TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận (Tặng kèm iring siêu dễ thương s2)

    Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận (Tặng kèm iring siêu dễ thương s2)

    Số Lượng

    Cam kết chính hiệu bởi
    Hoàn tiền
    111%
    nếu giả
    Mở hộp
    kiểm tra
    nhận hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhMCBOOKS
    Kích thước

    16 x 24cm

    Loại bìaBìa mềm
    Số trang326
    SKU5448921460742

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Viết một cuốn sách kinh doanh không phải là một nhiệm vụ đơn giản, đặc biệt khi nó không phải là cuốn đầu tiên bạn viết. Những bài học sẻ chia ở đây thường là những suy ngẫm về kiến thức thứ phát, cũng như cả kho hiểu biết sẵn có đã xuất hiện trong cuốn đầu tiên. Cuốn sách này đã đi sâu hơn và được rút ra từ những bài học thâm thúy, lượm lặt trong cuộc sống rong ruổi trên đường làm việc cùng khách hàng.

    Marketing doanh nghiệp rất giống các môn thể thao cạnh tranh ở nhiều phương diện

    Dẫu từ “marketing” được đặt ngay đầu và giữa tiêu đề sách, nhưng trước hết, đây là cuốn sách kinh doanh dành cho các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo tổ chức và ê kíp của họ, người bán hàng chuyên nghiệp, và bất cứ ai có trách nhiệm xây dựng công ty, đưa sản phẩm và dịch vụ của công ty ra thị trường.

    Marketing doanh nghiệp rất giống các môn thể thao cạnh tranh ở nhiều phương diện. Chúng ta có đồng đội, đối thủ, người hâm mộ, chiến lược, chiến thuật, chuẩn bị và hành động. Đừng phạm sai lầm; khi “trận đấu” diễn ra công khai, cũng có kẻ thắng người thua.

    Tuy nhiên, khác biệt lớn nhất giữa kinh doanh và thể thao là, kết quả của trận đấu marketing doanh nghiệp sẽ xác định ai thực sự sống sót, có đủ tư cách chơi tiếp, và ai không. Không phải đơn thuần chỉ là chuyện người hâm mộ sẽ thất vọng bỏ đi, với trận đấu lên lịch cho tuần sau. Không, đó là chuyện của những gia đình mất nhà, con cái tuột mất cơ hội vào đại học, các mối quan hệ trở nên căng thẳng, các nhà kinh doanh bị tước đoạt sinh kế và ước mơ cùng với thất bại đó. Trong kinh doanh, món cược lớn hơn rất nhiều.

    Tại sao bạn không nên bỏ qua cuốn “Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận”

    Nếu bạn chọn mua cuốn sách này để tìm “100 Cách quảng cáo doanh nghiệp của bạn”, bạn sẽ chẳng thấy đâu. Nếu bạn quan tâm tới dạng bài phân tích học thuật về các xu hướng và hành vi mua hàng, bạn không gặp may rồi. Cuốn sách này chủ đích nghiêng về tính chiến lược nhiều hơn so với chiến thuật, dù cũng có đề cập tới. Sách nói về sự thay đổi sâu rộng trong cách thức chúng ta mua hàng, và bán hàng. Nó vừa là một cuốn sách cảnh báo, vừa là bản đồ chiến lược trải đường đến thành công.

    Nói một cách đơn giản hơn, cuốn sách mang hơi hướng kể chuyện giai thoại hơn là học thuật, mà tạo ra lợi nhuận. Những chiến lược Marketing tính đối thoại hơn là chuẩn mực, giàu cảm xúc hơn là thực tiễn, nhiều quan sát hơn là lối kinh viện, và tác giả viết nó theo lối như đang thủ thỉ kể cho bạn đọc những câu chuyện. Dù cho hồi đi học bạn được dạy là phải giữ vở sạch chữ đẹp thì hãy cứ thoải mái ghi mọi thứ lên cuốn sách này. Hãy đánh dấu các đoạn văn, đánh dấu trang, viết ở lề, và sao chụp các bài tập, phát cho các đồng nghiệp. Marketing không phải là sự nỗ lực thụ động. Đôi khi nó có thể rất lộn xộn. Hãy lấy cho mình một tách cà phê, xắn tay áo lên, và bắt đầu làm việc.

    Một trong những yếu tố then chốt nhất, nhưng lại bị coi nhẹ, của marketing (tiếp thị) là hình ảnh tổng thể trực quan của thương hiệu đang được quảng bá. Và, may thay, ngày nay, hiệu quả trực quan nằm ở rất nhiều phương diện.

    Mỗi khi bạn đọc được hoặc nhận tin nhắn về chuyện nào đó, qua email hoặc mạng xã hội, bạn luôn ôm chút nghi ngờ.

    “Phải tận mắt nhìn thấy mới tin”. Bạn tự nhủ thế. Một trong những yếu tố then chốt nhất, nhưng lại bị coi nhẹ, của marketing (tiếp thị) là hình ảnh tổng thể trực quan của thương hiệu đang được quảng bá. Và, may thay, ngày nay, hiệu quả trực quan nằm ở rất nhiều phương diện. Thậm chí còn may mắn hơn nữa khi David Avrin đã nhận diện được chúng, và mô tả chúng để bạn có thể hiểu rõ, tán thành, và biến chúng thành hành động: những hành động sẽ giúp thương hiệu, hoặc sản phẩm của bạn được nhắc tới và được nhìn thấy; những hành động sẽ biến những đặc tính thương hiệu, hoặc sản phẩm của bạn từ con chữ sẽ được thể hiện bằng chất liệu mới; và những hành động sẽ giúp thương hiệu, hoặc sản phẩm của bạn được nhận diện, khi người ta viết về nó, nhắc đến nó, đánh giá nó là khác biệt, là giá trị, và tất nhiên, là đáng mua.

    Nói cho bạn biết tầm quan trọng của cuốn sách này là điều không hề đơn giản. Đây là cuốn sách bắt buộc phải đọc, chứ không đơn giản là một bài học, hay một cuốn sách kỹ năng.

    Cuốn sách này viết về chuyện áp dụng tư duy quảng bá truyền thống vào thực tế mới sẽ làm lãng phí tiền bạc, đánh mất khách hàng, và phá hỏng việc kinh doanh như thế nào. Đa số không lĩnh hội được. Còn bạn, bạn sẽ hiểu.

    Ai cũng tốt cả, nên tốt nhất, là bạn cũng đừng kém. Cuối cùng, vấn đề sẽ nằm ở lợi thế cạnh tranh. Giành phần thắng trong kinh doanh là nhờ cộng thêm giá trị. Nhờ một chút khác biệt.

    * Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...