khi nào có hàng ạ

Các câu trả lời

0

Thích

Huyen (TC). Nguyen Thi My

Chào bạn, Tiki rất tiếc hiện sản phẩm này đang tạm thời hết hàng và chưa có thông báo cụ thể về thời gian có lại hàng, bạn có thể sử dụng tính năng "Thông báo khi có hàng" để theo dõi thông tin sản phẩm nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ Tiki.

Thích

Câu hỏi khác

Khi nào mới có lại ạ?

lúc nào mới có hàng đây tiki ơi, nản lắm rồi

Tôi đã mua sản phẩm này, muốn nâng cấp thêm SSD, không biết dùng SSD M2 chuẩn nào ( M2 2280 sata hay M2 2280 NVME )

có thể lắm thêm ssd 512GB đc ko?

co bang 128GB ko vay shop.gia bao nhieu ah

Laptop masstel l133 pro có khe cắm SSD m2, là m2 2240 hay m2 2280 vậy shop?

Sản phẩm này có đc tặng kèm balo k ạ

Sp có hỗ trợ ssd không ạ

Sạc mình bị hỏng. Có dùng chung sạc với loại laptop khác không ạ

sản phẩm này dùng ssd m2 chân 2242 hay 2280 vậy. mình mua thêm ssd thì tự lắp đặt đc k. hay mang lên trung tâm bảo hành

Tiki cho e hỏi bao giờ máy có hàng lại ạ?

khi nào có hàng vậy shop

khi nào có hàng lại

Có tiếng việt không ad

sản phẩm này còn hàng không ạ. mình muốn nâng cấp lên ổ ssd 128gb thì thêm bao nhiêu ạ

tôi bật máy lên mà sao máy không có wifi nhỉ. đã tắt chế độ máy bay r

Sản phẩm này có nâng cấp thêm Ram được không

tiki ơi... e thấy sản phẩm chỉ còn 10 chiếc, đây có phải là đợt hàng cuối cùng không hay tiki sẽ nhập về tiếp ạ, tiki phản hồi giúp em để e đặt luôn ko hêtd hàng ạ

cho e hỏi là hết bản quyền win 10... sau 30 ngày thì máy như nào ạ

Loại masstel pro này lạ hơn các sản phẩm ở các nơi bán laptop masstel pro này , loại này không có khe ssd để nâng cấp lên 128gb hay 256gb ...

có hỗ trợ trả góp không lại tín dụng techcombank ko shop?

Chào shop, cho mình hỏi ssd cho laptop L133 pro là loại 1 chân hay 2 chân ạ

Cho mình hỏi, sản phẩm có sẵn 1 khe SSD M2, mình mua thêm SSD M2 gắn vào có bị mất bảo hành k ạ?

Hộp nguyên seal của Masstel không ạ

có dc kiểm tra hàng trước không shop

có hỗ trợ trả góp qua internet banking ko ạ.

Con mau gold ko ban?

sp có hổ trợ ssd chuẩn NVMe ko ạ?

Khoảng bao lâu nữa có hàng mới về ạ?

sản phẩm còn hàng ko shop

còn màu khác không

Có cáp hdmi cho laptop masstel này ko bán cho một so

hàng mk đảm bao k ạ\

Chính sách bảo hành của sản phẩm là bnh tháng ạ?

Máy cài được Win 7 ko bạn? Nếu được thì có ổn định ko? Hay bắt buộc phải win 10?

vừa nhận máy xong, mở ra cắm sạc và không khởi động được. để sạc 1 tiếng khởi động không lên. có phải lỗi ko shop. lại mất công đổi trả, chán quá

Cho e đặt hàng trc đc ko shop

Em muốn mua trả góp thủ tục thế nào ạ

máy cài dc win 7 k

có cài dc win 7 k

có cài được win 7 k

Nếu sản phẩm kèm theo ssd 128 sẽ là bao nhiêu tiền vậy shop

Laptop không có ổ ssd 128gb à admin ?

Cho mình hỏi có được mở hộp kiểm tra hàng trước khi nhận ko? Xem có bị điểm chết trên màn hình ko?

Mình định mua máy. Nhưng thấy có nhận xét màn hình có điểm chết. Có được kiểm tra hàng trước khi trả tiền ko?

Sp này được Tiki bảo hành 12 tháng hay Masscom bảo hành 18 tháng?

tôi vừa nhận máy nhưng mở lên phát hiện máy bị hở sáng viền và có điểm chết màu xanh lá trên màn hình. tôi phải liên hệ với ai để có thể đổi máy khác?!??

co tra gop k shop

có tra gop k shop

FPT có 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày còn mua tại tiki có chính sách này không ạ

Hàng này có tặng kèm ssd 128G k ạ?

con này có khe cắm SSD M2 còn trống không

còn màu gold ko vậy..

hêh điều hành là do bên tiki cài sẵn phải không ạ

sp có win 10 bản quyền ạ