iPad bị nhòe màn hình
Biểu hiện iPad bị nhòe màu xuất hiện mỗi khi người dùng reset lại máy lúc màn hình vừa tắt hay mỗi khi mở trang web, xem video mà bạn muốn phóng to để xem toàn màn hình thì màn hình lại bị nhòe màu sau khi được phóng to. Biểu hiện này chỉ xuất hiện một khoảng thời gian ngắn rồi máy lại trở lại bình thường. Hoặc các bạn đang dùng để thông thường thì màn hình tự nhiên bị màu đỏ nhòe, biểu hiện này cũng gần như trường hợp màn hình iPad bị nhiễm từ cũng là lỗi mà iPad thường hay gặp phải. Trong quá trình sử dụng bạn thường gặp một số lỗi như màn hình iPad Air 2 bị nhoè màu, loang màu, sọc màn hình, lỗi này tuy không ảnh hưởng tới việc cảm ứng nhưng nó cũng sẽ gây một số trở ngại về mặt hiển thị.
Nguyên nhân iPad Air / Air 2 bị nhòe màu
Có khá nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng màn hình iPad bị nhòe màu. Dưới đây là một số nguyên nhân mà bạn cần chú ý:
- Do bạn vô tình đặt iPad ở gần các thiết bị amply, ti vi, đầu DVD,… đang hoạt động. Điều này khiến cho iPad của bạn bị nhiễm từ và gây ra tình trạng màn hình iPad bị nhiễu màu.
- Trước đây bạn đã từng làm rơi iPad xuống nước khiến cho nước ngấm vào bên trong iPad, làm chập chờn các bo mạch của màn hình.
- iPad bị lỗi phần cứng, lỗi do IC màn hình (IC DP675).
Quy trình sửa màn hình iPad Air 2 bị nhòe ở ProCARE24h:
Đến với Dịch vụ sửa màn hình iPad Air 2 bị nhòe tại ProCARE24h, nhân viên sẽ trực tiếp kiểm tra, tư vấn hoàn toàn miễn phí và đưa ra phương án sửa chữa thích hợp nhất dành cho bạn.
- Kỹ thuật viên sẽ tháo máy và hướng dẫn khách hàng ký tên lên linh kiện bên trong máy và kiểm tra chất lượng của máy.
- Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa cho khách hàng.
- Khách hàng được theo dõi toàn bộ quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện của kỹ thuật viên.
- Ráp lại máy và cho khách kiểm tra các chức năng của máy sau khi sửa.
Lí do nên chọn dịch vụ sửa màn hình iPad Air 2 bị nhòe tại ProCARE:
- ProCARE sử dụng những linh kiện thay thế chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa.
- ProCARE luôn có đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện cho thiết bị di động.
- Máy móc hiện đại giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn.
- Quy trình sửa chữa từ khâu tiếp nhận đến khâu thay và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm.
- Giá sửa chữa, thay thế linh kiện tốt nhất nên khách hàng sẽ không lo về giá.
Dịch vụ sửa chữa của tại ProCARE
- Unlock điện thoại, máy tính bảng.
- Cài đặt phần mềm điện thoại, máy tính.
- Dịch vụ sửa chữa phần cứng tất cả các thiết bị.
- Ép kính các loại Smartphone, Tablet chất lượng cao-giá cả hợp lý.
- Cung cấp linh kiện, phụ kiện với giá ưu đãi.
- Thay vỏ iPhone 6, iPhone 5 plus.
- Thay màn hình iPhone 6, 6 plus.
- Khắc phục tình trạng iPhone 6 restore lỗi 53.
- Khắc phục tình trạng asus zenfone 2 nóng máy, mau hết pin, sạc lâu.
- Khắc phục tình trạng iPhone mất imei, mất serial, mất baseband – no all.
- Khắc phục tình trạng iPhone 6 hao pin và cách khắc phục.
- Khắc phục sự cố gãy chân sim, kẹt sim.
- Dịch vụ vệ sinh laptop.
- Sửa lỗi loạn cảm ứng zenfone.
- Sửa lỗi iPhone màn hình xanh.
- Sửa chữa điện thoại, máy tính bảng.
