Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Quản Trị Dịch Vụ Thương Mại Điện Tử - Cơ Sở Lý Luận Và Một Số Kinh Nghiệm Thực Tế Tại việt Nam (Sách Chuyên khảo)
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Quản Trị Dịch Vụ Thương Mại Điện Tử - Cơ Sở Lý Luận Và Một Số Kinh Nghiệm Thực Tế Tại việt Nam (Sách Chuyên khảo)

Đã bán 8
94.000 ₫
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhTrung Tâm Kinh Doanh Xuất Bản Và Phát Hành Sách
Loại bìaBìa mềm
Số trang184
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Mô Tả Sản Phẩm

Kết hợp giữa nghiên cứu lý thuyết và điều tra khảo sát thực địa, tác giả đã tổng hợp lý luận nền tảng về quản trị dịch vụ thương mại điện tử cũng như những kinh nghiệm quốc tế và thực tiễn Việt Nam về xây dựng và triển khai mô hình kinh doanh thương mại điện tử. Bên cạnh việc tổng hợp lý luận và chỉ ra các luận điểm về thực tiễn mới về chức năng quản trị dịch vụ thương mại điện tử, hành vi tiêu dùng mua hàng điện tử, tác giả đồng thời nhấn mạnh đến một số cấu phần của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử và phục hồi dịch vụ hướng tới nâng cao sự hài lòng và gắn bó của khách hàng.

Cuốn sách chuyên khảo này có thể được sử dụng như học liệu các môn học Nguyên lý Marketing, Hành vi người tiêu dùng, Marketing dịch vụ, Digital Marketing cho hệ đào tạo đại học và cao học ngành quản trị kinh doanh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....