Đăng Nhập / Đăng Ký
Phòng Thí Nghiệm Của Nhà Quảng Cáo
product-img-0
product-img-1
product-img-2
Tác giả: Claude C.Hopkins

Phòng Thí Nghiệm Của Nhà Quảng Cáo

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhCông ty TNHH Ecoblader
Ngày xuất bản10-2017
Kích thước14.5 x20.5 cm
Dịch GiảNguyễn Hạo Nhiên, Quang Vũ, Minh Châu, Anh Nhật
Loại bìaBìa mềm
Số trang177
SKU6582544727833

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Phòng Thí Nghiệm Của Nhà Quảng Cáo là một trong những quyển sách làm thay đổi ngành quảng cáo Mỹ những năm 1923, biến quảng cáo từ một trò may rủi trở thành một môn khoa học. Quyển sách là thành quả tư duy của Hopkins qua hàng loạt các chiến dịch mà chính tác giả đã thực hiện và đúc kết từ những đầu thế kỷ XX.

Ở đầu và cuối mỗi chương, người dịch cũng thêm vào phần giới thiệu, cũng như tóm tắt và bình luận về nội dung chương để bạn đọc có thể hệ thống hóa lại những kiến thức đã đọc. Có thể xem phần tổng kết cuối mỗi chương là một dàn bài tóm gọn để tiện tra cứu về sau.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...