Nếu sản phẩm hỏng khi hết bảo hành thì có thể sửa chữa ở đâu?

Các câu trả lời

0

Thích

Nhi. Mai Hai

Chào bạn, bạn có thể mang sản phẩm kiểm tra ở các cửa hàng điện tử giúp Tiki nhé. Nếu có nhu cầu về sản phẩm, bạn có thể đặt hàng theo hướng dẫn https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/203807174 hoặc liên hệ hotline 1900-6035 để được hỗ trợ đặt hàng, cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ Tiki.

Thích

Câu hỏi khác

Máy mình vừa mua 25/4/2018 nhưng giờ gặp tình trạng sạc pin không vào. Đèn vẫn sáng nhưng không sạc đầy pin dc . Tiki giúp mình khắc phục được không?

sao mình mua về, chỉnh âm lượng lúc lên max thì khựng lại rồi mới phát tiếp nhỉ

mình vừa nhận hàng đang test phát hiện ra trong trường hợp chuyển âm lượng lên max thì loa bị khựng lại sau đó phát nhạc, còn chuyển đổi âm lượng ở mức thấp hơn thì rất đều không bị khựng lại, không biết đây có phải lỗi và mình có được thay loa khác không

Tôi có đặt mua 1 loa Anker Soundcore Sport XL này. Theo sách hướng dẫn đi kèm thì bộ sản phẩm gồm loa, dây treo & cáp sạc. Nhưng tôi chỉ thấy 01 loa mà không có bất cứ phụ kiện gì đi kèm. Mặt sau của loa cũng có trầy xước nhẹ. Tôi có thể chấp nhận vết trầy xước nhẹ nhưng tôi cần có cáp sạc của mình

công suất 16w cho 2 loa hay mỗi bên. loa có pin dung lượng bao nhiêu mà làm pin dự phòng cho dthoại trog khi báo thời gian nghe nhạc chỉ 15h thua loa anken có công suất 6w

Nếu mở tra trầy xước thì có được đổi không vậy Tiki ?

tiki bán hàng bịp bợm quá. Sale 9h sáng mà nhập mã giảm giá từ 9h00 các mã giảm giá toàn bị báo là ko hợp lệ. mất niềm tin quá

sp có giắc cắm từ điện thoại sang loa ko ad?

cho hỏi loa này có cổng AUX ko ạ?

Pin sạc bao nhiêu tiếng thì đầy ạ

dung lương pin của loa ntn

Sao tiki không nhập thêm loa mẫu mới của Anker về bán? Chỉ có mấy mẫu ít quá.

Khi nào mới có hàng nữa vậy tiki?

Sp nay xach tay hay chinh hang vay tiki