Đăng Nhập / Đăng Ký
Hạnh Phúc Dẫn Lối Thành Công
product-img-0

Hạnh Phúc Dẫn Lối Thành Công

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNhã Nam
Ngày xuất bản04-2021
Kích thước14 x 20.5 cm
Dịch GiảThế Giới
Loại bìaBìa mềm
Số trang304
SKU4643146453879
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Hạnh phúc dẫn lối thành công

Thực hành giáo dục tích cực trong gia đình và nhà trường

- Sách cha mẹ đọc cùng con -

“Cuốn sách mà bạn đang cầm trên tay sử dụng kiến thức khoa học đến từ Tâm lý học Tích cực, để ứng dụng vào giáo dục nhằm hỗ trợ các thầy cô và ba mẹ đồng hành cùng con trẻ trên chặng đường đi đến HẠNH PHÚC và THÀNH CÔNG thực sự.”

Nhóm tác giả

“…Đây là nhóm tác giả tiên phong ở Việt Nam trong việc đưa Tâm lý học Tích cực vào việc giáo dục học sinh, đặc biệt cho lứa tuổi đầu đời. Những điều được đề cập trong cuốn sách này là thực tiễn các tình huống của cuộc sống mỗi người, trên nền tảng lý luận khoa học của tâm lý học tích cực. Tôi khuyến khích việc đọc chậm rãi để có thể thẩm thấu các khái niệm và chuyên tâm khi làm các bài tập thực hành.”

Ngô Minh Uy, Chuyên viên tham vấn tâm lý, Tổng thư ký Hội khoa học Tâm lý và Giáo dục Tp. HCM

REVIEW SÁCH:

Cuốn sách "Hạnh phúc dẫn lối thành Công: Thực hành Giáo dục tích cực trong Gia đình và Nhà trường" này là ấp ủ của cả 3 tác giả theo đúng cách tiếp cận "Giáo dục lấy con người làm trọng tâm". Nên sách gồm 3 chương rất rõ rệt cho Học sinh [Chương 1], Phụ huynh [Chương 2] và Giáo viên [Chương 3].

Cuốn sách lấy một cái tên rất có tính "Gợi" để xoá bỏ cái định kiến ranh giới bấy lâu nay giữa Hạnh Phúc và Thành Công. Tại sao Hạnh Phúc và Thành Công cứ phải ở 2 đầu đối lập cơ chứ? Chẳng lẽ một người bắt buộc chỉ được chọn 1 trong 2 ư? Hay có khi là chúng ta đang cực đoan đến mức nhầm lẫn? Hãy đọc cuốn sách và bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình.

Cuốn sách này, mỗi chương đều thấm đẫm tinh thần của Giáo Dục Tích Cực [Positive Education]. Các phần được viết theo ẩn ý từ "Mô hình An Lạc PERMA" của Giáo sư tâm lý học nổi danh Martin Seligman. Đó là

- Để con được Buồn; Làm người - một hành trình cảm xúc; Hạnh phúc và Khổ đau, có nhau thì mới đủ [Positive Emotion]

- Để con được làm điều mình thích; Đừng từ bỏ giấc mơ đời mình; Dấn thân vào nghề Giáo [Engagement]

- Một ai đó để thương; Con cần một cái ôm [Relationship]

- Con làm gì đây khi sớm mai thức dậy; Ý nghĩa cuộc đời, tìm đâu cho có; Sống một đời Ý nghĩa [Meaning]

- Thành công như Con muốn; Hạnh Phúc và Thành Công - không ở 2 đầu đối lập; Ngày mai hoa sẽ nở [Accomplishment]

Cuốn sách này viết cho mọi đối tượng mà không giới hạn độ tuổi bạn đọc. Chỉ cần bạn là người quan tâm đến tương lai của Nhân loại - đó chính là trẻ em, thanh thiếu niên, và làm sao để giúp chính chúng ta, dưới vai trò là Cha mẹ, Thầy cô, rồi sau đó giúp những đứa con, học trò của mình kiến tạo nên một cuộc đời Hạnh Phúc đích thực. Đó, chính lúc đó cuốn sách này sẽ xuất hiện trên tay bạn.

Cuốn sách này có cấu trúc rõ rệt gồm cả (1) Lý thuyết nền tảng, (2) Các bài trắc nghiệm để bạn có thể phần nào hiểu rõ bản thân mình và con cái, và (3) Các bài tập thực hành cho cả Cha mẹ, Thầy cô và Trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

TÁC GIẢ:

Nhóm tác giả đã tổ chức rất nhiều chuỗi workshop đào tạo cho các chủ trường, giáo viên mầm non và tiểu học khắp Việt Nam, đưa Giáo dục Tích cực vào hệ thống nhà trường có bài bản và nền tảng tâm lý học vững mạnh.

Minh Thành

  • nguyenminhthanhpsy@
  • Thạc sĩ Tâm lý học Giáo dục và Phát triển tại ĐH Sư phạm Quý Châu
  • Sáng lập nhóm Tâm lý học Tích cực tại Việt Nam và HEARY - Giáo dục Tích cực

Kim Chi

  • ptrankimchi@
  • Chứng chỉ Tâm lý học Tích cực Ứng dụng cấp bởi Flourishing Center
  • Sáng lập Mầm non BeeBlue House - trường Mầm non đầu tiên áp dụng Giáo dục Tích cực vào văn hóa nhà trường tại Việt Nam

Ngọc Bùi

  • @
  • Giáo viên Montessori độ tuổi 3-6
  • Đồng sáng lập, quản lý chuyên môn và trực tiếp biên soạn chương trình Giáo dục Tích cực tại BeeBlue House.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...