Đăng Nhập / Đăng Ký
Hiệu Ứng IKEA Và Hành Trình Chinh Phục Thế Giới
product-img-0
product-img-1
product-img-2
product-img-3

Hiệu Ứng IKEA Và Hành Trình Chinh Phục Thế Giới

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhRio Book
Kích thước21.2 x 15.2 cm
Dịch GiảHoàng Long
Loại bìaBìa cứng
Số trang358
SKU2839252472789
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Hiệu Ứng IKEA Và Hành Trình Chinh Phục Thế Giới

Toàn cảnh câu chuyện kinh doanh và hành trình vươn ra toàn cầu của IKEA - “gã khổng lồ” bán lẻ lâu năm vẫn giữ được tinh thần của một công ty khởi nghiệp.

Hãng nội thất Thuỵ Điển đã tạo nên tiếng vang toàn cầu nhờ trải nghiệm sản phẩm độc đáo. Tuy nhiên, đó chỉ là “phần nổi" trong thành công của IKEA. Mô hình và triết lý kinh doanh khác biệt mới chính là điều giúp doanh nghiệp toàn cầu này vững vàng phát triển trong hơn 70 năm qua.

Bằng cách đi sâu vào từng vấn đề của quản trị doanh nghiệp, Anders Dahlvig, cựu CEO của IKEA đã phân tích ví dụ thực tế từ những thách thức, cơ hội và giải pháp của IKEA, cuốn sách mở ra một góc nhìn mới, đặt doanh nghiệp không chỉ trên khía cạnh kinh doanh mà còn trong bối cảnh văn hóa, con người, môi trường, xã hội và toàn cầu hóa.

Không thỏa hiệp, không đánh đổi, một doanh nghiệp vì lợi nhuận cũng có thể là một doanh nghiệp vì xã hội. “Hiệu Ứng IKEA Và Hành Trình Chinh Phục Thế Giới” sẽ mang tới những bài học kinh doanh đầy cảm hứng để chứng minh cho điều đó qua 4 phần và 18 chương nội dung chi tiết:

PHẦN MỘT: Tầm nhìn về trách nhiệm xã hội

  • Chương 01 : Duy trì văn hóa doanh nghiệp
  • Chương 02: Tính đa dạng: một lựa chọn tốt cho kinh doanh
  • Chương 03: Chương trình hành động vì môi trường
  • Chương 04: Góc nhìn thị trường

PHẦN HAI: Tạo sự khác biệt

  • Chương 05: Một danh mục sản phẩm độc đáo
  • Chương 06: Xây dựng chuỗi cung ứng để có mức giá thấp
  • Chương 07: Cửa hàng bán lẻ hiệu quả
  • Chương 08: Truyền thông hiệu quả
  • Chương 09: Vận hành như một công ty
  • Chương 10: Đi đúng hướng

PHẦN BA: Dẫn đầu thị trường

  • Chương 11: Chiến lược thị trường
  • Chương 12: Mở rộng ra châu Âu
  • Chương 13: Củng cố Ikea tại Mỹ
  • Chương 14: Phát triển ở Nga
  • Chương 15: Doanh nghiệp địa phương hay nhà bán lẻ toàn cầu?
  • Chương 16: Thống trị toàn cầu ngành bán lẻ

PHẦN BỐN: Xây dựng cho tương lai

  • Chương 17: Tài chính
  • Chương 18: Vai trò của CEO

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...