TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Khóa học Lập trình với  APP INVENTOR
    Khóa học Lập trình với  APP INVENTOR

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Khóa học Lập trình với APP INVENTOR

    SKU: 9601351931008

    825.000

    Loại voucher

    E-Voucher

    Mã Voucher sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn sau khi thanh toán thành công.

    Số điện thoại

    Số lượng:

    VIETSTEM

    Cam kết chính hiệu 100%

    Xem shop
    Tiki hoàn tiền 111%

    Chính sách bồi thường - Xem thêm

    Nếu phát hiện hàng giả

    DỊCH VỤ & KHUYẾN MÃI LIÊN QUAN

    • Đăng kí gói TikiNOW để nhận giao hàng miễn phí và nhiều ưu đãi dành riêng cho thành viên - Xem chi tiết

    • Miễn phí giao hàng tiêu chuẩn cho đơn hàng từ 249K tối đa 30K. Miễn phí giao hàng tiêu chuẩn cho đơn hàng từ 500K tối đa 50K. Mỗi khách được sử dụng 2 lần/ 1 ưu đãi phí ship
    • Hoàn tiền 15% cho mọi chi tiêu với Thẻ Tín Dụng Liên Kết Sacombank Tiki Platinum - Mở thẻ ngay
    • Nhận Quà Tặng 17.3tr & Gói TikiNOW 1 Năm với thẻ Citi. Mở thẻ ngay
    • Nhập mã TIKIMOMO khi tải và đăng kí MoMo để được: Coupon 50K cho đơn từ 300K, Thêm 2 coupon 30K cho đơn hàng tiếp theo từ 300K. Xem chi tiết
    • Nhập mã DSSEP03 giảm 3% cho đơn hàng VOUCHER - DỊCH VỤLưu mã

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    * Khóa học online 1 năm.

    * Khóa học dành cho học sinh từ 10- 18 tuổi

    * Không giới hạn thời gian truy cập

    * Có hệ thống tài liệu miễn phí

    * Có đội ngũ thầy cô giáo hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7

    * Có hỗ trợ ôn thi cho các cuộc thi về lập trình cho trẻ em

    ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

      * 01 E-Voucher/01 khóa học. Không bù tiền.

      * Giá khóa học đã bao gồm VAT

      * Hạn sử dụng E-Voucher: 365 ngày kể từ ngày khách hàng nhận mã E-voucher.

      * Khách hàng liên hệ VIETSTEM qua hotline 0963107887 hoặc gửi email đến địa chỉ support@vietstem.com, cung cấp số điện thoại và mã e-voucher do Tiki phát hành, VIETSTEM sẽ gửi thông tin kích hoạt khóa học đến số điện thoại khách hàng yêu cầu.

    ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG

    HỌC VIỆN VIETSTEM 

    Hà Nội - Việt Nam

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    App inventor, là một ứng dụng web mã nguồn mở được cung cấp bởi Google, và hiện tại được duy trì bởi viện công nghệ Massachusetts(MIT).

    Nó cho phép những người mới có thể lập trình máy tính để tạo ra các ứng dụng phần mềm cho hệ điều hành Android, ví dụ như điện thoại cảm ứng, hay máy tính bảng.

     

    Hơn nữa, thay vì việc gõ từng dòng lệnh để tạo lên 1 ứng dụng, lập trình viên chỉ cần kéo và thả các khối lệnh và ghép chúng lại với nhau để tạo ra 1 ứng dụng có thể chạy trên các thiết bị Android.

    Nội dung chính của khóa học:

    Nội dung của khóa học được xây dựng dựa trên cuốn giáo trình "Lập trình App inventor" - cuốn sách do Học Viện VIETSTEM biên soạn. Khóa học bao gồm 07 chương:

    • Chương 1: Làm quen với lập trình App inventor
    • Chương 2:  Thiết kế và Lập trình trò chơi  Điện Biên Phủ trên không
    • Chương 3:  Thiết kế và Lập trình trò chơi Lái xe
    • Chương 4:  Thiết kế và Lập trình ứng dụng vẽ Vẽ đồ thị
    • Chương 5: Thiết kế và Lập trình mô phỏng Kính vạn hoa
    • Chương 6: Thiết kế và Lập trình ứng dụng tra cứu Bảng tuần hoàn
    • Chương 7:  Thiết kế và Lập trình điều khiển Robot

    Khóa học gồm 61 video, xây dựng thành 07 Chương. Chương 1 giúp mọi người hiểu được một số khái niệm về ngôn ngữ lập trình kéo thả trên ứng dụng web App Inventor, biết cách sử dụng các giao diện, các khu vực, đối tượng. 06 Chương tiếp theo  người học sẽ được hướng dẫn chi tiết tạo ra 06 chương trình. Lập trình kéo thả trên máy tính tạo ứng dụng cho android. Có kiến thức cơ bản về lập trình cho hướng đối tượng (cấu trúc tuần tự, vòng lặp, điều kiện, biến...). Ngoài kiến thức lập trình, khóa học còn gợi mở để Học viên hiểu ngôn ngữ lập trình là một công cụ đa năng, trợ giúp học tập nghiên cứu các môn học khác như Vật Lý, Toán Học, Hóa Học, Sinh Học, Lịch Sử.... 

     

    Lộ trình khóa học:

    Thời gian học 1-2 tháng tương ứng từ 12-6 video/tuần, mỗi video kéo dài khoảng 5-10 phút (tùy vào trình độ tiếp thu và thời gian học của học viên).

