Freeship đơn từ 45k, giảm nhiều hơn cùng
icon
Sách Thương Hiệu Với Nhà Quản Lý
product-img-0

Sách Thương Hiệu Với Nhà Quản Lý

5.0
(1)
110.000
Sản phẩm đã hết hàng
Bạn có thể xem các sản phẩm tương tự.
Mô tả sản phẩm

Hiện nay, vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu trong các doanh nghiệp đã thu hút sự quan tâm không chỉ của các doanh nhân mà còn cả sự quan tâm của các chuyên gia nghiên cứu, các cơ quan quản lý và các cơ sở đào tạo. Theo kết quả khảo sát mà chúng tôi tiến hành khi nghiên cứu các đề tài và dự án liên quan đến thương hiệu trong 3 năm 2006, 2007 và năm 2008 thì, nhận thức và mức độ quan tâm của các doanh nghiệp Việt Nam đến vấn đề xây dựng thương hiệu đã có sự chuyển biến rất tích cực, đáng mừng.

Nếu như năm 2006, chỉ có khoảng trên 42% số doanh nghiệp được khảo sát quan tâm đến vấn đề xây dựng và củng cố hình ảnh doanh nghiệp và thương hiệu cho sản phẩm của mình thì đến năm 2007, con số này đã tăng lên đến gần 70% và năm 2008 là gần 80%. Mặc dù kết quả khảo sát mà chúng tôi tiến hành chỉ có ý nghĩa tham khảo trong một phạm vi nhất định, chưa thể đại diện toàn cục cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, nhưng qua đó cũng có thể hình dung được rằng, nhận thức của các doanh nghiệp Việt Nam về vấn đề xây dựng thương hiệu đã tăng rất cao và nhu cầu để mỗi doanh nghiệp triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu của mình cũng rất lớn.

Cuốn Thương hiệu với nhà quản lý bao gồm:

Chương 1 - Nhận thức chung về thương hiệu 
Chương 2 - Lựa chọn mô hình xây dựng thương hiệu 
Chương 3 - Liên kết và liên tưởng thương hiệu 
Chương 4 - Định vị thương hiệu 
Chương 5 - Chiến lược thương hiệu 
Chương 6 - Thiết kế thương hiệu 
Chương 7 - Thương hiệu và chất lượng sản phẩm 
Chương 8 - Bảo vệ thương hiệu 
Chương 9 - Truyền thông thương hiệu 
Chương 10 - Duy trì, thay thế và đổi mới thương hiệu 
Chương 11 - Lòng trung thành của khách hàng 
Chương 12 - Đánh giá và định giá thương hiệu 
Chương 13 - Khai thác thương hiệu

Một điểm khác biệt của cuốn Thương hiệu với nhà quản lý so với nhiều cuốn sách về thương hiệu đang có mặt tại Việt Nam là ở chỗ, cuốn sách được biên tập công phu theo kết cấu của một tài liệu chuyên khảo phục vụ cho nghiên cứu và vận dụng thực tiễn tại các doanh nghiệp,  trong đó hầu hết các ví dụ minh hoạ đều được các tác giả sưu tầm và trải nghiệm từ các thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam hoặc các thương hiệu nước ngoài đã có mặt tại Việt Nam. Chính điều này đã giúp cho độc giả có thể nhanh chóng nhận ra và tiếp cận với những vấn đề phân tích và thậm chí có thể kiểm chứng và cùng trải nghiệm một phần thông qua những tiếp xúc với các thương hiệu được lấy làm ví dụ minh hoạ.

Mời các bạn đón đọc!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....