Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Quản Lý Dự Án
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Quản Lý Dự Án

75.000 ₫
Hết hàng
Xem Sản Phẩm Tương Tự

Mô Tả Sản Phẩm

NHỮNG CÁCH GIÚP BẠN ĐẠT HIỆU QUẢ TRONG CÔNG VIỆC QUẢN LÝ DỰ ÁN. 

1. Chịu khó nâng cao năng lực lưu trữ kết quả công việc 

Khi thành thạo các kỹ năng quản lý dự án, nhân viên thực hiện công việc nhanh hơn, nhất là việc lưu trữ kết quả công việc dưới dạng văn bản. Do đó, nên luyện để nâng cao năng lực lưu trữ kết quả công việc dưới dạng biểu đồ là rất quan trọng. 

2. Chú ý đến ghi chép và rút kinh nghiệm sau mỗi giai đoạn thực hiện công việc 

Nội dung cơ bản của quản lý dự án là xây dựng kế hoạch cách thực hiện công việc hiệu quả nhất với những nguồn lực hiện có trong thời gian ngắn nhất. Mỗi khi thực hiện xong một công việc gì, bạn hãy ghi lại những gì đã làm được, rút ra bài học kinh nhiệm thì đó là những tài liệu vô giá của bạn sau này. 

3. Thường xuyên liên lạc với đồng nghiệp 

Không phải cứ họp hành nhiều là tốt, mà vấn đề nằm ở chỗ bạn quản lý thông tin như thế nào. Hãy quan tâm đến cuộc trao đổi, tiếp xúc và giữ liên lạc với đồng nghiệp để có đủ thông tin. 

4. Làm việc tốt với các thành viên trong nhóm 

Bạn có làm việc ăn ý với những thành viên trong nhóm? Những thành viên trong nhóm có muốn cộng tác với bạn? Mọi người có xem bạn là người đứng đầu dự án không? Bạn có tích cực nghe những gì người khác nói không? Khi một người trong nhóm chất vấn bạn, hãy cố gắng lý giải vấn đề một cách trực tiếp và thật khách quan. 

5. Luôn đảm bảo tiến độ công việc 

Không đảm bảo đúng tiến độ và không thực hiện đầy đủ công việc được giao là con đường ngắn nhất giết chết sự nghiệp của bạn. Các kỹ năng quản lý dự án tập trung vào việc đảm bảo tiến độ công việc với kết quả tốt nhất nên một khi làm chủ được điều này, bạn sẽ được các thành viên trong nhóm tin tưởng. 

6. Bình tĩnh để kiểm soát tình hình 

Một người quản lý dự án giỏi cần phải bình tĩnh và kiểm soát được tình hình trên cơ sở có đầy đủ thông tin về dự án. Căn cứ vào thời gian phải hoàn thành dự án, người quản lý phải biết phân công ai phải làm việc gì, ở đâu và luôn có những phương án đề phòng bất trắc. Nếu chẳng may xảy ra sự cố, phải thật bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề phát sinh và giữ sự ổn định tình hình. 

7. Thích ứng với những thay đổi 

Đừng khó chịu trước những thay đổi bất thường của dự án. Một người quản lý dự án giỏi luôn phải thích ứng với những thay đổi của dự án và đề ra những biện pháp kịp thời để kiểm soát tình hình và đảm bảo sự thành công cho dự án đó.

MỤC LỤC TỔNG QUÁT

1. TỔNG QUAN QUẢN LÝ DỰ ÁN

2. VAI TRÒ CỦA GIÁM ĐỐC DỰ ÁN

3. LẬP KẾ HOẠCH CHO DỰ ÁN

4. XÁC ĐỊNH NHIỆM VỤ MỤC TIÊU DỰ ÁN

5. CẤU TRÚC PHÂN VIỆC DỰ ÁN

6. LẬP TIẾN ĐỘ VÀ THỜI GIAN BIỂU CHO DỰ ÁN

7. KIỂM SOÁT VÀ ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN

8. KIỂM SOÁT DỰ ÁN DỰA TRÊN PHÂN TÍCH GIÁ TRỊ ĐẠT ĐƯỢC

9. QUẢN LÝ ĐỘI DỰ ÁN

10. QUẢN LÝ DỰ ÁN DÀNH CHO MỌI NGƯỜI

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....