mình đặt hàng ngày 12/12, dự kiến giao ngày 14/12. tới ngày 14/12 thì dời ngày giao hàng sang ngày 17/12. đến hôm nay 20/12 mình vẫn chưa nhận được hàng. Bây giờ mình muốn hủy đơn hàng. làm ơn hỗ trợ giúp. cảm ơn.

Các câu trả lời

0

Thích

Huynh. Nguyen Doan Diep

Chào bạn, Tiki rất tiếc khi nhận được yêu cầu hủy đơn hàng của bạn , tuy nhiên đơn hàng đã hoàn tất xử lý và đang trong quá trình vận chuyển nên Tiki rất tiếc chưa thể hỗ trợ hủy ngay trên hệ thống, mong thông cảm. Dù vậy, Tiki đã thông tin hủy giao hàng đến đối tác vận chuyển. Trong trường hợp đối tác chưa cập nhật thông tin kịp thời dẫn đến đơn hàng vẫn được giao, vui lòng từ chối nhận hàng khi nhân viên vận chuyển liên hệ giao hàng giúp Tiki nhé.

Thích