    - Học Viên được lợi gì khi mua khóa học:

    • Làm chủ ngôn ngữ lập trình ứng dụng di động với app inventor trong thời gian ngắn và đơn giản nhất.
    • Nắm được các kiến thức cơ bản về lập trình hướng đối tượng.
    • Hiểu rõ hơn về thế giới công nghệ xung quanh, cách máy tính và các thiết bị di động thông minh nghĩ và hoạt động.
    • Làm chủ ngôn ngữ lập trình ứng dụng di động với App inventor giúp học viên trang bị một công cụ mới trong rèn luyện tư duy cũng như phục học tập nghiên cứu các môn học khác như Toán, Lý, Hóa, Sinh học, Lịch sử....
    • Phương thức học tập thuận tiện có hiệu quả kinh tế cao. Học viên có thể học mọi lúc, mọi nơi thông qua máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet.  
    • Nhận sự hỗ trợ tận tình từ các chuyên gia của Học Viện VIETSTEM.

    Khác biệt của khóa học:

    • Bài giảng được thiết kế theo phương thức "Thực hành - Trải nghiệm - Trực quan", hướng dẫn từng bước từ dễ đễn khó, kết thúc mỗi chương là một sản phẩm thực tế tạo sự hứng thú cho người học.
    • Kiến thức và các khái niệm về lập trình được lồng ghép vào từng bài gắn với từng sản phẩm từ đơn giản đến phức tạp.
    • Không chỉ là học lập trình, khóa học muốn hướng đến việc trang bị một công cụ đa năng trợ giúp quá trình học tập và nghiên cứu các môn học khác của học sinh.

    Kiến thức Học Viên đạt được sau khóa học:

    •  Hiểu và làm chủ những khái niệm cơ bản về ngôn ngữ lập trình ứng dụng di động với App invnentor, đồng thời tạo ra được 06 ứng dụng di động thực tế thông qua ngôn ngữ lập trình App Inventor. 
    • Hiểu được khái niệm cơ bản về lập trình hướng đối tượng.
    • Hình thành kỹ năng tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề, là hành trang không thể thiếu trong quộc sống.
    • Có hiểu biết xâu sắc hơn về thế giới công nghệ đang thay đổi từng ngày xung quanh, không chỉ dừng ở tiêu thụ sản phẩm công nghệ một cách thụ động mà mở ra cơ hội là chủ thể sáng tạo công nghệ trong tương lai.    
    Giáo trình
     
     
    Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài 1: Giới thiệu chương trình và đối tượng Canvas
     
     
    Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài2: Hệ tọa độ trên Canvas
     
     
    Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài3: Đối tượng ImageSprite
     
     
    Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài 4: Cách tải lên 1 dự án và đối tượng Clock
     
     
    Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài 5: Thiết lập vị trí máy bay và máy bay di chuyển
     
     
    Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài 6: Giới thiệu về biến và khối lệnh điều kiện
     
     
    Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài 7: Điều kiện máy bay biến mất và hướng của bệ phóng
     
     
    Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài 8: Tên lửa bay lên và biến mất
     
     
    Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài 9: Lập trình khi máy bay va chạm tên lửa
     
     
    Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài 10: Hoàn thành dự án
     
     
    Dự án Lái xe: Bài 1: Giới thiệu dự án lái xe và tọa độ
     
     
    Dự án Lái xe: Bài 2: Đối tượng Canvas
     
     
    Dự án Lái xe: Bài 3: ImageSprite và thêm đối tượng vào dự án
     
     
    Dự án Lái xe: Bài 4: Vị trí các đối tượng
     
     
    Dự án Lái xe: Bài 5: Lập trình cho mũi tên
     
     
    Dự án Lái xe: Bài 5: Lập trình cho đá
     
     
    Dự án Lái xe: Bài 6: Lập trình khi đá va chạm với xe
     
     
    Dự án Lái xe: Bài 7: Đối tượng Clock và hoàn thành dự án lái xe
     
     
    Dự án Vẽ đồ thị: Bài 1: Giới thiệu dự án và xác định kích thước màn hình
     
     
    Dự án Vẽ đồ thị: Bài 2: Thêm các đối tượng và các thuộc tính của đối tượng
     
     
    Dự án Vẽ đồ thị: Bài 3: Giới thiệu về biến
     
     
    Dự án Vẽ đồ thị: Bài 4: Thiết lập trạng thái ban đầu
     
     
    Dự án Vẽ đồ thị: Bài 5: Lập trình khi Button_ve được nhấn (P1)
     
     
    Dự án Vẽ đồ thị: Bài 6: Vòng lặp
     
     
    Dự án Vẽ đồ thị: Bài 7: Lập trình khi Button_ve được nhấn (P2)
     
     
    Dự án Kính vạn hoa: Bài 1: Giới thiệu dự án và bổ sung kiên thức vật lý
     
     
    Dự án Kính vạn hoa: Bài 2: Thêm đối tượng và sắp xếp vị trí
     
     
    Dự án Kính vạn hoa: Bài 3: Kích thước và vị trí ImageSprite
     
     
    Dự án Kính vạn hoa: Bài 4: Hàm đổi ảnh và ảnh hiển thị trên các ImageSprite
     
     
    Dự án Kính vạn hoa: Bài 5: Hoàn thành dự án
     
     
    Dự án tra cứu Bảng tuần hoàn: Bài 1: Giới thiệu ứng dụng và thêm các đối tượng
     
     
    Dự án tra cứu Bảng tuần hoàn: Bài 2: Tìm hiểu về Danh sách và các thao tác với Danh sách
     
     
    Dự án tra cứu Bảng tuần hoàn: Bài 3: TinyDB
     
     
    Dự án tra cứu Bảng tuần hoàn: Bài 4: Thủ tục - Procedure