TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    KYNA - Khóa Học Lập Trình Typescript Qua Project Thực Tế

    KYNA - Khóa Học Lập Trình Typescript Qua Project Thực Tế

    Ngừng kinh doanh
    Xem Sản Phẩm Tương Tự

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    • Tự viết được hiệu ứng, không phụ thuộc vào các thư viện hiệu ứng bên ngoài.  
    • Có thêm kiến thức lập trình về Front-end và Back-end. 
    • Cơ sở để tiếp cận công nghệ làm Web mới dựa trên nền tảng JS như Nodejs, Angular Js >2.x.
    • Phát triển và quản lý dễ dàng các ứng dụng Web lớn sử dụng TypeScript.  
    • Làm quen với TypeScript bằng project thực tế.  

    ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

    • 01 Voucher/ 01 khóa học
    • Hạn sử dụng voucher 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận voucher
    • Tiki giao sản phẩm đến tận tay khách hàng
    • Mọi thắc mắc về khóa học vui lòng liên hệ Hotline: 1900 6364 09 hoặc email đến hotro@kyna.vn

    ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG

    • Công ty cổ phần Dream Viet Education
    • Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    • Hotline: 1900 6364 09 

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    KYNA - Khóa Học Lập Trình Typescript Qua Project Thực Tế

    Nội dung khóa học “Lập trình TYPESCRIPT qua project thực tế”:
    • Giới thiệu và cài đặt Typescrip.  
    • Các kiểu dữ liệu cơ bản trong Typescript. 
    • Ba kiểu dữ liệu mới so với Javascript. 
    • Bốn kiểu function trong Typescript. 
    • Lý thuyết về lập trình hướng đối tượng. 
    • Cơ bản về Class và Instance. 
    • Ý nghĩa của Static và Exetends. 
    • Hiểu bản chất Access Modifier trong Typescript.
    Nội dung chi tiết khóa học

    PHẦN 01 - GIỚI THIỆU VÀ CÀI ĐẶT TYPESCRIPT

    • 001 - Giới thiệu ngôn ngữ TypeScript
    • 002 - Cài đặt nodejs, cài đặt git, cài đặt plugin, chạy thử file

    PHẦN 02 - CÁC KIỂU DỮ LIỆU CƠ BẢN TRONG TYPESCRIPT

    • 003 - Kiểu dữ liệu string trong type script
    • 004 - Kiểu dữ liệu mảng, mảng number và mảng string

    PHẦN 03 - BA KIỂU DỮ LIỆU MỚI SO VỚI JAVASCRIPT

    • 005 - Ba kiểu dữ liệu mới so với javascript
    • 006 - Kiểu dữ liệu Any
    • 007 - Kiểu dữ liệu void trong Typescript

    PHẦN 04 - TỔNG KẾT PHẦN KIỂU DỮ LIỆU TRONG TYPESCRIPT

    • 008 - Ép kiểu trong typescript
    • 009 - Tổng kết phần kiểu dữ liệu

    PHẦN 05 - BỐN KIỂU FUNCTION TRONG TYPESCRIPT

    • 010 - Giới thiệu loại function đầu tiên trong typescript - return function
    • 011 - Vì sao phải sử dụng hàm có tham số
    • 012 - Hai cách khai báo Anonymous function trong typescript
    • 013 - Kiểu function thứ 4 - Function không cần function

    PHẦN 06 - TẠI SAO PHẢI LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

    • 014 - Học lập trình hướng đối tượng từ đầu, Tại sao phải sử dụng lập trình hướng đối tượng
    • 015 - Hiểu bản chất của Class, instance, property và method qua phân tích ứng dụng giỏ hàng

    PHẦN 07 - LÝ THUYẾT VỀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

    • 016 - Phân tích và ví dụ về các khái niệm cơ bản trong lập trình hướng đối tượng
    • 017 - Phân tích chương trình dưới con mắt của lập trình hướng đối tượng
    • 018 - Trừu tượng hóa, đa hình, thừa kế và đóng gói trong lập trình hướng đối tượng

