Vui lòng chọn màu
Khách Hàng Là Số 1 (Bí Quyết Tạo Cơn Sốt Bán Hàng)
58.000 ₫
72.000 ₫ (Đã bao gồm VAT)

Rê chuột lên hình để phóng to

Bấm vào để xem hình to hơn

Khách Hàng Là Số 1 (Bí Quyết Tạo Cơn Sốt Bán Hàng)

Tác giả

Ken Blanchard


Bìa mềm

Giá bìa: 72.000 ₫

Tại Tiki: 58.000 ₫ (Đã có VAT)

Tiết kiệm: 14.000 ₫ (19%)

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Ken Blanchard tại Tiki.vn

Bán & giao hàng bởi Công ty TNHH MTV TM Tiki, 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Giảm thêm 8% cho đơn hàng sách (Tiếng anh, tiếng việt) trị giá từ 300.000đ

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn

Thời gian: 23/8/2016- 31/8/2016

Thông báo với tôi khi có hàng Thông báo với tôi khi có hàng

Giới Thiệu Sách

Dịch vụ khách hàng luôn là một trong những vấn đề cấp thiết đối với các giám đốc kinh doanh, cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và bán hàng, đặc biệt là ở cấp độ bán lẻ.

Trong cuốn Khách hàng là số 1, các tác giả đã đề cập đến những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Với những quan sát tinh tường dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của Yum!, công ty nhà hàng lớn nhất thế giới, cuốn sách đã tập trung vào bốn bước quyết định:

Hướng đến mục tiêu đúng: Lợi nhuận sẽ tăng trưởng khi bạn biết quan tâm khách hàng và tạo ra cho nhân viên môi trường làm việc có động lực.

Đối xử với khách hàng đúng cách: Hãy xác định bạn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm gì khi họ tương tác với từng bộ phận trong công ty.

Đối xử với nhân viên đúng cách: Sử dụng các chiến lược thông minh, từ việc tuyển chọn, huấn luyện và phát triển nhân viên, cho đến quản lý hiệu quả công việc và tạo nên một văn hóa ghi nhận thành tích.

Xây dựng phương thức lãnh đạo đúng: Bạn không thể tự mình làm tất cả. Hãy để nhân viên dùng trí tuệ của họ tham gia vào công việc giúp bạn, và trách nhiêm của bạn là luôn hỗ trợ họ.

Khi làm theo những bước trên, bạn hoàn toàn có thể xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết, gắn bó để đóng góp vào thành công chung của công ty.


 

Nhận xét về Khách hàng là số 1:

Các nhà lãnh đạo sáng suốt biết rằng hai yếu tố "lợi nhuận cao" và "nhân viên được truyền cảm hứng" không loại trừ lẫn nhau. Cuốn sách này cho chúng ta thấy rằng bất cứ công ty nào cũng có thể thành công về tài chính và vươn lên dẫn đầu thị trường nhớ biết xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết và gắn bó.

- Ken Melrose, Chủ tịch kiêm Giám  đốc điều hành, Công ty The Toro.

Bạn có cần những kinh nghiệm tốt nhất, bên cạnh các nguyên tắc khôn ngoan, để truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên của mình trở thành những con người thật sự hướng đến khách hàng? Hãy đọc và áp dụng các gợi ý trong cuốn sách này. Bạn sẽ thu được những kết quả đáng kinh ngạc!

- Stephen R.Covey, tác giả cuốn The 7 Habits of Hightly Effective People

Xem Thêm Nội Dung

Thông tin sản phẩm này có hữu ích cho bạn không ?

Tư vấn mua hàng

Thông Tin Chi Tiết

SKU 8935086826164
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản NXB Trẻ
Trọng lượng vận chuyển (gram) 272
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Author Ken Blanchard
Dịch Giả Nhiều dịch giả
Số trang 246
Ngày xuất bản 07-2011

Hỏi, đáp về sản phẩm

Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm:

- Chế độ bảo hành cùng cách thức vận chuyển sản phẩm này thế nào?

- Kích thước sản phẩm này ?

- Sản phẩm này có dễ dùng không ?

Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hư hỏng, cần đổi trả, v.v ... vui lòng truy cập trang hỗ trợ http://hotro.tiki.vn

Gửi nhận xét của bạn

  • NHẬN NGAY TIKI XU KHI CHIA SẺ NHẬN XÉT HAY
  • Chương trình tặng Tiki Xu khi viết nhận xét sẽ kết thúc vào ngày 11/7/2016, những nhận xét hợp lệ được viết trong thời gian trên vẫn được hệ thống ghi nhận và chuyển tặng Tiki Xu sau đó.
  • - Khách hàng viết nhận xét có nội dung sao chép từ trang web khác 3 lần sẽ bị khoá tính năng viết nhận xét trong vòng 3 tháng kể từ ngày vi phạm gần nhất.
  • - Tiêu chí duyệt nhận xét:
    • • Được viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu, viết hoa đầu dòng, không viết tắt, ký tự khó hiểu.
    • • Nội dung do chính người gửi nhận xét viết và chưa từng được đăng trên các website khác.
    • • Nhận xét phải dựa trên trải nghiệm/cảm nhận thực tế của khách hàng về sản phẩm/sách, nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
    • • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    • • Không nhận xét ác ý, cố tình bôi xấu sản phẩm.
    • • Nếu có thắc mắc liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của Tiki, bạn vui lòng truy cập trang http://hotro.tiki.vn hoặc gọi về Hotline 1900-6035 để được hỗ trợ nhanh nhất.