Đăng Nhập / Đăng Ký
Lý Gia Thành – “Ông Chủ Của Những Ông Chủ” Trong Giới Kinh Doanh Hồng Kông (Tái Bản)
product-img-0
Tác giả: Anthony B. Chan

Lý Gia Thành – “Ông Chủ Của Những Ông Chủ” Trong Giới Kinh Doanh Hồng Kông (Tái Bản)

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
Ngày xuất bản2017-01-01 00:00:00
Kích thước13 x 20.5 cm
Dịch GiảNhóm BKD
Loại bìaBìa mềm
Số trang320

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Lý Gia Thành – “Ông Chủ Của Những Ông Chủ” Trong Giới Kinh Doanh Hồng Kông (Tái Bản 2017)

Trong văn hóa kinh doanh của người Hoa có một vị trí được cộng đồng doanh nhân xây dựng và tôn vinh, đó chính là “Ông chủ của những Ông chủ”. Khái niệm ông chủ một nhà hàng, ông chủ một nhà máy lớn, ông chủ của một tập đoàn kinh tế trong con mắt của người dân, người lao động bình thường họ đều là những nhân vật quan trọng. Hành động của họ, công việc kinh doanh của các tổ chức kinh tế mà họ điều hành có ảnh hưởng đến cuộc sống của một nhóm người nhất định có cùng lợi ích kinh tế trong tổ chức đó.

“Ông chủ của những Ông chủ” là nhân vật mà hành động của họ ảnh hưởng đến vận mệnh của các tổ chức kinh tế mà các ông chủ đang điều hành. Đó phải là những nhân vật nắm trong tay những lĩnh vực kinh tế huyết mạch của cả vùng, thậm chí mang tầm quốc gia.Lý Gia Thành chính là “Ông chủ của những Ông chủ” trong giới kinh doanh Hồng Kông cũng như giới doanh nhân người Hoa trên toàn thế giới. Ông nắm trong tay 5% nền kinh tế Hong Kong, những ngành kinh tế huyết mạch như: bất động sản, ngân hàng, hải cảng, đội tàu biển ở Hong Kong và Trung Quốc. Những tài sản quan trọng trong cộng đồng Hoa Kiều tại Canada, Mỹ, Singapo, Thai Land, Malaysia…

Tư tưởng, triết lý kinh doanh và hành đồng của Lý Gia Thành ảnh hưởng đến định hướng và quyết định kinh tế của các ông chủ nhỏ trong cộng đồng doanh nhân Hoa Kiều. Tập sách của Anthony B. Chan sẽ giới thiệu rõ hơn, chi tiết hơn con đường dẫn đến thành công của nhân vật châu Á vô cùng nổi tiếng này.

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....