Vui lòng chọn màu
Một Mình Ở Châu Âu
72.000 ₫
90.000 ₫ (Đã bao gồm VAT)

Số lượng:

Rê chuột lên hình để phóng to

Bấm vào để xem hình to hơn

Một Mình Ở Châu Âu

Đứng thứ 56 trong Top 100 Chương trình khuyến mãi bán chạy năm 2013

Tác giả

Phan Việt


Bìa Mềm

Giá bìa: 90.000 ₫

Tại Tiki: 72.000 ₫ (Đã có VAT)

Tiết kiệm: 18.000 ₫ (20%)

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Phan Việt tại Tiki.vn

Bán & giao hàng bởi Công ty TNHH MTV TM Tiki, 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Giảm thêm 5% cho đơn hàng sách từ 500.000đ trong đó  có một quyển sách của công ty phát hành Đông A

    Chi tiết
  • Tặng  Coupon giảm 50.000đ khi mua đơn hàng sách trong đó có quyển Tam Quốc Diễn Nghĩa Liên Hoàn Họa

    Chi tiết
  • Tặng sách tự chọn cho đơn hàng sách từ 300.000đ có ít nhất 1 quyển sách Đông A

    Chi tiết
  • Tặng Ngay coupon Giảm 10% cho đơn hàng Đồ Chơi - Thời Trang Mẹ Bé khi mua đơn hàng Sách & VPP bất kỳ

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn

Thời gian: 25/7/2016- 31/7/2016

Từ 21/07/2016 đến 31/07/2016

Coupon giảm 50k cho đơn hàng sách tiếp theo

Thời gian: 26/7/2016- 24/8/2016

Gift Coupon Giảm Giá 10% Cho Đơn Hàng 400K

Số lượng:

Lựa chọn giao hàng

Giới Thiệu Sách

Một Mình Ở Châu Âu

Bất hạnh là một tài sản

Những người đàn bà, họ không một mình ngẫu nhiên tới Paris, Venice, Rome, Florence…

Họ có thể là sinh viên mới ra trường, muốn đến Paris để viết văn; có thể là người đã đi qua một cuộc hôn nhân, giờ đến đó để nhìn lại; có thể là người bấy lâu vẫn mòn mỏi chờ đợi mối tình lớn của đời mình và mong nó xảy ra ở châu Âu… Hoặc họ có thể, như tác giả của cuốn sách này, đến châu Âu một mình để du lịch như một người không quá khứ, không ràng buộc; và để hỏi những câu hỏi bước ngoặt về tình yêu và hôn nhân…

Cuốn sách này, hơn cả một cuốn du ký về những ngày du ngoạn qua các thánh địa mơ ước ở châu Âu, còn là một hành trình nội tâm xuyên suốt, dai dẳng, và không phải không đau đớn.

Có thể thấy điều đó, dẫu chẳng ở châu Âu một mình.

Trích đoạn trong sách:

“…Nhưng có lẽ đó chính là vấn đề của quảng trường San Marco, của Venice, và là lý do tại sao đến đây lần thứ hai nhưng tôi vẫn không ấn tượng với quảng trường này. Có cái gì đó rất Hollywood ở đây và ở khắp Venice. Những người ngồi sưởi nắng ở đây, và dàn nhạc này không giống với những người sưởi nắng trong vườn Luxembourg. Bởi vì họ không sống ở đây. Họ đến rồi đi… Trong tất cả cái đẹp và sự tinh xảo của Venice, tôi không sao thoát khỏi cảm giác rằng thành phố này đang chết. Nó đang chìm dần. Venice là ngôi mộ của một quá khứ. Chỉ còn khách du lịch đến đây, và thành phố này chỉ còn đủ người để phục vụ du khách chứ nó không có những người Venice, như Paris có người Paris, Hà Nội có người Hà Nội.

Sáng nay, sau khi rời nhà thờ Mary of Narazeth, tôi mua một vé xe buýt nước theo tuyến số 2 để đi từ đó tới quảng trường San Marco; tức là gần như đi từ đầu này đến đầu kia của Venice; có điều thay vì lấy vé tuyến số 1 chạy theo Kênh Lớn thì tôi lấy tuyến xe buýt chạy bên ngoài Lagoon. Với những người không quan tâm tới hành trình mà chỉ quan tâm tới cái đích cuối cùng thì tuyến số 1 hay số 2 đều thế cả, chúng đều kết thúc ở quảng trường San Marco; chính vì thế mà một bà già đã nói khi thấy tôi phân vân ngoài bến:

“Lên đi con, cái nào thì cũng đến quảng trường San Marco thôi.”

