Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Mưu Lược Trong Kinh Doanh (Tái Bản)
product-img-0product-img-1
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích
Tác giả: Hoàng Văn Tuấn

Mưu Lược Trong Kinh Doanh (Tái Bản)

102.700 ₫
Hoàn tiền 15%, miễn phí phí thường niên.view-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
3 nhà bán khác
Giá từ 84.500 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhPandabooks
Ngày xuất bản2020-02-02 00:00:00
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang444
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội

Mô Tả Sản Phẩm

Mưu Lược Trong Kinh Doanh
Từ xưa tới nay, thương trường luôn là nơi diễn ra những cuộc cạnh tranh không khoan nhượng. Để giành thắng lợi, bên cạnh tiềm lực kinh tế và kiến thức chuyên môn, cần phải có bề dày kinh nghiệm – điều mà các doanh nhân trẻ không thể có trong một sớm một chiều. Trong trường hợp này, cách tích lũy nhanh nhất chính là tích lũy từ truyền thống, từ kho tàng kinh nghiệm quý báu mà cổ nhân đã đúc kết.
Cuốn sách “Mưu lược trong kinh doanh” cung cấp cho các doanh nhân những kinh nghiệm của cổ nhân, được đúc kết dưới dạng cô đọng đầy hình ảnh với những ví dụ sống động từ chính thương trường, sẽ mang lại cho bạn đọc nhiều kiến thức bổ ích trong kinh doanh.
Nội dung cuốn sách thể hiện qua 2 phần:
Phần I: Tam thập lục kế cổ đại
- Trong thương trường “cách ngạn quan hỏa” có thể được dẫn ra thành: Khi hai bên cạnh tranh, rối loạn trật tự do mâu thuẫn kịch liệt, bản thân mình không để cuốn vào đó, mà bình tĩnh quan sát thay đổi của chúng. Cạnh tranh càng kịch liệt, hai bên sẽ càng bất lợi. Mình cần căn cứ vào sự tiến triển của tình hình để chuẩn bị thật tốt, đợi khi thời cơ đến sẽ hành động nhằm thu lợi.
- Thuận thủ khiên nhưỡng (Nắm bắt cơ hội dành thắng lợi): Đừng thấy lợi nhỏ mà không lấy, đừng thấy thắng nhỏ mà không giành, cần phải thu lấy từng cái lợi, mỗi trận đánh nhất định phải thắng.
Phần II: Tam thập lục kế trong kinh doanh
- Tiên phát chế nhân: Có nghĩa là tranh thủ vượt lên trước đối phương về mặt thời gian và tốc độ để chế phục đối phương. Chủ động đến chiến trường trước để chờ quân địch thì sẽ ung dung, đến sau sẽ bị động và mệt mỏi. “Tiên phát chế nhân” là nhân lúc quân địch chưa kịp ứng phó, thông qua con đường mà địch không ngờ tới, tấn công vào sào huyệt khi chúng chưa cảnh giác phòng bị để giành lấy phần thắng; “Tiên phát chế nhân” cũng giống như phương thức tập kích bất ngờ “lúc đầu như thục nữ, lúc sau như thỏ chạy” tấn công lúc địch không đề phòng, và lúc địch không ngờ đến, tấn công với thế nhanh như vũ bão để giành phần thắng.
- Kế hoãn binh: Khi ta ở vào thế yếu mà địch lại mạnh, hãy sử dụng kế hoãn binh để địch không tấn công ngay, ta lại có thời gian nghỉ ngơi lấy sức, cầu viện, ứng biến và chờ cơ hội tấn công. Ngược lại khi ta tấn công địch mà địch đang mạnh thì cũng nên thực hiện kế này, hoãn việc tấn công lại cho tới khi địch suy yếu, hỗn loạn thì hãy tấn công tiếp, như vậy tổn thất vừa ít mà lại thu lợi lớn. Khi chưa đạt kết quả thì hãy dùng kế hoãn binh, như vậy sẽ không phải chịu những hậu quả ngoài ý muốn cho phía ta…

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....