Đăng Nhập / Đăng Ký
Quảng Cáo Không Nói Láo (Bìa Cứng) - Tặng Kèm Bộ 12 Bookmark

Quảng Cáo Không Nói Láo (Bìa Cứng) - Tặng Kèm Bộ 12 Bookmark

Hết hàng
Xem Sản Phẩm Tương Tự

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Quảng Cáo Không Nói Láo (Bìa Cứng) - Tặng Kèm Bộ 12 Bookmark

Ngành quảng cáo chẳng bao giờ thiếu được là vậy đó và chẳng bao giờ thiếu được những tranh cãi. Chính sự tranh cãi này đã là động lực cho anh Hồ Công Hoài Phương (Strategic Planning Director tại công ty quảng cáo Dentsu One) – chắp bút "Quảng Cáo Không Nói Láo", với mong muốn chia sẻ chân dung thật chính xác về một ngành quảng cáo bí ẩn và ít người hiểu. 

Quyển sách giống như một thế giới quảng cáo thu nhỏ: có lý thuyết & thực nghiệm khoa học, có chiến lược sắc sảo, ý tưởng sáng tạo bay bổng và cũng có cả những câu chuyện bâng quơ về nghề, về người. Tò mò về ngành Quảng cáo thì hãy đọc sách đi thôi.

-------

Chuyên gia nói gì về tựa sách

“Quyển sách này là sự kết tinh của những quan điểm thú vị từ một Planner thú vị. Một phần do cá tính kết hợp với bản chất công việc của một Planner. Phương sống nhiều, trải nghiệm nhiều, có nhiều quan điểm, tư duy chặt chẽ, cởi mở và bảo thủ đồng thời, quyết đoán và nhạy cảm với thay đổi. Bạn sẽ cảm nhận hết tất cả những điều đó trong một quyển sách. Bạn có thể đồng ý hoặc không đồng với quan điểm của Phương, nhưng bạn đơn giản là không nên bỏ qua những điều thú vị: thế giới quảng cáo qua lăng kính của một Planner. Vậy bạn còn chờ gì nữa?”

Nguyễn Hữu Nghị - Nhà sáng lập BrandsVietnam

“Tôi nghĩ đây là một trong những cuốn sách "giáo khoa" thực tiễn nhất về ngành tiếp thị và quảng cáo tại Việt Nam hiện nay. Sách được viết dưới lăng kính của người có nền tảng khoa học vững chắc nên rất thực tế, chặt chẽ và đi thẳng vào vấn đề. Đây chắc chắn không phải là cuốn sách gối đầu giường để bạn bâng quơ đọc vài trang mỗi đêm trước khi ngủ, mà đòi hỏi bạn dành đủ thời gian để tập trung nghiên cứu và ghi chú. Và cho dù bạn đang làm ở bộ phận marketing ở công ty khách hàng hay các agency quảng cáo hoặc nghiên cứu thị trường, thì tôi tin chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng mang tính chiến lược cho nhãn hàng bạn đang phụ trách khi đọc cuốn sách này.”

Lê Phan Quý Hiền - Senior Insights Manager -  Nutrition Category - PepsiCo Asia Pacific

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...