Đăng Nhập / Đăng Ký
GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại
product-img-0
product-img-1
Tác giả: Nhiều Tác Giả

GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại

Ngừng kinh doanh
Xem Sản Phẩm Tương Tự

MÔ TẢ SẢN PHẨM

GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại

Nếu hình dung về Trade Marketing như một tảng băng, thì những thứ mà khách hàng thấy khi bước chân vào cửa hàng mới chỉ là phần nổi. Và để tất cả những "phần nổi" đó tác động tới hành vi mua của khách; nhà sản xuất, nhà phân phối, và Marketer phải phối hợp cùng nhau thực hiện một hệ thống các hoạt động chiến lược ở "phần chìm". Bởi chỉ khi "phần nổi" được nâng đỡ và gắn kết chặt chẽ với "phần chìm", Trade Marketing mới có khả năng đem lại hiệu quả.

Vậy những "phần nổi", "phần chìm" đó chính xác là những gì, bao gồm các hoạt động nào? Và làm sao để thực hiện tốt những hoạt động ở cả hai phần "chìm nổi" của tảng băng đồ sộ đó? Đó luôn là một câu hỏi lớn nan giải, và chưa có bất cứ cuốn sách chuyên ngành nào tại Việt Nam mang lại một câu trả lời "đã" nhất cho người trong cuộc.

Và đó cũng là lí do GAM7 Book No.7 lần này lựa chọn chủ đề Trade Marketing!

Để giải đáp câu hỏi lớn trên qua 19 bài viết chuyên môn đến từ 16 tác giả đầu ngành!

Để mổ xẻ phân tích câu hỏi lớn trên thành các đầu mục chi tiết và sát sao nhất:

  • Nghiên cứu hành vi mua hàng như thế nào mới chuẩn?
  • Phân tích và lựa chọn kênh phân phối sao cho hiệu quả nhất?
  • Làm sao để tạo ra những giao tiếp trong cửa hàng với người mua?
  • Làm sao để tối ưu hóa chương trình chiết khấu, khuyến mãi?
  • Trong thời đại Thương mại điện tử lên ngôi - phải định hướng chiếc lược như nào khi mà "điểm bán" không chỉ dừng lại ở các cửa hàng, siêu thị?


Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...