TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Khóa Học Làm Phim Hoạt Hình 2D Với Maya

    Khóa Học Làm Phim Hoạt Hình 2D Với Maya

    Nhập Thông Tin Chi Tiết

    Mã sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn sau khi thanh toán thành công.

    Số Lượng

    Cam kết chính hiệu bởi

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    • Tự làm phim hoạt hình 2D chuyên nghiệp với Maya.
    • Thao tác với camera và quản lý vật thể trong môi trường 3D.
    • Thiết kế nhận vật hoạt hình với Paint và Photoshop.
    • Gắn xương và phụ kiện cho nhân vật tạo hoạt động linh hoạt tự nhiên.
    • Tạo bộ điều khiển, kết nối biểu cảm cho nhân vật.
    • Điều chỉnh phối hợp ánh sáng, diễn hoạt nhân vật theo bối cảnh.
    • Cắt ghép và chỉnh sửa video hoàn thiện với Adobe Premier.

    ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

    • 01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền.
    • Hạn sử dụng E-Voucher: 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận mã E-voucher.
    • Khách hàng liên hệ UNICA qua hotline 0904 886 095 hoặc email đến cskh@unica.vn, cung cấp mã e-voucher do Tiki phát hành, UNICA sẽ gửi mã kích hoạt khóa học đến địa chỉ email/số điện thoại khách hàng yêu cầu.

    ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG

    Vui lòng xem phần Chi tiết khuyến mãi

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Khóa Học Làm Phim Hoạt Hình 2D Với Maya
    Đối tượng đào tạo
    • Bộ phận dựng phim, quảng cáo cho doanh nghiệp.
    • Các đối tượng quan tâm đến lĩnh vực thiết kế 2D nói chung và Maya nói riêng.
    • Thích hợp với độ tuổi từ 16- 35 tuổi đang đi học và đi làm.
    • Tất cả những ai yêu thích những bộ phim hoạt hình và muốn có tác phẩm của riêng mình.

    Giới thiệu khóa học

    Bạn làm trong bộ phận dựng phim của doanh nghiệp, muốn tạo ra những bộ phim hay quảng cáo dưới định dạng 2D? Hay bạn rất thích những nhân vật đáng yêu trong các bộ phim hoạt hình nước ngoài?

    Bạn có ý tưởng về 1 bộ phim của riêng bạn nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, những bước cơ bản nào để bắt tay thực hiện 1 bộ phim hoạt hình 2D?

    Bạn có thể thành thạo các công cụ Paint, Photoshop, nhưng để có đủ kỹ năng nền tảng cho việc xây dựng hình ảnh 2D thì chưa đủ. Không chỉ là các bản vẽ đơn giản, bạn phải học về các thao tác với camera, cách tạo bộ điều khiển, gắn xương và hàng loạt thao tác cần thiết khác  giúp nhân vật của mình trở nên hoàn thiện và sinh động hơn.

    Đừng để mơ ước của bạn về 1 tác phẩm tuyệt vời định dạng 2D bị bỏ lỡ. Hãy để Chuyên gia Không Minh Phương hướng dẫn bạn phương pháp tạo ra một bộ phim như thế với một phần mềm phổ biến trên thế giới là Maya.

    Nội dung khóa học

    Phần 1: Giới thiệu và làm quen với Maya

    • Bài 1: Giới thiệu về Maya và mục tiêu của khóa học
    • Bài 2: Giao Diện của Maya
    • Bài 3: Cách thao tác với camera trong không gian 3D
    • Bài 4: Cách di chuyển, quay, phóng to thu nhỏ vật thể 3D
    • Bài 5: Cách quản lý hiện thị vật thể, lưu tài liệu và mở tài liệu
    • Bài 6: Khái niệm Undo, Redo và cách quản lý không gian làm việc
    • Bài 7: Cách đưa Maya về mặc định ban đầu (Reset Maya)
    • Bài 8: Cách quản lý Layer trong Maya
    • Bài 9: Khái niềm về polygon trong Maya
    • Bài 10: Cách tăng giảm lưới Polygon
    • Bài 11: Cách gán màu và vật thể Polygon

