Đăng Nhập / Đăng Ký
Luật Mới Trong Giới Thời Trang - Và Cách Kỷ Nguyên 4.0 Đã Thay Đổi Hoàn Toàn Ngành Công Nghiệp Này
product-img-0

Luật Mới Trong Giới Thời Trang - Và Cách Kỷ Nguyên 4.0 Đã Thay Đổi Hoàn Toàn Ngành Công Nghiệp Này

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhStylory
Ngày xuất bản05-2020
Kích thước16 x 24 cm
Dịch GiảMai Ngụy
Loại bìaBìa mềm
Số trang272
SKU6267656244071
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Ai sẽ là người quyết định chúng ta mặc gì, mặc như thế nào và làm sao để khiến cá tính của bản thân được bộc lộ thông qua bộ trang phục ấy ? Có phải chính là chúng ta không ? Chúng ta đang tự quyết định phong cách và thương hiệu cá nhân của mình ư ? Hay chính những khán giả của chúng ta, một người tình cờ ngang qua trên phố, một người đứng ngay trước mặt khi chúng ta đang xếp hàng chờ mua cà phê, hay một người vừa mới bấm theo dõi ta trên Instagram mới là người có quyền quyết định ?

Thế giới thời trang đã và đang thay đổi. Vậy nên, thấu hiểu tất thảy những bí quyết, mưu mẹo và các quy luật mới để có thể tồn tại trong thế giới này là điều rất đáng để bàn tới.
Chúng ta sống trong một thế giới nơi mà phần lớn việc ăn mặc là để phù hợp với những chuẩn mực xã hội. Nhưng đồng thời, trang phục cũng gợi mở phần nào về đời sống, tính cách, những điều chúng ta quan tâm, cũng như việc nhận thức cái gì là phù hợp và cái gì là không phù hợp với bản thân. Là con người, bên trong chúng ta luôn tồn tại mong muốn được hòa nhập vào một nhóm mà chúng ta có cảm giác thuộc về. Tuy nhiên, sự phát triển chóng mặt của mạng Internet đã và đang mang tầm ảnh hưởng vũ bão tới “phong cách cá nhân”. Nó đang biến đổi cách mà những sản phẩm thời trang được mặc, được tiêu thụ, bán ra và sản xuất. Phần lớn chúng ta không còn mua quần áo vì niềm vui thích của chính mình nữa, mà phần nhiều là vì sự ngưỡng mộ từ những người quan tâm và theo dõi.
Mạng Internet đã dân chủ hóa thời trang, nó bắt đầu được dẫn dắt bởi một cô gái cũng tương tự như chúng ta hoặc một cậu trai tương tự như cậu bạn nhà hàng xóm. Họ chụp hình tự sướng, viết blog và quay vlog - chắc chắn là mối quan hệ giữa thời trang và những người giàu có nhất trên thế giới vẫn còn tồn tại, thì có một đợt sóng ngầm của những nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội đã dần dần lan tỏa trong thế giới xa hoa này.
Vậy, làm thế nào để bạn có thể bắt kịp với những thay đổi đó? Có một vài quy tắc mà bạn rất nên biết để có thể gia nhập cuộc chơi thời trang này. Hãy đọc tiếp, học hỏi những quy tắc và tìm xem bạn nên tham gia vào phần nào trong thế giới thời trang thuộc về kỷ nguyên công nghệ điên rồ này.

Thông tin về STYLORY:
Thương hiệu STYLORY ra đời với định hướng là thương hiệu sách Thời trang & Phong cách
sống đầu tiên tại Việt Nam. Qua 4 năm nỗ lực trưởng thành, STYLORY dần định vị
trong lòng độc giả về một thương hiệu sách cao cấp được đầu tư tối đa về mặt nội dung đồng
thời cực kỳ trau chuốt về phần mỹ thuật.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...