Đăng Nhập / Đăng Ký
Harvard Business Review - ON STRATEGIC MARKETING - Marketing Chiến Lược
product-img-0

Harvard Business Review - ON STRATEGIC MARKETING - Marketing Chiến Lược

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
Ngày xuất bản01-2018
Kích thước20.5 x 26.5 cm
Dịch GiảHoàng Hưng
Loại bìaBìa mềm
Số trang200
SKU7208667629654

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Harvard Business Review - ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.

  1. Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp
  2. Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn
  3. Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu
  4. Tập trung vào những thị trường lớn
  5. Tạo ra giá trị cho khách hàng
  6. Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...