Đăng Nhập / Đăng Ký
Đừng Chỉ Mặc Màu Đen

Đừng Chỉ Mặc Màu Đen

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhStylory
Ngày xuất bản09-2020
Kích thước16 x 24 cm
Dịch GiảCẩm Nhung
Loại bìaBìa mềm
Số trang288
SKU8670631906112
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Vào thứ Sáu, ngày 25/09, cuốn sách “ĐỪNG CHỈ MẶC MÀU ĐEN” sẽ chính thức được phát hành trên các kênh online và các hiệu sách lớn trên toàn quốc.

ĐỪNG CHỈ MẶC MÀU ĐEN là cuốn sách thời trang được viết nên bởi Giám đốc chuyên mục Thời trang thuộc tạp chí The Times (Anh Quốc) – Anna Murphy. Anna viết nên cuốn sách này chỉ nhằm một mục đích duy nhất, cung cấp cho người phụ nữ một nguồn tài liệu tham khảo từ cơ bản đến nâng cao, nhằm đưa họ dấn thân vào hành trình nâng cấp bản thân thành một phiên bản tinh tế, thú vị và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Cuốn sách tập hợp những bài học thời trang hết sức cụ thể: từ những kiến thức cơ bản như việc định hình vóc dáng và khắc phục nhược điểm (chương I); kiến tạo một “tủ đồ trường tồn” và nâng tầm đồ cơ bản (chương II và III); những bài học vỡ lòng về màu sắc và họa tiết (chương IV)… đến những kiến thức nâng cao và đặc thù như làm thế nào để tỏa sáng tại các bữa tiệc (chương XV), làm thế nào để thông qua trang phục mà gây được ấn tượng trong công việc (chương XII), làm thế nào để trở nên trẻ trung và hiện đại hơn (chương VII) …

Tự bản thân nhan đề cuốn sách đã cho thấy tinh thần cốt lõi của tác giả. Đặc thù công việc cho phép tác giả tiếp xúc với rất nhiều phụ nữ và bà nhanh chóng nhận ra tâm lý “trốn tránh thời trang, khước từ nữ tính” thông qua việc nhiều người có xu hướng náu mình vào những bộ cánh tối màu (thường là màu đen) an toàn và tẻ nhạt.

Anna mang tới những-cách-thức để giải quyết “tâm lý trốn tránh” trên. Điều này không có nghĩa là Anna “bài trừ” màu đen khỏi tủ đồ, bà vẫn trân trọng sắc màu quyền năng và hết sức hữu dụng này – bà chỉ đơn giản là mong muốn mang tới một nguồn cổ vũ cùng những giải pháp cụ thể giúp người phụ nữ tự tin hơn trong việc trưng diện cho bản thân, không còn phán xét và lẩn tránh chính mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...