Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Nghệ Thuật Làm Chủ Thời Gian
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
Tác giả: Mark Woods

Nghệ Thuật Làm Chủ Thời Gian

Đã bán 3
49.300 ₫
Thưởng lên đến 3,78 ASA ≈ 2.465 Xu

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhVanLangBooks
Ngày xuất bản2015-03-20 00:00:00
Kích thước13.5 x 21 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang206

Mô Tả Sản Phẩm

Nghệ Thuật Làm Chủ Thời Gian

Thời gian trôi qua thật nhanh. Ngày nay, chúng ta nhận thấy mình như đang bơi giữa một đại dương công nghệ thông tin với những thành tựu thật kỳ diệu. Chúng ta có Blackberry, Iphone, Ipad, máy tính bảng, Facebook, Twitter, Google, Siri… và quá nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không quản lý được thời gian của mình. Điều này đã nói lên nhược điểm của những chiến lược quản lý thời gian trước đây phần lớn không còn phù hợp với môi trường đầy áp lực, thay đổi và phát triển nhanh chóng trong thế giới hiện đại.

Theo cách suy nghĩ mới, thời gian không đóng vai trò chủ đạo mà chính là các hoạt động. Vì thế, nếu bạn đang loay hoay tìm một phương thức để quản lý thời gian dễ dàng hơn thì trước hết bạn phải là người quản lý hoạt động hiệu quả. Và tác giả đã trình bày 101 chiến lược giúp bạn tập trung vào các hoạt động để đạt được hiệu quả mong ước đó.

Một số nội dung chính của sách

Chương 1: Chính hoạt động chi phối, không phải thời gian

Chương 2: Xác định sự ưu tiên của lựa chọn

Chương 3: Sắp đặt thời gian của bạn

Chương 4: Sắp xếp chiếc đĩa của bạn

Chương 5: Không chỉ thực hiện mà bạn hãy linh hoạt

Chương 6: Biết đặt trọng tâm đúng chỗ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....