    PHẦN 08 - CƠ BẢN VỀ CLASS VÀ INSTANCE

    • 019 - Tạo class thế nào
    • 020 - Tạo instance thế nào

    PHẦN 09 - LUYỆN TẬP VỀ CLASS

    • 021 - Bài tập 2 về class
    • 022 - Bài tập tổng hợp 3 - Class và Enum

    PHẦN 010 - Ý NGHĨA CỦA STATIC VÀ EXETENDS

    • 023 - Ý nghĩa của Static trong lập trình hướng đối tượng
    • 024 - Kế thừa trong typescript - Phần 1
    • 025 - Kế thừa trong typescript - Phần 2
    • 026 - Kế thừa trong typescript - Phần 3

    PHẦN 011 - HIỂU BẢN CHẤT ACCESS MODIFIER TRONG TYPESCRIPT

    • 027 - Lý thuyết cơ bản về Access Modifier có cần dùng access modifier không
    • 028 - Hiểu bản chất về Access modifier trong typescript thông qua bài tập thực hành - Phần 1
    • 029 - Hiểu bản chất về Access modifier trong typescript thông qua bài tập thực hành - Phần 2

    PHẦN 012 - LÝ THUYẾT VỀ ACCESSOR TRONG TYPESCRIPT

    • 030 - Lý thuyết về Accessor trong Typescript
    • 031 - Học cách sử dụng Accessor thông qua bài tập
    • 032 - Thực hành getter và setter với việc đặt mật khẩu

    PHẦN 013 - ABSTRACT LÀ GÌ

    • 033 - Sử dụng Abstract Class trong Typescript
    • 034 - Sử dụng Abstract method trong typescript

    PHẦN 014 - GENERIC SỬ DỤNG THẾ NÀO

    • 035 - Cơ bản về Generic trong lập trình typescript
    • 036 - Sử dụng Generic trong class
    • 037 - Generic Class sử dụng trong Typescript

    PHẦN 015 - THỰC HÀNH INTERFACE TRONG TYPESCRIPT

    • 038 - Interface trong lập trình hướng đối tượng
    • 039 - Interface Class sử dụng trong Typescript

    PHẦN 016 - NAMESPACE VÀ EXPORT

    • 040 - Export trong Typescript

    PHẦN 017 - GIỚI THIỆU PROJECT LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG BẰNG TYPESCRIPT

    • 041 - Giới thiệu Project lập trình Typescript cho chức năng giỏ hàng
    • 042 - Dựng giao diện - phần HTML cho ứng dụng

    PHẦN 018 - XỬ LÝ NỘI DUNG VÀ HTML CHO ỨNG DỤNG

    • 043 - Xử lý phần HTML cột phải
    • 044 - Tạo khối nội dung demo bên trái cho ứng dụng

    PHẦN 019 - XỬ LÝ GIAO DIỆN BẰNG CSS VÀ BOOSTRAP 4

    • 045 - Hoàn thiện phần nội dung cơ bản bằng bootstrap 4
    • 046 - Xử lý giao diện bằng phương pháp Chrome

    PHẦN 020 - KHỞI ĐỘNG PROJECT VỚI VIỆC XÂY DỰNG CLASS SẢN PHẨM

    • 047 - Tạo Class
    • 048 - Lập trình các hàm tương tác với đối tượng

    PHẦN 021 - CLASS THỨ HAI - CLASS QUẢN LÝ HÀNG VÀ CÁC PHƯƠNG THỨC THAO TÁC VỚI SẢN PHẨM

    • 049 - Tạo bộ khung cho Class Quản lý hàng

    PHẦN 022 - CLASS THỨ BA - CLASS GIỎ HÀNG

    • 050 - Tạo đối tượng sản phẩm trong giỏ hàng
    • 051 - Định nghĩa phương thức hoạt động của đối tượng sản phẩm trong giỏ hàng

