Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Kỹ Năng Giao Tiếp Và Thực Hành Tốt Tại Nhà Thuốc (Dùng Cho Đào Tạo Dược Sĩ Và Học Viên Sau Đại Học)
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Kỹ Năng Giao Tiếp Và Thực Hành Tốt Tại Nhà Thuốc (Dùng Cho Đào Tạo Dược Sĩ Và Học Viên Sau Đại Học)

59.000 ₫
62.000 ₫
-5%
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
1 nhà bán khác
Giá từ 58.000 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhCông Ty Cổ Phần Sách Đại Học - Dạy Nghề
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Mô Tả Sản Phẩm

Nghiên cứu gần đây của bộ y tế đã chỉ ra rằng 90 – 95% người dân thường có thói quen tìm đến các nhà thuốc, hiệu thuốc để mua những loại thuốc tự chữa bệnh cho mình và cho người thân mà không có đơn thuốc của bác sĩ kê toa. Mọi người cũng thường có thói quen tìm kiếm những thông tin cần thiết ở các nhân viên bán thuốc trước khi tìm đến các cơ sở y tế để được khám chữa bệnh.
Có thể thấy các nhà thuốc, hiệu thuốc ở cộng đồng cũng chính là một “đơn vị y tế cơ sở” trong hệ thống chăm sóc sức khoẻ ban đầu, qua đó người dân, người bệnh có thể tiếp cận với hệ thống y tế, hệ thống chẩn đoán, điều trị, thông qua những lời hướng dẫn của các nhân viên bán thuốc.
Do vậy, với sự phát triển đa dạng, phong phú các mặt hàng thuốc hiện nay trên thị trường cũng như việc người dân có thể tìm mua dễ dàng các thuốc phòng chữa bệnh theo nhu cầu, thì nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ do việc dùng thuốc không đúng cũng rất lớn.
Chính vì vậy người bán thuốc cần phải luôn cập nhật thường xuyên kiến thức về thuốc, kiến thức về cách chẩn đoán, phát hiện, điều trị, chăm sóc, phòng ngừa bệnh và cả các biện pháp bảo vệ, nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Ngoài ra các nhà thuốc cũng cần phải am hiểu tâm lý khách hàng, cần tranh bị đầy đủ các kỹ năng hướng dẫn, thuyết phục và một kiến thức về y học vững vàng để khách hàng lắng nghe, tin tưởng và thực hiện.
Sự hiểu biết này không phải để nhân viên bán thuốc làm thay công việc của người thầy thuốc mà chính là để hỗ trợ cho việc khám chữa bệnh của các thầy thuốc được hiệu quả hơn, giúp người bệnh thực hiện đúng đơn thuốc và những chăm sóc hỗ trợ cần thiết khác mà đôi khi thầy thuốc cũng không có điều kiện nhắc nhở, dặn dò.

Để đáp ứng phần nào yêu cầu nói trên, Sách KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ THỰC HÀNH TỐT NHÀ THUỐC của tác giả PGS.TS NGUYỄN THANH BÌNH do NXB Y Học phát hành hfmybao gồm 2 phần và được chia thành 11 chương.

Phần 1. CÁC KỸ NĂNG GIAO TIẾP: bao gồm 5 chương, trình bày các kỹ năng giao tiếp cơ bản tại nhà thuốc/hiệu thuốc (kể cả các quầy phát thuốc tại cơ sở khám chữa bệnh).

Phần 2. CÁC KỸ NĂNG THỰC HÀNH: bao gồm 6 chương, trình bày các kỹ năng thực hành cơ bản, hướng tới đảm bảo thực hiện chế độ thực hành nhà thuốc/hiệu thuốc tốt.

Quyển sách được biên soạn cùng với sự hỗ trợ của Đại diện Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam, nhằm cung cấp cho học viên/sinh viên Dược và các dược sĩ đang công tác tại các nhà thuốc/hiệu thuốc (bao gồm cả các quầy cấp phát thuốc) những kỹ năng cơ bản cần thiết trong việc giao tiếp với khách hàng, người bệnh; các kỹ năng thực hành tốt tại nhà thuốc nhằm tư vấn và sử dụng thuốc hợp lý an toàn. Quyển sách cũng được sử dụng làm tài liệu để giảng dạy cho sinh viên và các học viên liên quan đến các môn học Dược cộng đồng và Kỹ năng giao tiếp với người bệnh trong chương trình đào tạo đại học và sau đại học.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....