- Cài đặt phần mềm máy tính, điện thoại.
- Lắp đặt hệ thống camera, phòng net.
- Phục hồi, cứu dữ liệu lấy liền Bảo trì, vệ sinh máy tính định kỳ.
- Nhân đôi bảo hành – gia tăng lợi ích.
Cam kết với khách hàng
- Báo đúng giá, đúng bệnh.
- Bảo hành nghiêm túc: nhanh, tốt, không tính phí.
- Thời gian sửa chữa tối đa đối với mọi loại thiết bị là 4 ngày.
- Cam kết đảm bảo tình trạng nguyên vẹn hoặc tốt hơn của máy tính sau khi sửa hoặc không sửa được.
- Cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách tuyệt đối.
- Hoàn lại chi phí sửa chữa nếu thiết bị đã sửa tại Công ty phải bảo hành lỗi đã sửa quá 3 lần, hoặc không khắc phục được.
Đôi nét về ProCARE
Trải qua trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa Smartphone, Tablet, Laptop, desktop cùng đội ngũ kĩ thuật lành nghề và giàu tâm huyết, ProCARE luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của công ty.
Giá trị cốt lõi: Thấu Hiểu Tận Tâm Hội Tụ Dẫn Đầu
- Thấu hiểu: ProCARE luôn thấu hiểu nhu cầu khách hàng và mong muốn được đáp ứng nhu cầu đó một cách tốt nhất, trọn vẹn nhất, an tâm nhất.
- Tận tâm: ProCARE luôn trách nhiệm với sản phẩm mà khách hàng đã tin tưởng giao cho, bảo vệ chữ Uy Tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết, duy trì đạo đức nghề nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm.
- Hội tụ: ProCARE coi thái độ và năng lực là sức sống, là đòn bẩy phát triển; Đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm; Chủ trương xây dựng một doanh nghiệp là nơi hội tụ nhiều giá trị tốt nhất dành cho khách hàng.
- Dẫn đầu: ProCARE luôn đặt tôn chỉ “tốc độ, hiệu quả trong từng hành động”; Thực hành “quyết định nhanh – đầu tư nhanh – triển khai nhanh – phục vụ nhanh – thay đổi và thích ứng nhanh…”
ProCARE đồng quan điểm, ngành sửa chữa thiết bị công nghệ ngoài am tường về công nghệ, vững về tay nghề, đam mê và kiến thức điện tử tốt nó còn đòi hỏi người thợ phải có tâm và đạo đức nghề nghiệp. ProCARE có đội ngũ KCS chuyên nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi giao khách hàng. Vì thế, ProCARE không ngừng chuẩn hóa và minh bạch quy trình dịch vụ để giúp khách hàng an tâm hơn khi mang thiết bị bị hỏng đến trung tâm.
Định nghĩa tên thương hiệu:
- Pro: Chính là sự Hoàn Hảo.
- CARE: Chính là sự Quan Tâm.
- 24h: Chính là sự liên tục, toàn thời gian cho phục vụ.
Tầm nhìn:
- Mục tiêu trung hạn: Phát triển thêm các gói dịch vụ, đào tạo, camera.
- Mục tiêu dài hạn: Trung tâm sửa chữa số 1 khu vực Miền Nam 2020.
- ProCARE mong muốn tạo nên một thương hiệu hàng đầu về dịch vụ sửa chữa và bảo hành ủy quyền theo tiêu chí Chất lượng – Nhanh chóng – Thuận tiện.
Sứ mạng:
- Đối với thị trường: Cung cấp dịch vụ sửa chữa và các gói sản phẩm dịch vụ, đào tạo với chất lượng hàng đầu. Bên cạnh chất lượng vượt trội và giá cạnh tranh với thị trường, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng. Trở thành nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa số 1 tại Việt Nam.
- Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, đôi bên cùng có lợi; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
- Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.
Tiêu chí của trung tâm: Phục vụ chuyên nghiệp, giá cạnh tranh, nghề nghiệp là đạo đức tạo cho khách hàng niềm tin tuyệt đối khi đem chiếc máy của mình vào trung tâm sửa chữa.