Freeship đơn từ 45k, giảm nhiều hơn cùng
icon
Sách Marketing Dựa Trên Giá Trị - Các Chiến Lược Marketing Tạo Ra Tăng Trưởng Doanh Nghiệp Và Giá Trị Cổ Đông
product-img-0product-img-1

Sách Marketing Dựa Trên Giá Trị - Các Chiến Lược Marketing Tạo Ra Tăng Trưởng Doanh Nghiệp Và Giá Trị Cổ Đông

4.5
(2)
150.000
Sản phẩm đã hết hàng
Bạn có thể xem các sản phẩm tương tự.
Mô tả sản phẩm

Marketing Dựa Trên Giá Trị - Các Chiến Lược Marketing Tạo Ra Tăng Trưởng Doanh Nghiệp Và Giá Trị Cổ Đông

Đây là cuốn sách marketing hay chỉ ra sự khác biệt với quan điểm của Philip Kotler - cha đẻ của marketing - dự báo rằng nó sẽ là “một điểm bùng phát trong cuộc cách mạng marketing”

Đối với các nhà quản trị cấp cao, giám đốc tài chính và chuyên gia marketing, cuốn sách cung cấp một cách nhìn thực tế và rõ ràng về phân tích giá trị cổ đông trong việc đánh giá các chiến lược marketing mạnh nhằm tạo ra giá trị cổ đông - mục tiêu chính của quản trị hiện đại.

Cuốn sách này khuyến khích các chuyên gia marketing tư duy khác biệt về tầm quan trọng của giá trị cổ đông và vai trò then chốt của marketing trong việc tạo ra giá trị đó. Điều quan trọng hơn, nó còn tạo ra công cụ giúp các nhà quản trị thực hiện điều đó.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....