TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Khóa Học Facebook Marketing Từ A - Z
    Khóa Học Facebook Marketing Từ A - Z

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Khóa Học Facebook Marketing Từ A - Z

    SKU: 5699104487630

    295.000

    Tiết kiệm: 22% (85.000 ₫)

    Giá thị trường: 380.000

    Loại voucher

    E-Voucher

    Mã Voucher sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn sau khi thanh toán thành công.

    Số điện thoại

    Số lượng:

    Unica

    Cam kết chính hiệu 100%

    Xem shop
    Tiki hoàn tiền 111%

    Chính sách bồi thường - Xem thêm

    Nếu phát hiện hàng giả

    DỊCH VỤ & KHUYẾN MÃI LIÊN QUAN

    • Đăng kí gói TikiNOW để nhận giao hàng miễn phí và nhiều ưu đãi dành riêng cho thành viên - Xem chi tiết

    • Hoàn tiền 15% cho mọi chi tiêu với Thẻ Tín Dụng Liên Kết Sacombank Tiki Platinum - Mở thẻ ngay
    • Nhận Quà Tặng 17.3tr & Gói TikiNOW 1 Năm với thẻ Citi. Mở thẻ ngay
    • Miễn phí giao hàng tiêu chuẩn cho đơn hàng từ 249K tối đa 30K. Mỗi khách được sử dụng1 lần/ 1 ưu đãi phí ship
    • Nhập mã TIKIMOMO khi tải và đăng kí MoMo để được: Coupon 50K cho đơn từ 300K, Thêm 2 coupon 30K cho đơn hàng tiếp theo từ 300K. Xem chi tiết

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    • Hiểu rõ bản chất quảng cáo facebook
    • Xây dựng kế hoạch quảng cáo Facebook hiệu quả
    • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ quảng cáo facebook
    • Tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang lại lợi nhuận cao
    • Sáng tạo, xây dựng hình ảnh, nội dung thu hút, có tính tương tác cao
    • Áp dụng ngay các thủ thuật tối ưu Facebook Ads ngay trong quá trình học

    ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

    • 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền.
    • Hạn sử dụng E-Voucher: 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận mã E-voucher.
    • Khách hàng liên hệ UNICA qua hotline 0904 886 095 hoặc email đến cskh@unica.vn, cung cấp mã e-voucher do Tiki phát hành, UNICA sẽ gửi mã kích hoạt khóa học đến địa chỉ email/số điện thoại khách hàng yêu cầu.

    ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG

    Vui lòng xem ở phần Chi tiết khuyến mãi

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Khóa Học Facebook Marketing Từ A - Z
    Đối tượng đào tạo
    • Chủ doanh nghiệp
    • Cá nhân kinh doanh
    • Nhân viên Marketing Online
    • Tất cả những người yêu thích kinh doanh trên Facebook
    Giới thiệu khóa học
    • Facebook hiện đang là mạng xã hội với lượng người dùng lên hơn 60.000.000 người tại Việt Nam và ngày càng có chiều hướng gia tăng. Chính vì vậy, tất cả các nhãn hàng nổi tiếng mà bạn biết tên, thậm chí cả những nhãn hàng nhỏ đều xuất hiện trên Facebook. Vậy tại sao bạn và doanh nghiệp của bạn có thể đứng ngoài “cuộc chơi lớn” với vô vàn những cơ hội nếu biết tận dụng này?
    • Facebook Marketing - khó mà dễ. Facebook là thị trường lớn với vô vàn khách hàng đủ mọi giới tính, sở thích, ngành nghề và tiếp xúc nhanh chóng với hàng trăm thương hiệu, hàng nghìn sản phẩm khác nhau ngay sau khi đăng nhập. Vậy làm sao để bạn nhanh chóng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và khiến họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng?
    • Khóa học Facebook Marketing từ A - Z sẽ giải quyết toàn bộ vướng mắc cho bạn và doanh nghiệp của bạn khi dùng Facebook như 1 “chợ thương mại” dù là việc chọn sản phẩm, sáng tạo nội dung hình ảnh gắn với sản phẩm cho đến việc giải quyết khi tài khoản gặp vấn đề và xây dựng chiến dịch quảng trên Facebook thế nào cho hiệu quả bằng những công cụ hỗ trợ tối ưu toàn diện.
    Nội dung khóa học
    PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ FACEBOOK
    • Bài 1: Ưu điểm và nhược điểm của Quảng cáo Facebook
    • Bài 2: Các kỹ năng cần thiết cho Quảng cáo Facebook
    • Bài 3: Sản phẩm nào là phù hợp để chạy Quảng cáo Facebook
    • Bài 4: Chuẩn bị gì để chạy Quảng cáo Facebook
    PHẦN 2: XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN FANPAGE
    • Bài 5: Cách chọn tên page
    • Bài 6: Cách tạo page
    • Bài 7: Cấu hình thông tin cơ bản
    • Bài 8: Vai trò trên page
    • Bài 9: Cửa hàng trên page
    • Bài 10: Gắn thẻ sản phẩm vào bài viết
    • Bài 11: Đăng bài ẩn đối thủ
    • Bài 12: Page vệ tinh
    • Bài 13: Phân tích, đánh giá page
    • Bài 14: Các cài đặt cơ bản trên page
    • Bài 15: Cách cài đặt tin nhắn tự động trên page
    PHẦN 3: CÁC DẠNG QUẢNG CÁO CƠ BẢN TRÊN FACEBOOK
    • Bài 16: Quảng cái định dạng quay vòng
    • BÀi 17: Quảng cáo trình chiếu video
    • Bài 18: Quảng cáo Canvas
    • Bài 19: Quảng cáo sự kiện
    • Bài 20: Quảng cáo ưu đãi coupon
    • Bàii 21: Quảng cáo album
    • Bài 22: Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng
    PHẦN 4: HÌNH ẢNH VÀ BÀI VIẾT TRONG QUẢNG CÁO FACEBOOK
    • Bài 23: Sáng tạo nội dung và nguyên tắc chung
    • Bài 24: Sáng tạo hình ảnh và nguyên tắc chung
    • Bài 25: Vấn đề video trong quảng cáo facebook
    • Bài 26: Xây dựng nội dung Fanpage
    PHẦN 5: QUẢNG CÁO FACEBOOK CƠ BẢN
    • Bài 27: Chuẩn bị phương thưc thanh toán
    • Bài 28: Khởi tại tài khoản Quảng cáo
    • Bài 29: Giao diện cơ bản trình quản lý quảng cáo
    • Bài 30: Cấu trúc trình quảng cáo
    • Bài 31: Tạo chiến dịch nhóm quảng cáo
    • Bài 32: Quản lí chiến dịch nhóm quảng cáo
    • Bài 33: Vai trò trên tài khoản quảng cáo
    • Bài 34: Phương thức thanh toán 1
    • Bài 35: Phương thức thanh toán 2
    PHẦN 6: TỐI ƯU
    • Bài 36: Target p1
    • Bài 37: Target p2
    • Bài 38: Target p3
    • Bài 39: Target p4
    • Bài 40: Các thông số cơ bản
    • Bài 41: Test AB p1
    • Bài 42: Test AB p2
    • Bài 43: Đánh giá trực tiếp p1
    • Bài 44: Đánh giá trực tiếp p2
    • Bài 45: Đánh giá bằng excel
    • Bài 46: Tăng ngân sách hiệu quả
    PHẦN 7: QUẢNG CÁO FACEBOOK NÂNG CAO
    • Bài 47: Giới thiệu phần mềm Power Editor
    • Bài 48: Kinh nghiệm set quảng cáo thần tốc
    • Bài 49: Xuất nhập hàng loạt quảng cáo
    • Bài 50: Remarketing
    • Bài 51: Giới thiệu đối tượng
    • Bài 52: Pixcel
    • Bài 53: Tạo đối tượng tùy chỉnh từ tệp khách hàng cũ: email, số điện thoại
    • Bài 54: Đối tượng tương tác với trang
    • Bài 55: Đối tượng tương tự
    • Bài 56: Tạo đối tượng người truy cập web
    PHẦN 8: THỦ THUẬT VÀ KINH NGHIỆM
    • Bài 57: Liên hệ facebook
    • Bài 58: Các đường link liên hệ trực tiếp
    • Bài 59: Kháng nghị quảng cáo không được phê duyệt
    • Bài 60: Kháng nghị tài khoản bị vô hiệu hóa
    • Bài 61: Công cụ phân tích page
    • Bài 62: Công cụ hỗ trợ tìm target
    • Bài 63: Thủ thuật seeding
    • Bài 64: Công cụ phân tích khách hàng