Đăng Nhập / Đăng Ký
Social Media Marketing - Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0
product-img-0
product-img-1
Tác giả: Sean Dollwet

Social Media Marketing - Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0

Số Lượng

Chỉ còn lại 1 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành1980 Books
Ngày xuất bản01-2019
Kích thước13 x 20 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang232
SKU3509489323176

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Hiện nay, tất cả các nền tảng mạng xã hội đều miễn phí và đăng ký dễ dàng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn đăng ký tất cả các tài khoản hiện có. Việc bạn cần làm là phải xác định được nền tảng mạng xã hội nào phù hợp với bạn và doanh nghiệp của bạn.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn lựa chọn được nền tảng mạng xã hội phù hợp, tạo được chiến lược marketing rõ ràng, nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, nó còn giúp bạn hiểu được những điều căn bản và sử dụng thành thạo các nền tảng xã hội phổ biến nhất trên thế giới từ Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn đến Youtube để thương hiệu doanh nghiệp của bạn phủ sóng rộng khắp, kết nối với khách hàng và mang lại nhiều lợi nhuận hơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...