Đăng Nhập / Đăng Ký
Sách - Đừng Chỉ Mặc Màu Đen (tặng kèm bookmark)
product-img-0product-img-1product-img-2
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Sách - Đừng Chỉ Mặc Màu Đen (tặng kèm bookmark)

Đã bán 1
137.000 ₫
179.000 ₫
-23%
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAZ Việt Nam
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới
ISBN-130
Số trang288

Mô Tả Sản Phẩm

    THÔNG CÁO BÁO CHÍ

    Chính thức phát hành “ĐỪNG CHỈ MẶC MÀU ĐEN”

    Vào thứ Sáu, ngày 25/09, cuốn sách “ĐỪNG CHỈ MẶC MÀU ĐEN” sẽ chính thức được phát hành trên các kênh online và các hiệu sách lớn trên toàn quốc.

    ĐỪNG CHỈ MẶC MÀU ĐEN là cuốn sách thời trang được viết nên bởi Giám đốc chuyên mục Thời trang thuộc tạp chí The Times (Anh Quốc) – Anna Murphy. Anna viết nên cuốn sách này chỉ nhằm một mục đích duy nhất, cung cấp cho người phụ nữ một nguồn tài liệu tham khảo từ cơ bản đến nâng cao, nhằm đưa họ dấn thân vào hành trình nâng cấp bản thân thành một phiên bản tinh tế, thú vị và mang đậm dấu ấn cá nhân.

    Anna mang tới những-cách-thức để giải quyết “tâm lý trốn tránh” trên. Điều này không có nghĩa là Anna “bài trừ” màu đen khỏi tủ đồ, bà vẫn trân trọng sắc màu quyền năng và hết sức hữu dụng này – bà chỉ đơn giản là mong muốn mang tới một nguồn cổ vũ cùng những giải pháp cụ thể giúp người phụ nữ tự tin hơn trong việc trưng diện cho bản thân, không còn phán xét và lẩn tránh chính mình.

    --------------------------------------------------------

    - Tác giả: Anna Murphy

    - Dịch giả: Cẩm Nhung

    - Khổ sách: 16 x 24 cm

    - Bìa mềm

    - Số trang: 288 trang

    - Giá bìa: 179,000 VNĐ

    - NXB Thế giới

    - ISBN: 978-604-77-8325-0

    - Ngày phát hành: Thứ Sáu – 25/09/2020

    - Thương hiệu: STYLORY

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....