TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Liệu Pháp Tâm Lý: Ứng Dụng Màu Sắc Thay Đổi Cuộc Sống

    Số Lượng

    Cam kết chính hiệu bởi
    Hoàn tiền
    111%
    nếu giả
    Mở hộp
    kiểm tra
    nhận hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhThái Hà
    Ngày xuất bản07-2020
    Dịch GiảBùi Thu Vân
    Loại bìaBìa mềm
    Số trang300
    SKU5965835501984
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Ứng dụng màu sắc thay đổi cuộc sống
    (Tặng kèm Postcard bốn mùa ngẫu nhiên)

    Tác giả :Karen Haller Dịch giả: Bùi Thu Vân
    Nhà xuất bản: Công Thương
    Số trang: 300
    Khổ giấy: 14.5 x 20.5
    Ngày xuất bản: 7/2020

    [ThaiHaBooks] Màu sắc là một hiện tượng tuyệt diệu. Nó ở khắp nơi và ảnh hưởng lên mọi thứ chúng ta làm − dù rằng chúng ta hiếm khi nhận thức được điều này. Thực tế, chúng ta chỉ nhận thức được khoảng 20% những quyết định về màu sắc mà mình đưa ra, mặc dù chúng ta luôn luôn làm việc này: như quyết định thứ ta mặc, đồ ta ăn, cái gì ta mua, ta nghỉ ngơi như thế nào, hay kể cả ta uống tách cà phê buổi sáng ra sao. Cứ thử hình dung làm những việc đó mà không có màu sắc xem, chúng ta sẽ nhận ra rằng mình phụ thuộc vào nó nhiều tới như thế nào trong cuộc sống hằng ngày. Không có màu sắc làm sao ta biết được một con côn trùng đang bay là vô hại hay sẽ đốt ta, rằng con đường đó có an toàn để băng qua hoặc đồ ăn ấy là ăn được hay có độc?

    Và làm sao biết được con đường nào sẽ dẫn ta tới với con người thực của mình? Bởi vì khi kết nối với màu sắc, ta kết nối với những gì mình cảm nhận. Và khi kết nối với những gì mình cảm nhận, ta bắt đầu kết nối với con người thực của mình. Màu sắc đi qua mắt, nhưng nó tự tìm đường tới trái tim. Nó kết thành cảm xúc và tác động lên cách suy nghĩ, hành xử của ta. Nếu xóa sạch màu sắc, ta sẽ xóa sạch luôn cảm xúc của mình. Ta sẽ mất đi những phương tiện bộc lộ bản thân cơ bản và sẵn có nhất. Trong thế giới không màu, chúng ta sẽ trở thành những người xa lạ và mất đi sự kết nối với con người thực của mình.

    Vậy màu sắc thực hiện tất cả những điều này như thế nào? Tất cả được giải đáp trong cuốn sách “Ứng dụng màu sắc để thay đổi thế giới” của tác giả Karen Haller.

    Qua cuốn sách này, bạn sẽ học được cách sử dụng màu sắc để thúc đẩy sự tự tin và thể hiện bản thân nhiều hơn, cũng như để giúp bạn phát triển trong mọi khía cạnh của cuộc sống − từ phòng ngủ cho đến phòng họp và mọi nơi khác nữa.

    Khi bạn yêu màu sắc, nó sẽ yêu lại bạn. Bạn càng biết nhiều về nó, nó sẽ càng tăng cường chất lượng cuộc sống của bạn và nâng đỡ tâm hồn bạn. Hi vọng cuốn sách này trở thành cẩm nang gối đầu giường của bạn về màu sắc, nhờ đó bạn có thể lấy cảm hứng và học hỏi từ nó, dù là bạn muốn sử dụng màu sắc để dễ dàng phối trang phục, tạo ra những không gian hài hòa và đẹp mắt, tập trung và vui vẻ ở chỗ làm, cải thiện mối quan hệ hay chỉ là cảm thấy dễ chịu hơn ngay lập tức.

    Sống một cuộc đời đầy màu sắc không có nghĩa là ăn mặc lòe loẹt từ đầu đến chân − trừ khi đó là thói quen của bạn, đương nhiên rồi! Nó là sống đúng với bản thân và thể hiện con người thực của bạn. Và tất cả chúng ta đều là những cá nhân đầy màu sắc, kể cả những người nhã nhặn và tinh tế nhất đi chăng nữa.

    Vì vậy nếu bạn sẵn sàng sử dụng sức mạnh của màu sắc để học về bản thân mình thì hãy đọc cuốn sách này. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách tìm ra những màu sắc phù hợp với bản thân, bất kể đó là màu sắc nào, để bạn có thể bộc lộ con người thực và cảm xúc của mình. Có hàng triệu màu sắc ngoài kia với những sự kết hợp độc đáo chỉ dành riêng cho bạn. Đã đến lúc tô màu cho cuộc sống rồi, và cả thế giới này là bảng màu của bạn!
    Trích đoạn sách:

    * Tâm lý học của màu xanh lam

    Những đặc điểm tâm lý học tích cực Xanh lam là màu của bầu trời và biển cả. Các nghiên cứu thường xuyên đã chỉ ra rằng xanh lam là màu được yêu thích nhất thế giới − có lẽ là bởi xung quanh chúng ta có rất nhiều màu sắc này. Hãy nhớ rằng xanh lam là màu tâm lý học cơ bản tác động đến chúng ta về mặt tinh thần. Một vài những đặc điểm tinh thần tích cực của nó là giúp chúng ta có suy nghĩ mạch lạc, lô-gic. Các tông màu nhẹ hơn được gắn liền với sự điềm tĩnh, thanh bình và trầm ngâm.

    Những đặc điểm tâm lý học bất lợi Bao quanh bạn bằng quá nhiều màu xanh với tông màu sai, bạn sẽ thấy bản thân xa cách, lạnh lùng và thiếu lòng trắc ẩn. Kể cả xanh lam là màu được yêu thích nhất, sử dụng sai hoàn cảnh có thể khiến ta trở nên thận trọng với chúng.

    Ví dụ như khi thấy đồ ăn màu xanh lam, bản năng chúng ta sẽ phản hồi là có độc và không an toàn. Chỉ cần nghĩ về những quả dâu tây hay thịt màu xanh lam cũng đủ khiến dạ dày bạn lộn nhào! Thực sự thì không có thực phẩm nào mang màu xanh lam cả − và nếu bạn định nói về những quả việt quất thì hãy nhìn kỹ hơn: chúng mang màu tím. Xanh lam là màu có khả năng ngăn cản sự ngon miệng cao nhất − khi trầm ngâm suy nghĩ, chúng ta khó có thể tập trung vào dạ dày được.

    Giờ chúng ta đã trở nên quen thuộc với những món đồ ngọt xanh lam, nhưng các thương hiệu đã phải thực hiện rất nhiều phương thức marketing xung quanh màu sắc mà họ sử dụng. Họ thường cố gắng khiến xanh lam trở nên quen thuộc hơn qua từng chiến dịch quảng cáo, và điều đó khuyến khích chúng ta mạo hiểm, can đảm thử một chút.


    Công ty Cổ phần Sách Thái Hà trân trọng giới thiệu!

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...