhiệm với sản phẩm mà khách hàng đã tin tưởng giao cho, bảo vệ chữ Uy Tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết, duy trì đạo đức nghề nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm.
    • Hội Tụ: ProCARE24h coi thái độ và năng lực là sức sống, là đòn bẩy phát triển; Đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm; Chủ trương xây dựng một doanh nghiệp là nơi hội tụ nhiều giá trị tốt nhất dành cho khách hàng.
    • Dẫn đầu: ProCARE24h luôn đặt tôn chỉ “tốc độ, hiệu quả trong từng hành động”; Thực hành “quyết định nhanh – đầu tư nhanh – triển khai nhanh – phục vụ nhanh – thay đổi và thích ứng nhanh…”

    ProCARE24h mong muốn tạo nên một thương hiệu hàng đầu về dịch vụ sửa chữa và bảo hành ủy quyền theo tiêu chí Chất lượng – Nhanh chóng – Thuận tiện.

    CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

    • Báo đúng giá, đúng bệnh
    • Bảo hành nghiêm túc: nhanh, tốt, không tính phí
    • Thời gian sửa chữa tối đa đối với mọi loại thiết bị là 4 ngày
    • Cam kết đảm bảo tình trạng nguyên vẹn hoặc tốt hơn của máy tính sau khi sửa hoặc không sửa được
    • Cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách tuyệt đối
    • Hoàn lại chi phí sửa chữa nếu thiết bị đã sửa tại Công ty phải bảo hành lỗi đã sửa quá 3 lần, hoặc không khắc phục được