TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Làm Quen Kinh Tế Học Qua Biếm Họa (Tập 2) - Kinh Tế Vĩ Mô

    Làm Quen Kinh Tế Học Qua Biếm Họa (Tập 2) - Kinh Tế Vĩ Mô

    Số Lượng

    Cam kết chính hiệu bởi
    Hoàn tiền
    111%
    nếu giả
    Mở hộp
    kiểm tra
    nhận hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhNhã Nam
    Ngày xuất bản09-2016
    Kích thước18 x 26 cm
    Loại bìaBìa mềm
    Số trang229
    SKU2420101493613
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hội Nhà Văn

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Làm Quen Kinh Tế Học Qua Biếm Họa (Tập 2) - Kinh Tế Vĩ Mô

    Cuốn sách sẽ đưa bạn đọc qua một hành trình khám phá hai câu hỏi lớn nhất của kinh tế vĩ mô: Các nền kinh tế phát triển như thế nào, và tại sao các nền kinh tế lại sụp đổ? Đồng thời, những khái niệm cơ bản của kinh tế vĩ mô được diễn giải đầy thông minh, hóm hỉnh, rõ ràng với những bức tranh thật sống động, hài hước. Thật là một "của trời cho" với tất cả những ai đang muốn tìm hiểu về kinh tế học vĩ mô.

    "Nếu bạn không muốn rơi nước mắt vì tình hình kinh tế hiện nay, tại sao lại không cười lên nào? Đây là cuốn sách nhập môn kinh tế vĩ mô lý tưởng nhất cho những ai muốn nắm bắt những gì đang xảy ra quanh mình nhưng chán ngấy những quyển sách dày đặc chữ và những thuật ngữ kinh tế khô khan." - Diane Coyle, tác giả cuốn The Economics of Enough.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...