Đăng Nhập / Đăng Ký
Nghệ Thuật Truyền Đạt, Bí Quyết Thành Công Của Người Nhật 2
product-img-0
Tác giả: Keiichi Sasaki

Nghệ Thuật Truyền Đạt, Bí Quyết Thành Công Của Người Nhật 2

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhVibooks
Kích thước13 x 18 cm
Dịch GiảMai Thị Hiền
Loại bìaBìa mềm
Số trang232
SKU8038157307880
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

MÔ TẢ SẢN PHẨM

ĐÂY LÀ CUỐN SÁCH DÀNH CHO BẠN – TỪ MỘT NGƯỜI KHÔNG BIẾT ĂN NÓI TRỞ THÀNH CHỦ NHÂN CỦA NHỮNG “NGÔN TỪ MẠNH” “Nếu bạn không thể giao tiếp, trò chuyện với người khác và diễn đạt những ý tưởng, bạn đang bỏ lỡ tiềm năng của mình.” (Tỷ phú Warren Buffett) Thả thính, tỏ tình thất bại <= Kém ăn nói Phỏng vấn xin việc bất thành <= Yếu kỹ năng giao tiếp Thường xuyên bị mọi người hiểu lầm khi trò chuyện <= Cách diễn đạt có vấn đề Có thể bạn không tin, nhưng cuộc sống sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều nếu bạn không cải thiên kỹ năng giao tiếp của mình.

“Nghệ thuật truyền đạt, bí quyết thành công của người Nhật 2” sẽ là cẩm nang giúp đỡ bạn trong hành trình chinh phục ngôn ngữ, thu phục lòng người.

Tiếp nối sự thành công của tập 1, “Nghệ thuật truyền đạt, bí quyết thành công của người Nhật 2” sẽ tiếp tục chia sẽ với bạn những bí kíp, phương pháp dễ hiểu – dễ học – dễ áp dụng.

Copywriter nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc Keiichi Sasaki đã khái quát toàn bộ kinh nghiệm 18 năm trong nghề của mình thành những tips đơn giản được sơ đồ hóa bằng các ví dụ gần gũi thực tế để bạn có thể lập tức vận dụng. Nếu muốn tiến bộ, hãy học hỏi và luyện tập từ những điều nhỏ nhất.

“Bạn có thể thay đổi thế giới của mình bằng cách thay đổi lời nói của chính bạn… Hãy nhớ rằng, cái chết và sự sống nằm trong sức mạnh của lưỡi.” (Joel Osteen)

Những người có tham vọng với việc đọc sách đều tiềm ẩn trong mình ánh hào quang. Hãy để “Nghệ thuật truyền đạt, bí quyết thành công của người Nhật 2” đánh thức khả năng tư duy, truyền đạt đỉnh cao trong con người bạn nhé!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...