    PHẦN 023 - CLASS THỨ TƯ - CLASS QUẢN LÝ GIỎ HÀNG

    • 052 - Tạo interface cho phần quản lý giỏ hàng

    PHẦN 024 - CÁCH TẠO FILE TSCONFIG VÀ CÀI ĐẶT CƠ BẢN TRƯỚC KHI CODE

    • 053 - Cài đặt cơ bản cho ứng dụng
    • 054 - Cài đặt cơ bản trước khi code
    • 055 - Cách tạo file tsconfig-json

    PHẦN 025 - XỬ LÝ HÀM CONSTRUCTOR

    • 056 - Xử lý Constructor
    • 057 - Cách 2 xử lý Constructor

    PHẦN 026 - LẤY NỘI DUNG SẢN PHẨM VÀ ĐẨY RA GIAO DIỆN

    • 058 - Viết hàm lấy nội dung sản phẩm
    • 059 - Đẩy sản phẩm từ dữ liệu ra giao diện
    • 060 - Thao tác với HTML

    PHẦN 027 - LẤY THÔNG TIN SẢN PHẨM KHI CLICK VÀO NÚT MUA NGAY

    • 061 - Phương thức mua hàng
    • 062 - Viết hàm lấy thông tin sản phẩm cho nút Mua ngay

    PHẦN 028 - TRUYỀN THAM SỐ VÀO HÀM GETSANPHAMBYID

    • 063 - Cách truyền tham số thông qua thẻ HTML
    • 064 - Viết hàm getSanPhamById

    PHẦN 029 - VIẾT HÀM THÊM SẢN PHẨM GIỎ HÀNG

    • 065 - Thao tác với class quản lý giỏ hàng
    • 066 - Viết hàm thêm sản phẩm vào giỏ hàng

    PHẦN 030 - VIẾT HÀM TĂNG SỐ LƯỢNG SẢN PHẨM TRONG GIỎ HÀNG

    • 067 - Viết hàm kiểm tra sản phẩm
    • 068 - Xử lý logic của hàm tăng số lượng sản phẩm trong giỏ hàng

    PHẦN 031 - PHUN DỮ LIỆU RA GIAO DIỆN HTML TRONG CLASS QUẢN LÝ GIỎ HÀNG

    • 069 - Đẩy dữ liệu đã xử lý trong typescript ra giao diện HTML
    • 070 - Hoàn thiện phần phun dữ liệu ra giao diện HTML trong Typescript

    PHẦN 032 - VIẾT HÀM TÍNH SỐ LƯỢNG VÀ TÍNH GIÁ TRONG CLASS QUẢN LÝ GIỎ HÀNG

    • 071 - Tính số lượng sản phẩm
    • 072 - Tính giá sản phẩm

    PHẦN 033 - VIẾT HÀM UPDATE GIỎ HÀNG

    • 073 - Phân tích logic xử lý việc update giỏ hàng
    • 074 - Xử lý sự kiện thay đổi số lượng sản phẩm trong giỏ hàng

    PHẦN 034 - TRUYỀN THAM SỐ VÀ CẬP NHẬT SẢN PHẨM VÀO DỮ LIỆU

    • 075 - Truyền nội dung thông qua HTML
    • 076 - Cập nhật sản phẩm vào dữ liệu

    PHẦN 035 - ĐẨY DỮ LIỆU RA GIAO DIỆN VÀ VIẾT HÀM HIỂN THỊ THÔNG BÁO

    • 077 - Đẩy dữ liệu đã cập nhật ra giao diện
    • 078 - Viết hàm thông báo xảy ra khi thao tác với giỏ hàng

    PHẦN 036 - TỔNG KẾT

    • 079 - Tổng kết
    • Bài tập cuối khóa
    • Tài liệu tải về