Rê chuột lên hình để phóng to

Bấm vào để xem hình to hơn

Mật Mã Văn Hóa

Tác giả:

Clotaire Rapaille

Ebook

Tại Tiki: 35.000 ₫ (Đã có VAT)

Xem thêm sách truyện của Clotaire Rapaille tại Tiki.vn

Hướng dẫn mua và nhận Ebook tại đây

Cài đặt ngay ứng dụng đọc Ebook tại đây

Mô Tả Sản Phẩm

Mật Mã Văn Hóa (Ebook)

Tại sao rất nhiều người trong chúng ta thừa cân trong khi đều biết rằng tình trạng đó không hề tốt cho sức khỏe? Tại sao chúng ta lại quá chú trọng đến vấn đề “Người bạn đời lý tưởng”? Tại sao hình ảnh bà mẹ cho con bú lại bị cho là phản cảm trong khi những pha đấu súng, bắn giết lẫn nhau trên sóng truyền hình lại không bị cho là như vậy? Và trên hết, điều gì đã khiến chúng ta, những cư dân cùng sống trên hành tinh này, lại khác nhau nhiều đến như vậy? Câu trả lời nằm trong "mật mã văn hóa".

Trong cuốn sách Mật mã văn hóa, nhà nhân chủng học văn hóa và là chuyên gia marketing được cả thế giới ngưỡng mộ, Clore Rapaille, đã lần đầu tiên tiết lộ những kĩ thuật và kinh nghiệm ông đã sử dụng để giúp hàng chục công ty trong Fortune 100 tăng trưởng lợi nhuận và đạt được thành công mong muốn.

Khái niệm mang tính đột phá của Rapaille là chúng ta đang sống trong một hệ thống các quy tắc ngầm của các mật mã. Mật mã văn hóa là định nghĩa vô thức mà chúng ta gán cho bất kì một khái niệm cụ thể nào – một nhóm máu, một chiếc xe, một mối quan hệ hay thậm chí là một đất nước. Đó là thứ tạo nên sự khác biệt giữa các dân tộc, khiến chúng ta hình thành nên những người Anh, người Mỹ hay người Việt Nam tùy thuộc vào nền văn hóa mà chúng ta được nuôi dạy.

Rapaille đã sử dụng Mật mã văn hóa để giúp Chrysler xây dựng thành công thương hiệu xe ô tô PT Cruiser – dòng xe có buổi ra mắt thành công nhất tại Mỹ trước đây.

Ông cũng đã sử dụng nó để giúp Procter & Gamble thiết kế chiến dịch quảng cáo cho cà phê Folger – một trong những chiến dịch lâu dài và thành công nhất trong lịch sử của ngành quảng cáo. Mật mã văn hóa còn được Rapaille sử dụng để giúp các công ty khác nhau như GE, AT & T, Boeing, Honda, Kellogg và L'Oréal cải thiện sản phẩm ngay tại quê nhà và ở các nước khác.

Hiểu rõ về những mật mã này sẽ giúp ta giải mã được động cơ hành động của con người trên khắp thế giới, cho ta một lăng kính mới đầy sâu sắc về thế giới xung quanh.

Một khi bạn đã biết về mật mã, tất thảy sẽ không còn như trước nữa.

Cuốn sách gồm các nội dung chính như sau:

Lời giới thiệu

Chương 1: Quan điểm mới

Chương 2: Những nỗi đau lớn dần của một nền văn hóa vị thành niên

Chương 3: Sống trên trục dọc

Chương 4: Tồn tại là trên hết

Chương 5: Vượt ra khỏi lập trình sinh học

Chương 6: Làm việc để sống

Chương 7: Học cách chấp nhận

Chương 8: Không bao giờ là đủ

Chương 9: Tất cả là chiếc thẻ tín dụng vàng của tôi

Chương 10: Mấy tay mới phất này nghĩ mình là ai?

Chương 11: Tùy chọn tách đôi biển Đỏ

Chương 12: Không bao giờ lớn lên, không bao giờ bỏ cuộc

Lời kết: Chào mừng tới ngôi làng của tôi: Mật mã văn hóa và toàn cầu hóa.

Xem Thêm Nội Dung

Thông Tin Chi Tiết

SKU 1493750669815
Công ty phát hành Sách điện tử Thái Hà
Nhà xuất bản NXB Lao Động
Tác giả Clotaire Rapaille
Số trang 331
Ngày xuất bản 02-2017

Hỏi, đáp về sản phẩm

Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm:

- Chế độ bảo hành cùng cách thức vận chuyển sản phẩm này thế nào?

- Kích thước sản phẩm này ?

- Sản phẩm này có dễ dùng không ?

Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hư hỏng, cần đổi trả, v.v ... vui lòng truy cập trang hỗ trợ http://hotro.tiki.vn

Gửi nhận xét của bạn

* Để nhận xét được duyệt, quý khách lưu ý tham khảo Tiêu chí duyệt nhận xét của Tiki

Mật Mã Văn Hóa
Tác giả

Clotaire Rapaille

  • Quý khách có thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ của Tiki? Quý khách đang muốn khiếu nại hay phản hồi về đơn hàng đã mua?
  • • Tham khảo thông tin thêm tại Thông tin hỗ trợ.
  • • Liên hệ hotline 1900-6035 (1,000đ/phút), hoặc gửi thông tin về email hotro@tiki.vn để được hỗ trợ ngay.

Sử dụng Tiki App bạn có thể review tốt hơn với tính năng chụp ảnh và upload trong nháy mắt!