TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tác Đặt khách sạnĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Hashtag No.2 Fashion - Kinh Doanh Thời Trang Tại Thị Trường Việt Nam
    Hashtag No.2 Fashion - Kinh Doanh Thời Trang Tại Thị Trường Việt Nam

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng

    Hashtag No.2 Fashion - Kinh Doanh Thời Trang Tại Thị Trường Việt Nam

    Sản phẩm đã hết hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhRio Việt Nam
    Ngày xuất bản12-2019
    Kích thước19 x 25
    Loại bìaBìa mềm
    Số trang132
    SKU4386642782334
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Hashtag No.2 Fashion - Kinh Doanh Thời Trang Tại Thị Trường Việt Nam

    Hashtag No.2 Fashion - Kinh Doanh Thời Trang Tại Thị Trường Việt Nam

    Hashtag No.2 Fashion - Kinh Doanh Thời Trang Tại Thị Trường Việt Nam

    Hashtag No.2 Fashion - Kinh Doanh Thời Trang Tại Thị Trường Việt Nam

    Không khó để thấy cứ "ba mét vuông" lại có một shop thời trang mọc lên. Fashion từ lâu đã trở thành lĩnh vực luôn nằm trong “tầm ngắm” của những bạn trẻ yêu thích kinh doanh. Bên cạnh những hào quang về một ngành hot thì kinh doanh thời trang luôn ẩn chứa những rủi ro tiềm ẩn khiến không ít người chao đảo khi bắt tay vào ngành.

    Kinh doanh thời trang tại thị trường Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn những yếu tố cốt lõi, đặc thù cũng như những trăn trở khi kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, thông qua những chia sẻ chân thật, những câu chuyện đa dạng, những bài học kinh nghiệm được đúc rút từ trải nghiệm thực tế của người đi trước. 15 bài viết xuyên suốt ấn phẩm này sẽ giúp bạn đọc trả lời những câu hỏi thường gặp trong 4 giai đoạn người khởi nghiệp phải trải qua.

    (1) Khởi sự: Cung cấp kiến thức tổng quan về lĩnh vực. Trong chương 1, bạn đọc sẽ được cung cấp nền tảng cần biết khi kinh doanh thời trang như thông tin về tổng quan thị trường hay các vấn đề cốt lõi khi khởi sự một doanh nghiệp như sản phẩm, nhân sự, xây dựng thương hiệu.

    (2) Sống còn: Đưa đến các kiến thức cần thiết để các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp có thể duy trì được hoạt động kinh doanh. Chương 2 đưa ra góc nhìn và kinh nghiệm về các vấn đề như quản lý tài chính, phát triển sản phẩm, vai trò của cửa hàng, thương mại điện tử và hành vi mua sắm trực tuyến, truyền thông trong kinh doanh thời trang.

    (3) Phát triển: Sau giai đoạn đấu tranh để tồn tại được trên thị trường, lúc này, chủ doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức của việc mở rộng và phát triển. Làm sao để gia tăng doanh thu - câu trả lời cốt lõi nằm ở việc bạn chọn hướng đi nào tiếp theo cho hoạt động tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp. Nhưng không dừng ở đó, việc ổn định và phát triển văn hoá, thương hiệu cũng là vấn đề mà doanh nghiệp cần lưu tâm cho sự tăng trưởng bền vững.

    Chương 3 - Phát triển sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên thông qua các gợi ý và case study cụ thể mà các doanh nghiệp đã áp dụng trong thực tế

    (4) Cảnh báo: Bóc trần những khó khăn, thách thức thường gặp phải trong ngành để người kinh doanh có thể lường trước rủi ro và chuẩn bị kế hoạch ứng phó. Ngành thời trang tuy hào nhoáng nhưng luôn tổn tại những rủi ro tiềm ẩn. Chương 4 đề cập đến những khó khăn đặc thù trong ngành thời trang, giúp bạn hiểu hơn về các thách thức sẽ phải đối mặt trong lĩnh vực này. Được rút ra từ kinh nghiệm của người kinh doanh trực tiếp trong ngành thời trang Việt Nam và những bài học đúc kết từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, hy vọng chương 4 sẽ là nguồn tham khảo hữu ích để bạn đọc có sự chuẩn bị sẵn sàng để giải quyết các vấn đề phát sinh.

    Nếu như bạn đang hoang mang trong giai đoạn #khởisự, lúng túng tìm cách vượt qua bài toán tài chính, truyền thông, bán hàng trong giai đoạn #sốngcòn, lạc lối giữa các hướng đi trong giai đoạn #pháttriển thì Hashtag No.2 Fashion với những #cảnhbáo thực tế chính là cuốn cẩm nang giúp bạn chiến thắng những thách thức trong ngành.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...