TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tác Đặt khách sạnĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Những Quy Luật Xây Dựng Thương Hiệu Không Thể Bỏ Qua
    Những Quy Luật Xây Dựng Thương Hiệu Không Thể Bỏ Qua

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Những Quy Luật Xây Dựng Thương Hiệu Không Thể Bỏ Qua

    Tác giả: Thanh Ly
    Bìa mềm
    SKU: 8935072879761

    Sản phẩm đã hết hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhCông Ty CP Văn Hóa Nhân Văn
    Ngày xuất bản12-2012
    Kích thước10 x 18 cm
    Loại bìaBìa mềm
    Số trang374
    SKU2420759661518
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Những Quy Luật Xây Dựng Thương Hiệu Không Thể Bỏ Qua

    Thương hiệu là gì? Một số nhà quản lý cho rằng thương hiệu có một số đặc điểm độc đáo, khác biệt với công ty hay tên sản phẩm của mình.

    Các chương trình xây dựng thương hiệu thành công đều dựa trên ý tưởng về sự độc đáo, lạ thường. Mục tiêu của các nhà xây dựng thương hiệu là làm công chúng cảm thấy rằng chẳng có sản phẩm nào trên thị trường độc đáo như sản phẩm của mình.

    Tuy nhiên, trong vô vàn các thương hiệu mà các doanh nghiệp đua nhau xây dựng như hiện nay tại thị trường Việt Nam, làm thế nào để thương hiệu của công ty bạn trở nên khác biệt so với những thương hiệu khác và in sâu vào tâm trí người tiêu dùng?

    Quyển sách Những Quy Luật Xây Dựng Thương Hiệu Không Thể Bỏ Qua sẽ giúp bạn ứng dụng lối suy nghĩ về thương hiệu hay quá trình xây dựng thương hiệu vào công việc kinh doanh của mình theo những quy luật riêng nhằm biến thương hiệu còn khá lu mờ của công ty bạn thành một thương hiệu mạnh được nhiều người biết đến.

    Internet cũng có một tác động vô cùng lớn đến các sản phẩm cũng như dịch vụ. Ví dụ, hiện nay, hơn 30% vé máy bay của hãng hàng không Southwest Airlines được bán trên mạng. Đáng ngạc nhiên hơn nữa, 68% đơn đặt hàng của Cisco được thực hiện thông qua trang web của nó.

    Vì các quy luật xây dựng thương hiệu có thể được ứng dụng cho cả thế giới thực và internet, nên quyển sách này sẽ bao gồm tất cả các quy luật xây dựng thương hiệu cả trên internet lẫn thế giới thực.
    Nếu muôn thật sự thành công, bạn nên tuân thủ các quy luật xây dựng thương hiệu được phác thảo trong quyển sách này. Chắc chắn các quy luật được nêu ra ở đây sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc xây dựng thương hiệu, nó giúp bạn biến nước của mình thành Evian, hay bản thân thành Bill Gates kế tiếp.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...