sản phẩm bi lỗi thì liên hệ với ai bảo hành thì

Các câu trả lời

0

Thích

Toan. Nguyen Quoc

Chào bạn, trường hợp sản phẩm bị lỗi và có nhu cầu bảo hành, bạn có thể liên hệ hotline Tiki 1900-6035 hoặc gửi thông tin đến hộp thư hotro@tiki.vn để được hỗ trợ nhận sản phẩm, kiểm tra bảo hành bạn nhé. Thông tin chi tiết, bạn tham khảo tại https://hotro.tiki.vn/hc/vi/sections/360000090306. Cám ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ Tiki.

Thích

Câu hỏi khác

nồi có chỗ thoát hơi nước ko vậy shop?

Tôi có thể đến xem hàng trực tiếp tại đâu

sao ko nhập được mã giảm giá

sao mình ko nhập được mã giảm giá

sao mình không sử dụng được mã giảm giá lsapp2 vậy ad, báo mã không hợp lệ

có chức năng hẹn giờ nấu k ạ

nôi này có chức năng nấu cơm gạo lức không ạ

Nồi cơm có chế độ mở nồi như thế nào? Trong quá trình nấu cơm có mở được nồi để kiểm tra?

Mình thấy trong hướng dẫn sử dụng nói là nắp trong của nồi có thể tháo rời. Không biết cách tháo rời như thế nào ạ?

Tôi mua nồi được gần 1 tháng rồi, sau khi nấu xong chức năng giữ ấm được khoảng 3 tiếng là tự tắt. có cách nào cài kéo dài hơn không và 1 góc cơm bị nước chảy xuống nên nát

shop kiểm hàng trước khi giao nhé

thanh toán qua zalopay thì đc giảm giá trực tiếp trên sp à shop

nồi có 1 mâm nhiệt hay 2 vậy shop?có đc kiểm hàng trước thanh toán ko

Tại sao mình mua nồi cơm nấu cơm bị sống nhỉ hjc minhg cho nước như nấu các nồi khác

Mình đặt sp này từ ngày 17.8 đến nay vẫn chưa giao hàng, đã liên lạc và tiki hứa giao nhưng đến giờ vẫn không thấy ?

Mình đi thể đi bảo hành sản phẩm ở đâu đc ạ

Sản phẩm này có phiếu bảo hành không bạn?

Ở Đà Nẵng thì bảo hành ở đâu vậy tiki ơi?

San pham bao hanh 12 tháng ở đâu nêu dat mua giao hang o tphcm?

Năm sản xuất của nồi là bao nhiêu vậy?