Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Sách - Combo 2 cuốn: Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới + 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển D/Tiếng T/Hiệu (Tái Bản)
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Sách - Combo 2 cuốn: Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới + 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển D/Tiếng T/Hiệu (Tái Bản)

208.000 ₫
236.000 ₫
-12%
Hoàn tiền 15%, miễn phí phí thường niên.view-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
2 nhà bán khác
Giá từ 196.000 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Loại bìaBìa mềm
Số trang1032
Nhà xuất bảnNXB Trẻ

Mô Tả Sản Phẩm

1. Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới

Quyển sách tập hợp những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực truyền thông. Đó là kênh truyền hình MTV với những chương trình ca nhạc sôi động và hấp dẫn nhất, kênh CNN hoặc BBC với những tin tức kinh tế, những xung đột chính trị quốc tế mang tính gay cấn. Giới kinh doanh chọn tờ báo "Financial Times" để nắm bắt những biến động và xu thế của nền kinh tế toàn cầu. "The Wall Street Journal" là kênh tin tức chính thống cho những ai tham gia hoặc quan tâm đến thị trường chứng khoán. Còn "Vogue", một tạp chí sang trọng có thể làm hài lòng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của mọi người; hay như "National Geographic", tạp chí dành riêng cho những người yêu thích phiêu lưu mạo hiểm và khám phá những chân trời mới lạ của thế giới…

Không ai có thể phủ nhận rằng đây là những thương hiệu truyền thông nổi tiếng, những đại gia danh tiếng toàn cầu và giữ vị trí nhất định trong lòng công chúng. Mỗi thương hiệu có một phong cách thể hiện khác nhau, phục vụ cho một phạm vi đối tượng giới hạn và đi theo những đường hướng riêng biệt. Nhưng tất cả đều gặp nhau ở điểm chung là sự chính xác trong thông tin, tốc độ xử lý tin tức, vị thế uy tín trong giới truyền thông và khả năng nhạy bén trước thời cuộc.

Cuốn sách này là một quyển cẩm nang độc đáo và hữu ích trong giai đoạn thông tin toàn cầu hóa hiện nay. Quyển sách còn đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu này đang phải đối mặt khi gia nhập xu thế toàn cầu hóa, cũng như những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin trở nên bão hòa. Ngoài việc giải thích bối cảnh hình thành và giới thiệu chân dung các nhà điều hành, giám đốc tiếp thị - những nhân vật có tác động đáng kể đến sự phát triển của thương hiệu, cuốn sách còn đóng vai trò xác định và bình chọn các thương hiệu truyền thông nổi tiếng cùng những lý lẽ phân tích sâu sắc và truy tìm những điểm then chốt giúp cho các thương hiệu này trở nên độc đáo và đi vào lòng người.

2. 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu

Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này - bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt vì những món lợi nhuận kết xù. Tầm nhìn về danh tiếng - thứ tài sản lâu dài và quý giá nhất của công ty – cũng bị che khuất. Họ chỉ biết sống cho hiện tại và vô tình huỷ hoại danh tiếng của chính công ty mình.

Việc quản lý danh tiếng mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học, nhưng vẫn có những nguyên tắc và hướng dẫn được hệ thống lại.

Cuốn sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu được chia làm 3 phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất của bạn. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh hoạ lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Cuốn sách còn đào sâu một số “vấn đề nóng” như đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng.

Bên cạnh một số bảng xếp hạng danh tiếng tốt nhất và tệ nhất, cuốn sách này còn phân tích phản ứng và lối hành xử của các công ty, như việc Merrill Lynch nỗ lực khôi phục hình ảnh của mình, và những bài học đáng giá từ vụ Martha Stewar làm tổn hại chính công ty của bà.

Mục Lục:

Tối đa hoá tài sản giá trị nhất

Hãy tự đánh giá danh tiếng của bạn

Biết làm bạn với nhiều đối tượng

Sống theo tôn chỉ và chuẩn mực đạo đức

Hãy là một công dân gương mẫu

Chuyển tải tầm nhìn của doanh nghiệp

Tạo sức hút tình cảm

Dám thừa nhận những thiếu sót

Thận trọng với những hiểm hoạ luôn tồn tại

Biến nhân viên thành những người bảo vệ danh tiếng

Kiểm soát internet trứơc khi nó khống chế bạn

Thông điệp phải rõ ràng và nhất quán

Thận trọng với những tác động bất lợi cho danh tiếng

Quản lý khủng hoảng bằng mưu lược

Ngay từ đầu phải chọn cách làm đúng

Đừng bao giờ xem thường những lời chỉ trích của công chúng

Không nên phòng thủ

Khi mọi biện pháp điều thất bại, hãy đổi tên của bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....