Đăng Nhập / Đăng Ký
Sách - Marketing Du Kích truyền thông xã hội
product-img-0product-img-1product-img-2product-img-3
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Sách - Marketing Du Kích truyền thông xã hội

130.000 ₫
182.000 ₫
-0%
Hết hàng
Xem Sản Phẩm Tương Tự

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Mô Tả Sản Phẩm

    - Gây dựng chữ tín và thiện cảm với khách hàng mục tiêu

    - Làm chủ nghệ thuật định vị – xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu

    Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu Marketing là giúp những người khác trở thành người họ muốn trở thành.

    - Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả.

    - Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua (không mua) hàng…

    Hãy làm mọi điều tuyệt vời cho những người bạn quan tâm và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó!

    Tác giả: Jay Levison

    - Ông là tác giả của bộ sách tiếp thị bán chạy nhất trong lịch sử “Marketing Du Kích” cùng với 27 cuốn sách kinh doanh khác.

    - Là Chủ tịch Guerrilla Marketing International một đối tác tiếp thị của Adobe và Apple.

    - Ông đã phục vụ trong Hội đồng doanh nghiệp nhỏ của Microsoft và Hội đồng tư vấn doanh nghiệp nhỏ 3Com.

    - Nếu bạn đang cầm trên tay cuốn sách Marketing du kích truyền thông xã hội, bạn đã có 100 chiến thuật marketing du kích. Hãy đọc và bắt đầu áp dụng từng cách, chiến dịch đúng cách, đúng lúc, đúng chỗ, bạn có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều người, cũng như lôi kéo báo chí địa phương và truyền thông quốc gia cùng tham gia.

    Khi mua sách tại Shop:

    - Tặng ngay Bookmark để dễ dàng ghi nhớ phần đã học tới của sách.

    - Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhăn quăn sách.

    Thông tin chi tiết

    - Tác giả Jay levinson

    - Số trang 325

    - Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....