Freeship đơn từ 45k, giảm nhiều hơn cùng
icon
Sách Quảng Cáo Ở Việt Nam
Đọc thử
product-img-0
Tác giả: Phi Vân

Sách Quảng Cáo Ở Việt Nam

2.8
(5)
29.000
Sản phẩm đã hết hàng
Bạn có thể xem các sản phẩm tương tự.
Mô tả sản phẩm

Quảng Cáo Việt Nam

Với cái nhìn của một người đã từng làm trong ngành tiếp thị và quảng cáo tác giả Phi Vân đã có những ý kiến và trình bày một bức tranh chân thực về thị trường quảng cáo ở Việt Nam. Nội dung sách được chia thành 20 chủ đề rút ra từ những quảng cáo thực tế đang diễn ra ở Việt Nam cùng với một vài ví dụ về quảng cáo trên thế giới tác giả cho người đọc thấy được những điều nên tránh và những điều cần học hỏi. Bên cạnh đó là những gợi ý rất thực tế của tác giả góp phần xây dựng nền quảng cáo ở Việt Nam ngày càng vững vàng trên con đường hội nhập.

Nội dung sách gồm những phần sau:

- Xây dựng ảo tưởng về công dụng sản phẩm

- Ảo tưởng về một "phong cách"

- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng

- Xài hàng hoá như thần tượng

- Xung quanh các công thức khoa học

- "Quên" - vô tình hay cố ý?

- Sức mạng "vòi vĩnh"

- Quảng cáo hay giải trí?

- Copy cat

- Click hay không click?

- Coi vậy không phải vậy

- Cuộc chiến mua tầm nhìn

- Chương trình xúc tiến hệ thống phân phối

- Bán quá giá...

Sách thuộc kho sách cũ, sách tồn kho, không đổi trả. Khách hàng vui lòng cân nhắc trước khi mua.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....