Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng

Tác giả:

Phạm Ái Minh

Bìa mềm
SKU:

8936067594522

62.194 ₫

Tiết kiệm: 30% (26.806 ₫)

Giá thị trường: 89.000 ₫

Nhập mã
MINHLONGBK10
Chỉ còn 55.975đ

Từ Tiki Trading

Số lượng:

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 363.794 ₫

Tiki Trading

Liên hệ
Hotline đặt hàng 1800 6963
(Miễn phí, 8-21h cả T7, CN)

Email: hotro@tiki.vn

Bạn muốn bán hàng cùng Tiki? Đăng ký

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Minh Long
Phạm Ái Minh
Ngày xuất bản 09-2015
Kích thước 16 x 23 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 311
SKU 2426060658568

Giới Thiệu Sách

Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng

Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng mới không vi phạm, mới có thể giao dịch thành công và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, cơ bản gồm các phương diện: tiếp đón và gặp gỡ khách hàng; giới thiệu sản phẩm; giao dịch và sau giao dịch với khách hàng; phục vụ và xử lí ý kiến bất đồng, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng; tâm thái khi giao tiếp với khách hàng; lễ nghi khi giao tiếp với khách hàng...

Cuốn sách có góc nhìn độc đáo, bắt đầu từ góc độ của việc cấm kị, hướng dẫn nhân viên bán hàng và phục vụ khách hàng cách làm việc đúng đắn. Mỗi nội dung trong sách được dẫn dắt bằng tình huống và ví dụ cụ thể, đồng thời phân tích rõ ràng những điều cấm kị dễ phạm phải trong quá trình bán hàng hoặc phục vụ khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và cung cấp phương pháp tránh những điều cấm kị với khách hàng.

Ngoài ra, cuốn sách có nội dung gần với thực tế, không có những khái niệm phức tạp, không có lí luận thuyết giáo khô khan mà dựa vào ví dụ thực tế, giải thích một cách trực tiếp, rõ ràng những vấn đề dễ xuất hiện trong quá trình giao lưu với khách hàng.

Cuốn sách thích hợp với mọi nhân viên trong các doanh nghiệp, có giá trị tham khảo và ý nghĩa chỉ đạo rất lớn với việc nâng cao năng lực giao tiếp của nhân viên, hình thành tố chất nghề nghiệp, nâng cao trình độ văn hóa nghề nghiệp, nâng cao hiệu suất làm việc và chiếm được lòng tin của khách hàng.

* Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

Xem Thêm Nội Dung

Hỏi, đáp về sản phẩm

0

Thích

Mua book care kiểu gì ạ

Chào bạn, bạn có thể tham khảo và đặt mua Bookcare tại https://tiki.vn/bookcare nhé, Nếu có nhu cầu về sản phẩm, bạn có thể đặt hàng theo hướng dẫn https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/203807174 hoặc liên hệ hotline 1800-6963 để được hỗ trợ đặt hàng, cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ Tiki.

Tiki trả lời vào 20/06/2019

Thích Trả lời

0

Thích

em ở long xuyên an giang đặt đặt bây giờ thì bao lâu có vậy admin!

Chào bạn, thời gian giao hàng của Tiki tùy thuộc vào sản phẩm và địa điểm đăng ký nhận hàng. Bạn có thể kiểm tra bằng cách đăng nhập Tiki.vn, chọn mua sản phẩm đang quan tâm, sau đó bạn chọn tỉnh thành nhận hàng, thông tin về thời gian giao hàng dự kiến sẽ hiện ra bên cạnh sản phẩm. Thông tin này cũng sẽ hiển thị đầy đủ trong email xác nhận đơn hàng bạn nhé. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/203797214.

Tiki trả lời vào 04/12/2018

Thích Trả lời

Gửi nhận xét của bạn

* Để nhận xét được duyệt, quý khách lưu ý tham khảo Tiêu chí duyệt nhận xét của Tiki

Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng
  • Quý khách có thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ của Tiki? Quý khách đang muốn khiếu nại hay phản hồi về đơn hàng đã mua?
  • • Tham khảo thông tin thêm tại Thông tin hỗ trợ.
  • • Liên hệ hotline 1900-6035 (1,000đ/phút), hoặc gửi thông tin về email hotro@tiki.vn để được hỗ trợ ngay.

Sử dụng Tiki App bạn có thể review tốt hơn với tính năng chụp ảnh và upload trong nháy mắt!