Được trả hàng trong bao lâu nếu hàng lỗi?

Các câu trả lời

0

Thích

Toan. Nguyen Quoc

Chào bạn, trường hợp sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất. Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng (điện tử, Điện gia dụng, Phụ kiện điện tử) hoặc 30 ngày kể từ khi nhận hàng (mặt hàng còn lại), bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-6035 hoặc gửi thông tin đến hotro@tiki.vn để được hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo chính sách của Tiki https://tiki.vn/doi-tra-de-dang bạn nhé. Cám ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ Tiki.

Thích

Câu hỏi khác

MÌnh mua về có cần cài window hay gì ko ạ?

Máy có đc cài sẵn office bản quyền ko ạ?

máy chạy photoshop va cad ok không. có hỗ trợ nâng cấp ram hay ổ cứng không

giờ mình muốn mua 2 con. 1 con gửi vào sài gòn 1 con gửi ra Vinh. VAT mình muốn nhận cả 2 ở Vinh. mình cần làm thủ tục gì

hình bên trên có tem của hp premium service, sao hàng giao nhiều người nhận hàng bên dưới k có tem này nhỉ?

Máy này nếu trả góp 0% thì phải trả trước bao nhiêu ạ?

Bản này năm 2018 hay 2017 vậy Tiki>?

Sao sản phẩm có logo hỗ trợ giao 2h mà lúc đặt hàng lại không có option này nhi???? Mình ở Hà Nội khu vực Mễ Trì

Sản phẩm này thanh toán trước, hay là sau khi nhận hàng

Máy này có mật khẩu vân tay k Tiki?

SP trên tiki rẻ hơn tương đối nhiều so với chổ khác nên mình có thắc mắc về chất lượng và bảo hành? Mong shop chia sẻ

Mình trả trước 10tr còn lại mình trả góp qua thẻ được không?

Sản phẩm có về màu bạc ko ạ?

Chào Tiki, mình cần hỏi thông tin bảo hành toàn cầu liên quan đến sản phẩm này.

Máy có vảo mật vân tay không bạn

sản phẩm không hỗ trợ trả góp thẻ Visa VCB hả tiki?

Phiên bản này có cảm biến vân tay không ạ?

với các sản phẩm laptop. sau khi nhận hàng mà kiểm tra máy bị trầy xước, nứt móp thì có được đổi sản phẩm mới không

Em HP envy này phải phiên bản mới có vân tay đúng không shop?