Thuyền chạy từ bến nước ra ngoài Lagoon. Từ đây, tôi có thể nhìn vào Venice và những công trình kiến trúc của nó – Byzantine, Gothic, Phục hưng… Tất cả đều tuyệt vời nhưng rất nhiều trong chúng chỉ còn là những xác nhà đóng kín và đang được UNESCO bảo quản như di sản văn hóa thế giới. “Di sản” – đấy là một từ chính xác nữa để mô tả Venice. Một thời carnival, các lễ hội hóa trang, những bữa tiệc và hòa nhạc không ngừng giờ chỉ còn lưu dấu ở những chiếc mặt nạ bày bán quanh quảng trường và dọc các con đường của Venice; các ngôi nhà, phòng hoà nhạc từng ngập các ông chúa bà hoàng giờ chỉ còn là những hành lang mục nát, tường gạch nham nhở, nước lên ngập tầng một vào mỗi trận lụt, khiến cho rêu rong nấm mốc loang lổ.

Venice đẹp, Venice lạ, nhưng không thể ở đây mà không ý thức về sự lụi tàn. Phải, tiệc vui mấy cũng có lúc tàn và bữa tiệc Venice có lẽ đã tàn từ thế kỷ XIX. Tôi cũng như mười hai triệu khách du lịch đến đây mỗi năm chỉ như những khán giả đến nhìn những gì còn vương vãi từ bữa tiệc đó và cố hình dung về bữa tiệc.

Dù thế, không thể không ngả mũ kính phục người Ý. Họ muốn xây một thành phổ nổi trên mặt nước, vậy là họ xây một thành phố nổi trên mặt nước. Họ muốn một thành phố như một đại tiệc không dứt, và họ đã có một thành phố là một đại tiệc không dứt. Cái đến sau là việc của cái đến sau. Sự lụi tàn trong tương lai không thể là điều ngăn trở sự sản sinh trong hiện tại. Có lẽ tôi và Sơn nên chia tay.”

Xem Thêm Nội Dung

Thông tin sản phẩm này có hữu ích cho bạn không ?

Tư vấn mua hàng

Thông Tin Chi Tiết

SKU 8936024919443
Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản NXB Trẻ
Trọng lượng vận chuyển (gram) 350
Kích thước 14 x 20.5 cm
Author Phan Việt
Số trang 344
Ngày xuất bản 01-2013

Hỏi, đáp về sản phẩm

Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm:

- Chế độ bảo hành cùng cách thức vận chuyển sản phẩm này thế nào?

- Kích thước sản phẩm này ?

- Sản phẩm này có dễ dùng không ?

Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hư hỏng, cần đổi trả, v.v ... vui lòng truy cập trang hỗ trợ http://hotro.tiki.vn

Gửi nhận xét của bạn

  • NHẬN NGAY TIKI XU KHI CHIA SẺ NHẬN XÉT HAY
  • Chương trình tặng Tiki Xu khi viết nhận xét sẽ kết thúc vào ngày 11/7/2016, những nhận xét hợp lệ được viết trong thời gian trên vẫn được hệ thống ghi nhận và chuyển tặng Tiki Xu sau đó.
  • - Khách hàng viết nhận xét có nội dung sao chép từ trang web khác 3 lần sẽ bị khoá tính năng viết nhận xét trong vòng 3 tháng kể từ ngày vi phạm gần nhất.
  • - Tiêu chí duyệt nhận xét:
    • • Được viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu, viết hoa đầu dòng, không viết tắt, ký tự khó hiểu.
    • • Nội dung do chính người gửi nhận xét viết và chưa từng được đăng trên các website khác.
    • • Nhận xét phải dựa trên trải nghiệm/cảm nhận thực tế của khách hàng về sản phẩm/sách, nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
    • • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    • • Không nhận xét ác ý, cố tình bôi xấu sản phẩm.
    • • Nếu có thắc mắc liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của Tiki, bạn vui lòng truy cập trang http://hotro.tiki.vn hoặc gọi về Hotline 1900-6035 để được hỗ trợ nhanh nhất.