TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Ngủ Ít Vẫn Khỏe
    Ngủ Ít Vẫn Khỏe

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng

    Ngủ Ít Vẫn Khỏe

    Tác giả: Tsubota Satoru
    Bìa mềm
    SKU: 5998688378885

    61.900

    Tiết kiệm: 28% (24.100 ₫)

    Giá thị trường: 86.000

    Số lượng:

    Tiki Trading

    Cam kết chính hiệu 100%

    Xem shop
    Tiki hoàn tiền 111%

    Chính sách bồi thường - Xem thêm

    Nếu phát hiện hàng giả

    DỊCH VỤ & KHUYẾN MÃI LIÊN QUAN

    • Đăng kí gói TikiNOW để nhận giao hàng miễn phí và nhiều ưu đãi dành riêng cho thành viên - Xem chi tiết

    • Miễn phí giao hàng tiêu chuẩn cho đơn hàng từ 249K tối đa 30K. Miễn phí giao hàng tiêu chuẩn cho đơn hàng từ 500K tối đa 50K. Mỗi khách được sử dụng 2 lần/ 1 ưu đãi phí ship
    • Hoàn tiền 15% cho mọi chi tiêu với Thẻ Tín Dụng Liên Kết Sacombank Tiki Platinum - Mở thẻ ngay
    • Nhập mã ZALOPAY10 Giảm ngay 10.000 VND cho đơn hàng sách có giá trị từ 30.000 VND khi thanh toán qua ZaloPay. Số lần sử dụng: 1 lần/khách hàng. Số lượng có hạn. Chi tiết tại đâyLưu mã
    • Nhận Quà Tặng 17.3tr & Gói TikiNOW 1 Năm với thẻ Citi. Mở thẻ ngay
    • Nhập mã TIKIMOMO khi tải và đăng kí MoMo để được: Coupon 50K cho đơn từ 300K, Thêm 2 coupon 30K cho đơn hàng tiếp theo từ 300K. Xem chi tiết
    • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhThái Hà
    Kích thước13 x 20.5 cm
    Loại bìaBìa mềm
    Số trang236
    SKU5920649252309
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Ngủ Ít Vẫn Khỏe

    Gửi tới bạn – người đang vướng phải  những phiền muộn sau:

    • Ngủ bao lâu cũng không hết cảm giác mệt mỏi
    • Luôn thức dậy buổi sáng trong trạng thái uể oải
    • Dễ bị tỉnh giấc, trằn trọc cho tới nửa đêm
    • Không đủ thời gian dành cho giấc ngủ
    • Trải qua mỗi ngày với quỹ thời gian eo hẹp

    Và bạn cũng nhận ra điều đó, bạn cũng biết những người thành công đều ngủ ít hơn bình thường nhưng năng suất công việc của họ vẫn luôn hiệu quả. Bạn cũng cố gắng rèn luyện bản thân mình nhưng có thể vì 2 lý do dưới đây sẽ làm bạn bỏ cuộc:

    • Không thể thức dậy sớm, dù cố gắng đến mấy cũng không duy trì được
    • Buồn ngủ trong suốt cả một ngày nếu như dậy sớm.

    Mức độ tốt và xấu của giấc ngủ không thể chỉ đo bằng “thời gian”.

    Chất lượng giấc ngủ = “Thời gian” x “Chất lượng”.

    Nếu có thể lĩnh hội “Phương pháp ngủ ngon trong 5 tiếng” được giới thiệu trong cuốn sách Ngủ ít vẫn khỏe, cho dù thời gian dành cho giấc ngủ của bạn có ngắn đi chăng nữa, cũng sẽ không có chuyện bạn phải trải qua một buổi sáng khổ sở, không tỉnh táo, mệt mỏi vẫn còn chưa biến mất, và làm việc kém hiệu quả do cả ngày trong trạng thái buồn ngủ.

    “Phương pháp ngủ ngon trong 5 tiếng” của cuốn sách này truyền đạt tới bạn đọc kỹ thuật sở hữu tính hợp lý cả về y học lẫn sinh lý học để trở thành “người ngủ ngắn”.

    Phương pháp ngủ ngon trong 5 tiếng tức là, cho dù bạn chỉ ngủ trong một thời gian ngắn thôi, cả não bộ và cơ thể vẫn có cảm giác tràn đầy sinh khí, đôi mắt và tinh thần hoàn toàn trong trạng thái tỉnh táo. Nhờ đó, mọi hoạt động trong ngày đều đạt hiệu quả cao nhất.

    Bên cạnh đó, kỹ thuật “Thức dậy lúc 5 giờ sáng” mà tác giả sẽ đề cập tới chính là phương pháp cải thiện giấc ngủ vô cùng hiệu quả dành cho những người thường ngủ khoảng 7 tiếng một ngày, giúp họ rút ngắn thời gian ngủ theo kiến thức y học đúng đắn và khoa học.

    Tuy nhiên, không phải chỉ đơn giản cắt giảm thời gian ngủ là được. Điều quan trọng là, cho dù chỉ ngủ ngắn, cơ thể vẫn khỏe mạnh, không những thế còn ngập tràn năng lượng để tập trung vào những việc khác. Mục đích của cuốn sách này chính là như vậy. Chỉ cần áp dụng triệt để những điều được ghi trong cuốn sách này, bạn hoàn toàn có thể trở thành người ngủ ngắn.

    Mục lục:

    Lời nói đầu

    Dẫn nhập

    Bước 1: Nâng cao hiệu quả giấc ngủ bằng kỹ thuật “Ngủ ngay lập tức – Dậy ngay lập tức”

    Bước 2: Nâng cao “chất lượng” giấc ngủ, phục hồi triệt để não bộ và cơ thể

    Bước 3: Áp dụng năm phương pháp “ngủ tạm thời” để tỉnh táo suốt cả ngày

    Bước 4: Biến “Thức dậy lúc 5 giờ sáng” trở thành thói quen trong 2 tháng

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...