Đăng Nhập / Đăng Ký
Hộp Sách (Gồm 3 Cuốn) Marketing Thực Chiến: Marketing Trên 1 Trang Giấy + Marketing Thực Chiến - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi + Marketing Điểm Bán Tiếp Thị Bán Lẻ Trong Thời Đại 4.0
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Hộp Sách (Gồm 3 Cuốn) Marketing Thực Chiến: Marketing Trên 1 Trang Giấy + Marketing Thực Chiến - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi + Marketing Điểm Bán Tiếp Thị Bán Lẻ Trong Thời Đại 4.0

271.800 ₫
419.000 ₫
-35%
view-more
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành1980 Books
Kích thước21 x 15 cm
Dịch Giả1980 Books Tuyển Chọn
Loại bìaBìa cứng
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản

Mô Tả Sản Phẩm

Hộp sách gồm 3 cuốn:

1. Marketing trên 1 trang giấy

2. Marketing thực chiến – từ chiến lược đến thực thi

3. Marketing điểm bán tiếp thị bán lẻ trong thời đại 4.0

“Marketing thực chiến hướng dẫn thực tế giúp bạn chuẩn bị kế hoạch cho riêng mình. đồng thời thông qua cuốn sách bạn có thể thể từng bước thực hiện các phần khác nhau trong kế hoạch marketing.

Marketing trên mạng xã hội ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển của bất kỳ doanh nghiệp hiện đại nào. Không ai muốn bỏ qua kênh tiếp thị giàu tiềm năng này, nhưng sử dụng nó sao cho hiệu quả lại là một bài toán không dễ dàng chút nào.”

1. Marketing trên 1 trang giấy

Các chuyên gia hàng đầu về marketing, bao gồm giáo sư Philip Kotler, tiến sĩ Marc Oliver Opresnik và phó giáo sư, tiến sĩ Svend Hollensen đã cùng hợp tác để viết nên "Marketing trên một trang giấy" - cuốn sách hướng dẫn bạn khám phá tường tận thế giới Digital Marketing nói chung và Marketing trên mạng xã hội nói riêng. Bằng cách tiếp cận khách quan, ngôn ngữ rõ ràng, ngắn gọn, tác phẩm trợ giúp bạn lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch một cách thông minh, đo lường được kết quả và theo dõi lợi tức đầu tư.

Dù bạn là người mới bắt đầu đang bị quá tải bởi quá nhiều lựa chọn, hay là một chuyên gia nhiều kinh nghiệm đang muốn cải thiện cuộc chơi của mình, "Marketing trên một trang giấy" cũng có thể đưa bạn vượt lên những hiểu biết thông thường về tiếp thị mạng xã hội để trở thành một tay chơi khôn ngoan trên thị trường đã rất đông đúc hiện nay.

2. Marketing thực chiến – từ chiến lược đến thực thi

"Marketing thực chiến- từ chiến lược đến thực thi” cuốn sách giúp bạn đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển kế hoạch marketing cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp, hướng dẫn tiếp cận từng bước toàn bộ quá trình, từ thực hiện kiểm toán chi phí marketing, đặt mục tiêu và đưa ra ngân sách, đến viết và trình bày kế hoạch và cuối cùng là thực hiện kế hoạch.

Ngoài ra cuốn sách còn có các bài tập thực tế, các bảng mẫu hữu ích và các mẹo hàng đầu, bao gồm các tóm tắt chương hữu ích và một kế hoạch tiếp thị mẫu chi tiết, để giúp bạn phát triển kỹ năng kinh doanh quan trọng này. Bạn cũng nhận được lời khuyên thiết thực về cách lập kế hoạch và điền vào mọi phần của tài liệu kế hoạch marketing.

3. Marketing điểm bán tiếp thị bán lẻ trong thời đại 4.0

Với 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu và từng trải trong ngành bán lẻ, tác giả Doug Stephens sẽ trả lời những câu hỏi mà các doanh nghiệp vẫn đang băn khoăn như: Liệu bán lẻ đã thực sẽ hết thời? Hay đó chỉ là tầm nhìn hạn hẹp của những doanh nghiệp bán lẻ chạy theo xu hướng hiện đại của công nghệ, đầu tư vào các ứng dụng ảo, trí thông minh nhân tạo và robot bán hàng?

Thông qua cuốn “Marketing điểm bán tiếp thị bán lẻ trong thời đại số” , các doanh nghiệp sẽ hiểu hơn về tiếp thị bán hàng trong thời đại công nghệ 4.0 và cách vận dụng hài hòa các yếu tố công nghệ hiện đại để đạt được hiệu quả bán lẽ tốt nhất và bền vững nhất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....