TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Đỉnh Cao
    Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Đỉnh Cao
    Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Đỉnh Cao

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Đỉnh Cao

    SKU: 3661398672605

    255.000

    Tiết kiệm: 23% (75.000 ₫)

    Giá thị trường: 330.000

    Loại voucher

    E-Voucher

    Mã Voucher sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn sau khi thanh toán thành công.

    Số điện thoại

    Số lượng:

    Unica

    Cam kết chính hiệu 100%

    Xem shop
    Tiki hoàn tiền 111%

    Chính sách bồi thường - Xem thêm

    Nếu phát hiện hàng giả

    DỊCH VỤ & KHUYẾN MÃI LIÊN QUAN

    • Đăng kí gói TikiNOW để nhận giao hàng miễn phí và nhiều ưu đãi dành riêng cho thành viên - Xem chi tiết

    • Miễn phí giao hàng tiêu chuẩn cho đơn hàng từ 249K tối đa 30K. Miễn phí giao hàng tiêu chuẩn cho đơn hàng từ 500K tối đa 50K. Mỗi khách được sử dụng 2 lần/ 1 ưu đãi phí ship
    • Hoàn tiền 15% cho mọi chi tiêu với Thẻ Tín Dụng Liên Kết Sacombank Tiki Platinum - Mở thẻ ngay
    • Nhận Quà Tặng 17.3tr & Gói TikiNOW 1 Năm với thẻ Citi. Mở thẻ ngay
    • Nhập mã TIKIMOMO khi tải và đăng kí MoMo để được: Coupon 50K cho đơn từ 300K, Thêm 2 coupon 30K cho đơn hàng tiếp theo từ 300K. Xem chi tiết
    • Nhập mã DSSEP03 giảm 3% cho đơn hàng VOUCHER - DỊCH VỤLưu mã

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    • Tham gia khóa học, bạn chắc chắn sẽ: 
    • Biết cách chăm sóc khách hàng đỉnh cao.
    • Hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của người phục vụ và chăm sóc khách hàng.
    • Có được những kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao.
    • Tự tin khi tiếp xúc với khách hàng và khi bán hàng.
    • Có được những kỹ năng tăng lượng khách hàng hiện có hơn nữa.
    • Ứng dụng Khả năng Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng trong công việc hàng ngày.

    ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

    • 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền.
    • Hạn sử dụng E-Voucher: 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận mã E-voucher.
    • Khách hàng liên hệ UNICA qua hotline 0904 886 095 hoặc email đến cskh@unica.vn, cung cấp mã e-voucher do Tiki phát hành, UNICA sẽ gửi mã kích hoạt khóa học đến địa chỉ email/số điện thoại khách hàng yêu cầu.

    ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG

    Vui lòng xem ở phần chi tiết khuyến mãi

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Đỉnh Cao
    Đối tượng đào tạo
    • Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ shop, quản lý cửa hàng.
    • Các cấp quản lý, nhân viên bán hàng, nhân viên văn phòng.
    • Và tất cả những ai mong muốn bán được hàng, có được nhiều khách hàng trung thành.

    Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Đỉnh Cao

    Giới thiệu khóa học
    • Để doanh nghiệp tồn tại và phát triển, cần xây dựng môi trường kinh doanh thực sự chú trọng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là cách tốt nhất để tăng cường lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay là những con người đầy đòi hỏi, muốn được đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và được nghe những lời cảm ơn chân thành. Vì vậy việc chăm sóc và phục vụ khách hàng cần được đặt lên hàng đầu trong việc kinh doanh. 
    • Bạn muốn bán được hàng, nâng cao doanh số?
    • Bạn muốn giữ chân khách hàng, để họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn, thậm chí là giúp bạn có những khách hàng khác?
    • Khóa học kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng” thành "bạn hàng", biến "bạn hàng" thành "đối tác".

    Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Đỉnh Cao

    Nội dung khóa học

    Phần 1: Tổng quan về chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

    • Bài 1: Tổng quan về khách hàng
    • Bài 2: Khái niệm, nhiệm vụ của chăm sóc khách hàng đỉnh cao
    • Bài 3: Thực trạng chăm sóc và phục vụ khách hàng hiện nay
    • Bài 4: Tầm quan trọng của chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
    • Bài 5: Mô hình sự hài lòng của khách hàng
    • Bài 6: Thành phần - yếu tố thỏa mãn khách hàng
    • Bài 7: Nghệ thuật thúc đẩy tâm lý hài lòng của khách hàng
    • Bài 8: Chế độ khuyến mãi
    • Bài 9: Chế độ hậu mãi

    Phần 2: Thái độ và cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

    • Bài 10: Thái độ và tầm quan trọng trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
    • Bài 11: Cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

    Phần 3: Những kỹ năng cần có trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

    • Bài 12: Kỹ năng giáo tiếp chuyên nghiệp
    • Bài 13: Các lỗi nên tránh trong giao tiếp
    • Bài 14: Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ tích cực
    • Bài 15: Kỹ năng chào hỏi, giới thiệu
    • Bài 16: Kỹ năng trình bày thuyết trình
    • Bài 17: Kiến thức sản phẩm và thị trường
    • Bài 18: Kỹ năng đặt câu hỏi
    • Bài 19: Kỹ năng lắng nghe
    • Bài 20: Kỹ năng quản lý thời gian
    • Bài 21: Kỹ năng diễn xuất
    • Bài 22: Kỹ năng thuyết phục
    • Bài 23: Kỹ năng chăm sóc khách hàng bằng điện thoại
    • Bài 24: Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng online
    • Bài 25: Kỹ năng tiếp xúc khách hàng
    • Bài 26: Kỹ năng nói chuyện với khách hàng
    • Bài 27: Khách hàng là thượng đế
    • Bài 28: Đúng giờ và giữ lời hứa
    • Bài 29: Kỹ năng giải quyết phản đối hay xung đột với khách hàng
    • Bài 30: Luôn học hỏi và cải thiện kỹ năng
    • Bài 31: Tổng kết