Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Khoa học điều trí khiển tâm (tái bản 2018)
product-img-0product-img-1
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
Tác giả: Walter Dill Scott

Khoa học điều trí khiển tâm (tái bản 2018)

59.500 ₫
75.000 ₫
-21%
view-more
Thưởng lên đến 6,31 ASA ≈ 2.971 Xu

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
1 nhà bán khác
Giá từ 75.000 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhEcoblader
Ngày xuất bản2018-01-01 13:36:18
Kích thước

Khổ 14.5x20.5 cm

Loại bìaBìa mềm
Số trang132

Mô Tả Sản Phẩm

Cùng với lập luận logic, thuật gieo ý tưởng là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để gây ảnh hưởng đến suy nghĩ, quyết định và hành động của bất kì ai. Walter Dill Scott có thể được xem là một trong những người tiên phong nghiên cứu ứng dụng thuật này trong quảng cáo nói riêng và kinh doanh nói chung. Dựa vào các đặc điểm của ý tưởng, bất kỳ ai cũng đều có thể gieo ý tưởng đúng chỗ rồi lùi lại xem nó nảy mầm và hóa thành hành động trong đầu người khác. Thuật gieo ý tưởng ngay từ khi mới được đề xuất đã được dân kinh doanh Mỹ đón nhận, và trở thành một trong những thủ thuật được ứng dụng rộng rãi nhất trên toàn nước Mỹ từ những năm 1910 cho đến tận ngày nay.

Để hỗ trợ quý độc giả có thể nắm vững được các ý tưởng chủ chốt của quyển sách một cách nhanh chóng và hiệu quả, người dịch đã tóm tắt và bình luận về các ý hay của từng chương. Phần tóm tắt này có thể được xem như một tấm bản đồ, giúp các bạn có thể tra cứu nhanh chóng để ứng dụng khi gặp vấn đề trong thực tiễn.

Một số ý tưởng của tác giả Walter Dill Scott có liên quan mật thiết đến nhiều quyển sách khác cùng chủ đề. Những quan điểm của các tác giả khác về cùng vấn đề—cả đồng thuận lẫn phản đối với tác giả Scott—sẽ được ghi chú cụ thể ở cuối trang để quý độc giả có thể nhìn nhận vấn đề đa chiều theo nhiều góc nhìn—từ lý thuyết đến thực chiến.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....