Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Gam7 Book No.8 Launching - Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ (Tái Bản 2019)
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích
Tác giả: RIO BOOK

Gam7 Book No.8 Launching - Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ (Tái Bản 2019)

148.500 ₫
165.000 ₫
-10%
Hoàn tiền 15%, miễn phí phí thường niên.view-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhRio Book
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Mô Tả Sản Phẩm

Launching - một thuật ngữ không hề xa lạ với các Leader, Marketer hay Designer - nhưng lại chưa bao giờ được cắt nghĩa một cách rõ ràng. Có thể vì Launching bao quát rất nhiều vấn đề, bởi bất kể là một sản phẩm, một thương hiệu, dù mới hay cũ, khi muốn "kích nổ" để thu hút sự chú ý của thị trường đều cần tới một chiến dịch, một cú Launching thực sự!

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm một cú hích cho thương hiệu của mình, hay vẫn đang băn khoăn thắc mắc:

◆ Thương hiệu non trẻ mới ra đời cần quan tâm xây dựng yếu tố gì đầu tiên?

◆ Ý tưởng nào cho sản phẩm mới để được thị trường chào đón?

◆ Sản phẩm tiên phong cần educate thị trường như thế nào?

◆ Làm sao để chiến dịch truyền thông tạo được hiệu ứng tại thời điểm Launching?

thì GAM7 BOOK NO.8 LAUNCHING hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những lời giải đáp chi tiết và thực tiễn nhất!

Để bùng nổ trong Launching là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, sự kết hợp của nhiều bộ phận. GAM7 BOOK NO8 LAUNCHING sẽ cùng bạn lần lượt khám phá quá trình đó, đi sâu vào những khía cạnh mới mẻ trong bài toán làm thế nào để tạo ra một cú bật đầu tiên thật mạnh mẽ và ấn tượng cho thương hiệu qua 19 bài viết chuyên môn từ 14 chuyên gia đầu ngành, trải dài trên nhiều góc độ: Marketing, Branding, Chiến lược, Truyền thông.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....