    Phần 2: Tạo hình nhân vật trong Photoshop và đưa vào Maya

    • Bài 12: Giới thiệu các công cụ của Paint
    • Bài 13: Cách vẽ nhân vật và xuất hình ảnh trong Paint
    • Bài 14: Phân biệt ảnh JPEG và PNG khi đưa vào trong Maya
    • Bài 15: Giới thiệu về giao diện Photoshop cho người mới bắt đầu
    • Bài 16: Sử dụng công cụ vùng chọn trong Photoshop
    • Bài 17: Phân biệt ảnh JPEG , JPG và PNG
    • Bài 18: Tìm hiểu về Layer trong Photoshop
    • Bài 19: Công cụ Pen tool trong Photoshop
    • Bài 20: Lưu tài liệu trong Photoshop
    • Bài 21: Các công cụ chỉnh sửa cơ bản của Photoshop
    • Bài 22: Cách vẽ phần chân nhân vật hoạt hình
    • Bài 23: Cách vẽ phần tay nhân vật hoạt hình
    • Bài 24: Cách vẽ phần thân nhân vật hoạt hình
    • Bài 25: Hoàn thành nhân vật và xuất hình ảnh trong Photoshop
    • Bài 26: Cách đưa ảnh vào trong Maya

    Phần 3: Cách gắn xương nhân vật hoạt hình và làm biểu cảm

    • Bài 27: Khái niệm về xương trong Maya
    • Bài 28: Các công cụ chỉnh sửa xương - phần 1
    • Bài 29: Các công cụ chỉnh sửa xương - phần 2
    • Bài 30: Thực hành vẽ xương chân
    • Bài 31: Khái niệm FK và IK
    • Bài 32: Cách tạo bộ điều khiển
    • Bài 33: Cách kết nối các bộ điều khiển
    • Bài 34: Cách chỉnh vùng ảnh hưởng của xương
    • Bài 35: Đưa và sắp xếp các bộ phận trong Maya
    • Bài 36: Xoá vùng polygon thừa cải thiện vùng ảnh hưởng xương
    • Bài 37: Gắn xương nhân vật hoạt hình - Phần tay
    • Bài 38: Gắn xương nhân vật hoạt hình - Phần chân
    • Bài 39: Gắn xương nhân vật hoạt hình - Phần thân
    • Bài 40: Gắn xương nhân vật hoạt hình - Phần đầu
    • Bài 41: Hoàn thiện phần gắn xương
    • Bài 42: Cách gắn các phụ kiện cho nhân vật

    Phần 4: Diễn hoạt trong Maya

    • Bài 43: Khái niệm và cách diễn hoạt trong Maya
    • Bài 44: Cách quản lý các key trên Timeline
    • Bài 45: Cách quản lý Frame và chơi các đoạn diễn hoạt
    • Bài 46: Khái niệm khoảng cách và thời gian trong diễn hoạt
    • Bài 47: Cách tạo camera và set key cho Camera
    • Bài 48: Các công cụ diễn hoạt trong Maya
    • Bài 49: Khái niệm chỉnh sửa diễn hoạt trong Grapth Editor
    • Bài 50: Cách diễn hoạt nhân vật đi bộ tại chỗ trong Maya - Phần 1
    • Bài 51: Cách diễn hoạt nhân vật đi bộ tại chỗ trong Maya - Phần 2
    • Bài 52: Cách tạo biểu cảm cho nhân vật
    • Bài 53: Cách tạo nhép môi theo âm thanh (Lip sync)
    • Bài 54: Cách tạo Loop Animation

    Phần 5: Ánh sáng và chiết xuất ra phim

    • Bài 55: Cách tạo Directional Light trong Maya
    • Bài 56: Cách tạo Shadow và Set key phần ánh sáng trong Maya
    • Bài 57: Cách tạo Point Light trong Maya
    • Bài 58: Cách tạo Spot Light trong Maya
    • Bài 59: Cách tạo Area Light trong Maya
    • Bài 60: Cách tạo Ambient Light trong Maya
    • Bài 61: Cách tạo Volume Light trong Maya
    • Bài 62: Cách chiết xuất ra ảnh trong Maya (render)
    • Bài 63: Cách xuất ra video trong Maya

    Phần 6: Cách cắt ghép và chỉnh sửa video trong Adobe Premier

    • Bài 64: Giới thiệu về phần mềm và giao diện của Adobe Premiere
    • Bài 65: Cách quản lý layer và cắt ghép chỉnh sửa video - phần 1
    • Bài 66: Cách quản lý layer và cắt ghép chỉnh sửa video - phần 2
    • Bài 67: Cách quản lý layer và cắt ghép chỉnh sửa video - phần 3
    • Bài 68: Cách xuất video trong Adobe Premiere