Đăng Nhập / Đăng Ký
Khóa Học Xây Dựng Cỗ Máy Bán Hàng Trên Zalo

Khóa Học Xây Dựng Cỗ Máy Bán Hàng Trên Zalo

Nhập Thông Tin Chi Tiết

Mã sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn sau khi thanh toán thành công.

Số Lượng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thấu hiểu hành vi người dùng trên Zalo 
  • Bạn sẽ sở hữu bí quyết tự tạo ra 1 cửa hàng vô cùng thu hút trên Zalo Shop để bán được nhiều hàng hơn
  • Bạn sẽ biết cách & tự mình xây dựng 1 cổ máy bán hàng chuyên nghiêp trên Zalo   
  • Bạn sẽ tự mình xây dựng và quản trị được các chiến dịch quảng cáo tiếp cận hàng 100.000 người trên Zalo Ads

ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

Khách hàng sau khi nhận mã Evoucher vui lòng gửi mã đến Email: cskh@unica.vn hoặc liên hệ đến Hotline: 0904 886 095 để nhận tài khoản tham gia khóa học

ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG

Vui lòng xem ở phần Chi tiết khuyến mãi

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Khóa Học Xây Dựng Cỗ Máy Bán Hàng Trên Zalo
Đối tượng đào tạo
  • Người bán hàng trực tuyến                           
  • Doanh nghiệp, đơn vị bán lẻ với nhiều sản phẩm, mặt hàng
  • Đơn vị cung cấp dịch vụ bán hàng cho 2 đối tượng trên (thiết kế & cung cấp trang bán hàng đa kênh,...), các cá nhân, tổ chức có quan tâm, muốn hiểu sâu và ứng dụng hiệu quả giải pháp bán hàng trên Zalo Shop & Zalo Ads
Giới thiệu khóa học
  • Bạn đã biết nguyên tắc Marketing là khi khách hàng xuất hiện ở đâu thì bắt buộc bạn phải hiện diện ở đó?
  • Hiện tại người dùng Internet đang ưu tiên sử dụng Smart Phone nhiều hơn bởi vì nó sẽ rất tiện lợi, nhanh chóng và chính xác hơn.
  • Chính vì thế xu hướng Mobile First, Mobile Commerce đã và đang phát triển rất mạnh mẽ trên toàn thế giới.
  • Theo thống kê thì 80% người Việt Nam sở hữu Smart Phone đều sử dụng Zalo.
  • Hiện tại Zalo đang là ứng dụng nhắn tin số 1 tại Việt Nam và dẫn đầu thị trường với hơn 70 triệu người dùng, điều này có nghĩa là cứ 2 người bạn gặp trên đường thì chắc chắn có 1 người dùng Zalo. Điều này có ý nghĩa với bạn chứ ?
  • Zalo đang có 51% user tuổi từ 25 - 40  Nhu cầu của người tiêu dùng nhóm này trải dài trên tất cả các lĩnh vực và đây là 1 đại dương xanh, 1 thị trường vô cùng tiềm năng mà bạn không nên bỏ lở.    
  • Ngoài ra Zalo còn là 1 kênh chăm sóc khách hàng vô cùng hiệu quả trong hệ sinh thái Digitial Marketing.                                  
  • Đến với khóa học: "Xây dựng cỗ máy bán hàng trên Zalo" để trở thành 1 trong những người đầu tiên tại Việt Nam có khả năng tự mình xây dựng cổ máy bán hàng trên Zalo 1 cách chuyên nghiệp.
Nội dung khóa học

 Phần 1: Tổng quan về Zalo Marketing

  •  Bài 1: Tại sao nên ứng dụng Zalo vào công việc kinh doanh ?
  •  Bài 2: Vài nét về Zalo (Messaging App), Zalo Official Account, Zalo Shop, Zalo Ads
  •  Bài 3: Hành vi người dùng trên Zalo
  •  Bài 4: Những sản phẩm & dịch vụ phù hợp trên Zalo
  •  Bài 5: Chiến lược để xây dựng cỗ máy bán hàng trên Zalo

 Phần 2: Làm thế nào để ứng dụng nền tảng Zalo trong bán hàng

  •  Bài 6: Thấu hiểu chức năng chính và phân loại Zalo OA
  •  Bài 7: Thực hành khởi tạo Zalo OA
  •  Bài 8: Thấu hiểu tính năng chính và quản lý cửa hàng của Zalo Shop
  •  Bài 9: Thực hành khởi tạo Zalo Shop
  •  Bài 10: Thấu hiểu tính năng và giới hạn gửi Broadcast Message
  •  Bài 11: Thực hành khởi tạo Zalo Broadcast Message
  •  Bài 12: Tối ưu hóa công cụ chat trả lời khách hàng
  •  Bài 13: Thiết lập và tối ưu hóa Menu khiến khách hàng không thể cưỡng lại
  •  Bài 14: Quản lý được tài khoản Zalo OA
  •  Bài 15: Bí quyết tăng lượt quan tâm của Zalo OA
  •  Bài 16: Update những tính năng mới của Zalo OA
  •  Bài 17: Tối ưu hóa hệ thống để tạo thành 1 quy trình chuyên nghiệp

 Phần 3: Thực hành Marketing trên Zalo bằng Zalo Ads

  •  Bài 18: Giới thiệu hệ thống tự chạy quảng cáo Zalo Ads
  •  Bài 19: Các hình thức Zalo Ads
  •  Bài 20: Các bước cơ bản tạo chiến dịch quảng cáo Zalo Ads
  •  Bài 21: Thực hành tạo quảng cáo Zalo Official Account
  •  Bài 22: Thực hành tạo quảng cáo Website
  •  Bài 23: Thực hành tạo quảng cáo Sản Phẩm
  •  Bài 24: Quản lý các chiến dịch quảng cáo Zalo Ads
  •  Bài 25: Update mới nhất của Zalo Ads

 Phần 4: Xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng trên Zalo

  •  Bài 26: Cách thức lập kế hoạch Marketing và bán hàng trên Zalo
  •  Bài 27: Thực hành triển khai các chiến dịch quảng cáo Zalo Ads
  •  Bài 28: Đo lường & đánh giá hiệu quả của chiến dịch
  •  Bài 29: Case Study - Những câu chuyện thành công